5 กันแดดเนื้อบางเบา ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ หน้าไม่มัน ไม่สิว

57 18
WITH <strong>PharmaPure</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เมืองร้อนแบบเราๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือกันแดด 

ไม่ว่าจะกันแดดหน้า กันแดดผิวกาย บางคนก็ยังมีคำถามอยู่ในใจ กันแดดตัวไหนดี? ส่วนผิวแพ้ง่ายก็ต้องศึกษาดูรีวิวกันเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องเนื้อสัมผัส หรือส่วนผสม

บางครั้งก็กลัวจะเยิ้ม กลัวหน้ามันกว่าเดิม ......


โอ้ยยยยย หลายคำถามว้าวุ้นในใจ 555555555555 TT"

แต่วันนี้คำถามเหล่านั้นก็จะคลี่คลายไป เพราะนัทได้รวบรวมกันแดดมาให้แล้ว เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือว่าต้องการเนื้อสัมผัสที่บางเบา นัทมีหมดดดดด อิอิ’

~

เชิญรับชมได้เลยฮะ


1. BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF50+ PA++++
มากับแบรนด์ที่รู้จักกันดีอย่าง BK เพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่ชำนาญและเชี่ยวชาญเรื่องปัญหาสิวหรือว่าผิวแพ้ง่าย BK SENSI เป็นแบรนด์ในเครือของ BK นั่นเองค่ะ และได้ออกตัวกันแดดมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับ sensitive skin

เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ช่วยคุมมัน เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า และไม่อุดตันเพราะเค้าอ่อนโยนมาก ใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ปีขึ้นไป ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และจากฝุ่นมลภาวะต่างๆด้วย แล้วสารสกัดเด่นๆของเค้าก็ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เพื่อความชุ่มชื่น และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่ายตามคำเคลมเลย และหลังทาจะช่วยปรับผิวสว่างขึ้น 1 ระดับ แนะนำว่าถ้าทาก็จากทีละนิด และค่อยเกลี่ยๆ ค่อยเพิ่มๆ ทาตอนแรกจะรู้สึกหน้าลอยนะ คหสต. ต้องรอให้เซ็ทตัว และจะกลืนเข้ากับผิว ดูธรรมชาติมากขึ้นค่ะ พอทาแล้วผิวจะชุ่มชื่นในระดับนึง และไม่หนักหน้าค่ะ คุมมันในระดับนึง

ราคา 289.-
พิกัด : watsons   หรือช็อปออนไลน์ก็ได้
2. KANDA AQUA SUNSCREEN NUDE TONE UP
มาถึงเจ้าตัวเล็ก เป็นกันแดดโทนอัพ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและฝุ่นมลภาวะ มี SPF50/PA++++ ช่วยคุมมันด้วย ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยตัวนี้เป็นสูตร NUDE TONE UP ก็เข้ากับทุกสีผิวเลยนะ ที่ดูจากแบรนด์เค้า คือมีหลายสูตรมาก แต่ตรงใจกับสูตรนี้

เนื้อสัมผัสจากชื่อก็สีเนื้อนู้ดๆ ตรงตามชื่อ บางเบา เกลี่ยง่ายช่วยปรับผิวแบบธรรมชาติ ธรรมชาติจริงๆ ไม่ได้ทำให้หน้าลอย คือทาไปก็ไม่ต้องกลัวว่าสีผิวจะเท่ากันมั้ย ใครที่ชอบกันแดดโทนอัพแต่ไม่อยากให้หน้าสว่างจนลอย ตัวนี้ช่วยได้ ช่วยคุมมันระดับนึง

ราคา 149.-
พิกัด : 7-11 ออนไลน์ก็มี
3.PHARMAPURE DAILY SUNSCREEN SPF50 PA+++
เป็นอีกแบรนด์นึงที่ถูกจริตกับผิวตัวเองมาก ถ้าใครยังไม่เคยใช้ ไม่รู้จัก แบรนด์นี้เค้าเป็นเวชสำอาง สำหรับผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบางมากๆ และได้ Dermatologically Tested ที่การันตีว่าอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง 
ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรน้ำที่ใช้ทาหน้าหรือทาตัวก็ได้

มี SPF50 PA+++ ปกป้องผิวจาก UVA / UVB / Blue Light / Infared และอ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว ไม่มีสารอันตราย ปราศจากแอลกอฮอล์ , พาราเบน
นอกจากปกป้องแล้วก็ยังบำรุงไปในตัวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเป็นทั้ง
Moisturizer , Anti-wrinkle , Whitening และมีวิตามินต่างๆอีกเยอะมาก

INGREDIENTS : สารสกัดหลัก
  • Lentil seed extract ช่วยกระชับรูขุมขน บารุงคอลลาเจนที่ผิว ลดไขมันอุดตัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรูขุมขนที่กว้างของคนเอเชีย
  • Organic Soy bean extract ที่ให้สาร Isoflavones ต้านผิวเสีย ลดผิวแดง ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเนียนกระชับ
  • Spring Sea Water น้ำแร่ใต้ท้องทะเลลึก Brittany ฝรั่งเศส อุดมด้วยสารอาหาร แร่ธาตุ Manganese, Silicium ลดการคายน้ำจากผิว ให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น
  • Aloe Vera Extract (100 % Pure) ลดอักเสบ ให้ผิวเย็นสบายขึ้น
  • Bisabolol น้ำมันสกัดจากพืชแดงประเทศบลาซิล ลดการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง
ถ้าใครเคยใช้กันแดดของ Anessa อยู่ ก็ประมาณนั้นแหละ แต่ที่ดีกว่า ราคามันดีต่อใจมากกว่า เนื้อของเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ได้ปรับผิวให้กระจ่างใส ส่วนตัวนัทชอบแบบนี้มากกว่า หลังจากเกลี่ยแล้ว ถ้าดูจากรูปจะเหมือนหน้ามันนะ แต่รอแปปเดียวเค้าจะซึมลงผิวและเบาสบายหน้า เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แต่รู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้ เหมือนปกติที่ทากันแดด แต่ทาแล้วคอนเฟิร์มเรื่องความเบาสบาย และไม่อุดตัน ระหว่างวันหน้าไม่มัน และเวลาออกไปไหนมาไหนก็พกตัวนี้ได้สบาย เอาไว้ทาผิวกายก็ยังได้ ไม่หนัก ไม่เกะกะกระเป๋าด้วย

ขนาด 40g. ราคา 450.-
พิกัด : ร้านยาชั้นนำทั่วไป หรือ ออนไลน์ที่ 

 FB : PharmaPure https://www.facebook.com/PharmaPure/
4.PURE CLAIR EVERYDAY WEAR ADVANCE
ครีมกันแดดเนื้อบางเบา สำหรับคนเป็นสิว กันน้ำ กันเหงื่อ หรือว่าแสงสีฟ้า มีSPF50+ PA++++ ตัวนี้ไม่มีสี เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่อุดตัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาไปแล้วผิวลื่น เบาสบายหน้ามาก 
การคุมมันก็ในระดับนึงค่ะ ส่วนตัวที่ชอบเพราะไม่มีสีนี่แหละ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ได้เจาะจงว่าต้องผิวเป็นสิว

ราคา 590.-
พิกัด : shopee. lazada

5. SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM
ซีซีครีมกันแดด สูตรบางเบา ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ฟื้นบำรุงและลดเลือนจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB มีSPF50+ PA+++ และช่วยคุมมันด้วย

เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย ให้ความกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หลังทาเสร็จหน้าจะมันๆหน่อย ต้องรอให้เค้าเซตตัว ใครชอบแต่งหน้าสบายๆ ตัวนี้แล้วแต่งหน้าต่อได้เลยก็เวิร์คค่ะ ปกปิดรอยแดงในระดับนึง คุมมันในระดับนึง ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ผิวเป็นสิวใช้ได้ค่ะ

ราคา 490.-
พิกัด konvy , FB PAGE

 - - - - - - -

และนี่ก็คือกันแดดทั้งหมด 5 ตัว ที่คอนเฟิร์มมาแล้วว่าผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว 

ใช้ได้แน่นอน และหลักๆคือช่วยคุมมันด้วย 


เพื่อนๆมีตัวไหนก็แนะนำกันมาได้น้าาา
แต่ที่สำคัญอย่าลืมทากันแดดกันนะคะ 
~
เพราะเดี๋ยวนี้แดดแรงมาก 
ไว้เจอกันใหม่นะ เลิฟฟฟฟ ♥


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE