Dairy Routine สวยจบใน 3 ซอง

47 16
สวัสดีค่า มาแนะนำเครื่องสำอางที่ถูกและดีให้เพื่อนๆกันนค่ะ คัดมาแล้วเป็นตัวที่ชอบจริงๆและใช้ทุกวันในช่วงนี้เลย ♡ ช่วงนี้ใส่แมสกันทุกวันเนอะ ต้องเลือกเครื่องสำอางที่ดี ไม่อุดตันผิว เพราะใส่แมส ผิวเราก็แทบจะไม่ได้รับอากาศอยู่แล้ว ต้องใช้เป็นเครื่องสำอางที่ คุณสมบัติดี ไม่อุดตันผิว โดยเฉพาะคนแพ้ง่ายแบบเรา คัดมาพิเศสำหรับสาวๆเลยยย  
วันนี้ที่จะมาแนะนำ เป็น 3 ซองนี้เลย หาซื้อง่าย พกพาสะดวกด้วยราคาสบายกระเป๋า ยกให้เป็นถูกและดีไปเลย
ใดๆคือราคาไม่เกิน 49 บาททุกซอง ใช้ได้เดือนกว่าๆ ส่วนตัวใช้ทุกวันนะคะ คุ้มมาก มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย  
NAMI—CC cushion SPF 35 PA+++ 
จุดเด่นของซองนี้เลยคือ ใช้ได้กับสาวๆทุกสีผิวเลย เบอร์ไหนก็ใช้ได้ไม่ลอย ไม่เท่า ไม่วอกแบบแน่นอน เนื้อของคูชั่นอาจจะดูขาวแต่ทาแล้วรอดเวอร์ ปกติเราเป็นคนสีผิวออกน้ำผึ้งออกแทนนิดนึง ไม่ลอยเลยค่ะ เนื้อคูชั่นเกลี่ยง่าย แต่งหน้าบนรถได้แบบสบายเลย ไม่ง้อแปรงหรือฟองน้ำเลย ปรับสีผิวให้ดูไบรท์ขึ้น ไม่หนักหน้า  
จากภาพก่อนลงคูชั่นด้านซ้าย เห็นได้ชัดว่าเรามีรอยแดงตรงขอบจมูก ความใต้ตาคล้ำ และรอยแผลจากสิวภาพทางด้านขวาคือหลังลงคูชั่น น้องปกปิดได้ดีระดับนึงเลย ยังมีความงานผิวอยู่ กันน้ำกันเหงื่อได้นิดนึง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ส่วนตัวคือคิดว่าตัวนี้ดีมากกกกกแบบทุกคนใช้ได้จริงๆ คนไทยสีผิวไหนก็รอด
ตัวต่อมากคือ แป้งพัฟ BB เนื้อครีม
หลังจากใช้คูชั่นแล้วรอคูชั่นเซตตัวสักพัก ต่อด้วยแป้งพัฟ BB ตัวนี้ได้เลย ไม่ง้อแปรงหรือฟองน้ำอีกเช่นเคย เพราะเกลี่ยง่ายมาก พอเกลี่ยไปสักพัก น้องจะเปลี่ยนเนื้อสัมผัส จากความเป็นเนื้อครีมแห้งมาเป็นเนื้อแป้งพัฟเลย ตรงนี้คือว้าวอยู่นะ ช่วยเซ็ตผิวให้เป๊ะตลอดวัน เพิ่มความปกปิด กันน้ำกันเหงื่อ ไม่หนักผิวด้วย เหมือนลงแป้งพัฟปกติเลย แค่อันนี้เป็นเนื้อครีม มีทั้งหมด 2 สี ส่วนตัวว่านำมาผสมกันสีพอดีอยู่น้า ใช้เป็นคอนซีลเลอร์ปกปิดรอยสิวหรือใต้ตาก็ได้นะคะ สีที่เข้มกว่าสีผิว เช่นเบอร์ 03 บางทีเราก็แอบเอามาทำเป็นเฉดดิ้งได้อยู่น้า5555  
ภาพก่อนลงแป้ง จะมีลอยแดงตรงจมูก ใต้ตาคล้ำ และรอยสิวเหมือนเดิม ภาพด้านขวาคือลงแป้ง BB เนื้อครีม เห็นได้ชัดมากเรื่องการปกปิดปกปิดใต้ตาได้ดีเลย ให้งานผิวมากๆๆๆ บางเบามีความธรรมชาติ สีผิวเนียน สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น  
NAMI—SEOUL glam
 ชอบมากกกสำหรับลิปรุ่นนี้ปังมาก เป็นลิปทิ้นฉ่ำๆ ส่วนตัวว่าออกกึ่งแมตนะคะ เนื้อลิปดีมากกค่ะทุกคน ปาดง่ายมาก เม็ดสีชัด ตัวนี้ยังช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยวิตามินซีและมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น จากสารสกัดน้ำผึ้งธรรมชาติ  
รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สีนะคะ
  • สีที่เราชอบที่สุดคือ  #02 SMOKE ORANGE เป็นสีส้มอมแดงนิดๆ สีสวยมากก ทาได้ทั้ง ตา แก้มและปากเลย ส่วนตัวเป็นคนที่มีริมฝีปากคล้ำ ปาดรอบแรกกลบสีปากคล้ำหมดเลยทุกคน เม็ดสีชัดมาก ในภาพคือเค้าปาด2 ครั้งเพื่อให้สีชัดมากขึ้น เนื้อดีมากกก อยากให้ไปโดนกันจริงๆ คอลเลคชั่นทั้งหมด 4 สีนี้สีผิวไหนก็รอด **ในภาพคือเราทาแบบไม่ลงลิปมันด้วยนะทุกคน ปากยังดูฉ่ำวาวเลย คือเกลี่ยง่ายมากจริงๆ ในเนื้อลิปมีมอยเจอร์ไรเซอร์อยู่แล้วถึงไม่ลงลิปมันหรือบาล์มก็ไม่ทำให้ปากแห้งจ้า ทำให้ได้อีกลุค สวยไปอีกแบบนะคะ^^  
พิกัดการซื้อ
📍ทั้ง 3 ซองนี้ 49บาท สามารถซื้อได้ที่ 7-11 หรือช่องทางออนไลน์ของ NAMI


Bubblennoey

Bubblennoey

You can call me Noei:)
ติดตามรีวิวต่างๆของเนยเพิ่มเติมได้ที่??
Twitter: @bubblennoey

? ?? ☕️?. ? ᱸ ᚐ ✿ ??? ?

FULL PROFILE