แต่งหน้าท้าอากาศเมืองไทยด้วย Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA +++

60 21
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารัก 

ทุกคนสบายดีกันนะคะ? 


ตอนนี้บ้านเราก็เข้าสู่หน้าฝนแล้ว

 กรุงเทพเดี๋ยวก็ร้อนเดี๋ยวก็ฝนตก บางวันกลางวันแดดจ้า แต่พอถึงตอนเย็นกลับฝนตกซะงั้น

 ในหนึ่งวันมีตั้งสองฤดูแหนะ!!!!  แล้วอย่างนี้เราจะเดาได้ยังไงว่าตอนไหนฝนจะตก เผื่อวันนึงออกข้างนอกแต่งหน้าสวยๆ  เมคอัพหลุดกลางคันก็เฟลแย่เลยใช่ไหมล่ะคะ?


ทุกคนอย่าพึ่งกังวลไปนะคะ วันนี้มินมีไอเทมเด็ดมาบอกต่อ บอกเลยว่าตัวนี้เขายืนหนึ่งทุกสถานการณ์อยู่แล้วล่ะค่ะ  นั่นก็คือ....


Cute Press 1-2 Beautiful 

Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA +++


คิวท์เพรส วัน-ทู บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++


เเป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด

นวัตกรรมแป้งงานผิวด้วยแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น ปกปิดเรียบเนียนเข้ากับผิวได้อย่างแนบสนิท และมอบสัมผัสเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน พร้อมเทคโนโลยี Soft Focus ให้ผิวเนียนใสไร้ที่ติ ช่วยเบลอรูขุมขนเสมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว พิเศษกว่าด้วยอณูแป้งทรงกลีบดอกไม้ ช่วยดูดซับความมันได้อย่างดี สามารถควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน ให้ผิวดูเฟรชตลอดเวลา นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ พร้อมการบำรุงด้วยวิตามิน ซี เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ให้คุณกล้าเผยผิวสวยหน้าใส ยืนหนึ่งทุกสถานการณ์  

• Packaging •


ทำออกมาในรูปแบบตลับสีชมพู ฝาเป็นสีม่วงมีโลโก้แบรนด์ ข้างในมีกระจก และชั้นของเนื้อแป้งกับพัฟแยกกัน  ช่องพัฟมีรูระบายอากาศ ตัวพัฟสีขาวนุ่มกำลังดีเลยค่ะ ในส่วนของเเพ็กเกจจิ้งถือว่าทำออกมาใช้งานได้สะดวกมากๆค่ะ  

• Texture •

 

เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีเนื้อ มินใช้เบอร์ 03 Sand Beige ซึ่งจะเหมาะกับคนผิวขาวเหลือง เพื่อนๆสามารถเลือกสีแป้งให้เข้ากับสีผิวของตัวเองได้เลยนะคะ คิวท์เพรสเขาทำออกมาทั้งหมด 5 สีเลยล่ะค่ะ  

• วิธีใช้ •


ตัวแป้งสามารถใช้ได้สองวิธีคือ วิธีแรกใช้พัฟแตะเนื้อแป้งแล้วทาเกลียให้ทั่วใบหน้าและลำคอ วิธีที่สองใช้พัฟชุบน้ำพอหมาดๆ เพื่อผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ

จากรูป Before/ After ด้านบน มินใช้พัฟแบบไม่ต้องชุบน้ำแตะเนื้อแป้งแล้วทาเกลียทั่วใบหน้า มินไม่ใช้รองพื้นเลยนะคะทุกคน จะเห็นว่าผิวดูเนียนขึ้นจริง ไม่ค่อยเห็นรูขุมขน ปกปิดรอยกระบนหน้าได้ดีเลยค่ะ

ส่วนรูป Before/ After นี้ มินใช้พัฟชุบน้ำก่อนค่ะ เพราะอยากให้ผิวมันดูเนียนและติดทนมากขึ้น  

• ความรู้สึกหลังใช้ •



อันดับแรกเลย มินชอบที่แป้งเขาให้งานผิวที่สวยกำลังดี เป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งทาแล้วไม่ได้รู้สึกว่ามันหนักหน้าเลย ปกปิดได้ดี รอยกระ รอยสิวเล็กๆหายไปเลย เนื่องจากมินเป็นคนผิวแห้ง แต่ก็มีความมันช่วงบริเวณทีโซน มินว่าเขาคุมมันได้ดีเลยทีเดียว ทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF 30 PA +++ กันน้ำ กันเหงื่อ ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ เพราะวันในวันนึงเดี๋ยวก็ร้อนเดี๋ยวก็ฝนตก ใช้แป้งตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลย อีกอย่างที่ชอบมากๆเลยก็คือ หน้าไม่ดรอปลงระหว่างวันเลยค่ะ

มินแต่งหน้าลุคนี้ในเวลา 10 โมงเช้า ทำงานบ้าน ถ่ายงานทั้งวันจนถึงสี่ทุ่มหน้าก็ไม่ดรอปเลย ช่วงเย็นก็ลงไปรับพัสดุ โดนฝนไปนิดหน่อยพอตัวชุ่มๆ สีปากหลุดแต่หน้าก็ยังโอเคอยู่เด้อ จะมีแค่ตรงบริเวณข้างจมูกที่แป้งหลุดออกไปบ้างและมีความมัน

และวันนี้เราจะมาทดสอบกันว่า แป้งผสมรองพื้น Airy Matte ตัวนี้จะกันน้ำได้ดีแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ 

จากที่มินเอาแป้งจุ่มลงในถ้วยที่มีน้ำอยู่ สังเกตได้ว่า

น้ำไม่ซึมเข้าไปในตัวเเป้งเลย แถมเกาะบนแป้งเป็นเม็ดๆ ซึ่งหมายความว่าตัวแป้งกันน้ำและกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ


Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA +++ 



ปริมาณ 13 กรัม ราคา 299 บาท  


หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถไปหาลองดูกันได้ที่ shop ของ cute press หรือเดี๋ยวนี้ก็สามารถสั่ง GrabMart แป๊บเดียวก็รอรับของได้เลย สะดวกเหมือนกันค่ะ 

​สำหรับวันนี้มินต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อน กระทู้หน้าจะมีอะไรมาบอกต่อ เพื่อนๆรอติดตามกันได้เลยนะคะ


สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)


Mintrablog

Mintrablog

สวัสดีค่ะ
ชื่อมินตรานะคะ


“ผิวแห้ง ผมแห้ง มีกระประปราย”

รีวิวตามจริง เพราะอยากให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราบอกต่อมากที่สุด :)






ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :)
Line : muggle2539
E-Mail: nuntawongku75@gmail.com

FULL PROFILE