4ลุคสุดปังกับคอนแทคเลนส์มนตรา😻

42 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจร้า สาวสวยหนุ่มหล่อทั้งหลาย วันนี้พริ้งจะมาเปลี่ยนลุคสุดปัง ด้วยคอนแทคเลนส์ ตามไปดูกันเลยว่ามีลุค ปังๆแบบไหนบ้าง จะเป็นลุคง่ายๆหรือลุคสุดคลูหรือเปล่า 😉 ไปชมกัน 🔜
วันนี้เราจะสวยแบบปังๆกับคอนแทคเลนส์ตัวดัง จะเป็นตัวไหนไม่ได้เลย ต้อง คอลแทคเลนส์มนตรา เลนส์นิ่ม บางเบาตัวนี้เลย 😎
เรามาเริ่มกันที่ลุคแรกกันเลยดีกว่า ลุคที่หนึ่งมาแบบดุดันกันหน่อย กับลุคโทนน้ำตาลกับคอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น Sweet Gray 👀
วันนี้จะให้ดูความสวยแบบเนรมิตรเพิ่มได้ ง่ายๆเพียงแค่เรามีคอนแทคเลนส์มนตรา  😘 ไม่ว่าจะสีไหน ก็เอาอยู่ทุกลุค ใส่สบาย เลนส์นิ่ม บางเบา และยังมีค่าอมน้ำ ถึง 48%  กรอกแสง UV  ให้กับดวงตาเราอีกด้วย  คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น.    นี้จะมีเลนส์สีเทาหม่นๆไล่ระดับสีจากข้างในเข้มขึ้นถึงขอบ สีสวย   ใส่แล้วตาดูประกาย   มีเสน่ห์สุดอะไรสุดๆเลย
บีฟอ อาฟเตอก็จะประมาณนี้ 😎
ต่อมาลุคที่ 2 กันต่อเลยมาในลุคสดใสโทนสไตส์อาร์ทๆ   กับคอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น Alice Brown
คอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น. Alice Brown นี้มีเลนส์สีเหลืองด้านใน มีขอบสีดำสีสวย คมชัด ใส่แล้วตาดูโต สวยชัด สีสวยสบายตาสุดๆ ❤😘
บีฟอ อาฟเตอก็จะประมาณนี้ 😎
ลุคต่อไป มาในลุคโทนปากแดง มาสวยพร้อมกับคอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น Tisha Gray
คอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น.Tisha Gray นี้มีเลนส์สีเหลืองอ่อนด้านในและมีลูกเล่นจุดๆ มีขอบเทา ใส่แล้วตาดูละมุน 😳 ชอบเลนส์สีนี้มาก ตาดูสวย ดูเย้ายวน  ตาดูไม่ดุ สีตาดูสบายตาดี สีนี้เหมาะกับทุกลุคเลย 
บีฟอ อาฟเตอก็จะประมาณนี้ 😎
มาถึงกันลุคที่ 4 แล้ว กับลุคใสๆเบาๆหวานๆเพิ่มเสน่ห์ให้ลุคนี้กับ คอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น Alice Gray 😘
คอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น.Alice Gray นี้มีเลนส์สีเทาไล่มาจนถึงขอบสีดำ ใส่แล้วตาดูโตมาก ตาดูความดึงดูดมากขึ้น ถึงแม่เราจะแต่งสไตส์ไหนหนักเบา คู่นี้ก็เอาอยู่ สีสวย สีไม่จัดจ้าน เหมาะกับทุกลุคเช่นกัน 😉
บีฟอ อาฟเตอก็จะประมาณนี้ 😎
จะเห็นได้ว่าแต่ละลุค แต่ละสไตส์ เราสามารถเพิ่มความปังให้กับตัวเองได้ ง่ายๆ และยังทำให้เราดูมีเสน่ห์ มากขึ้น ไม่ว่าจะลุคไหนๆเพียงแค่เรามีตัวช่วยที่ดี เพราะด้วยคอนแทคเลนส์ มนตรา ที่มีหลากหลายสีส้น หลายแบบ หลายสไตส์ ให้เลือกมากมาย ได้ตามใจชอบ  ส่วนตัวชอบคอนแทคเลนส์ มนตรา ปกติเป็นคนตาแห้งง่ายมาก ใส่แต่ละทีจะรู้สึกเหมือนๆคันดวงตา 555 แต่พอได้ลองมาใช้คอนแทคเลนส์ มนตรา คือปลื้มามากกก.  ใส่ง่ายเลนส์นิ่ม เบา อย่างที่เขาเคล็มมาจริงๆ ใส่แล้วสบายตา. ตาไม่แห้ง  ค่าอมน้ำก็เยอะถึง 48 % ยิ่งใส่ยิ่งชอบ วันนี้เลยเอา 4 ลุคในแบบฉบับของตัวเองมาให้ชมกัน ใครชอบแบบไหนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสบาย ตามความถนัดของตัวเองเลย เพราะความสวยไม่มีที่สุดสิ้น   แต่ถ้าจะให้สวยสุดๆ ต้องคอนแทคเลนส์ มนตราเลยยยย  😘 สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า แล้วเจอกัน  Bye 👋💋💋💋💋


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE