Review : มาชวนคุณแม่เปลี่ยนสีผมเพิ่มความมั่นใจด้วยตัวเอง กับแชมพูเปลี่ยนสีผม Dee HerbD (ดีเฮิร์บดี)

54 15
WITH <strong>DeeHerb D</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงโควิดแบบนี้เราก็ใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบากพอสมควร อย่างปกติเคยออกไปเที่ยว ไปไหนมาไหนได้ ก็ต้องเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้นนะคะ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุอย่างคุณแม่เบียร์ที่มีโรคประจำตัว ก็แทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่บ้านตลอด จะออกนอกบ้านทีก็ต่อเมื่อมีธุระจำเป็นเท่านั้น และหนึ่งในปัญหา top hit ของผู้สูงอายุหลายๆบ้านนั้นก็คือ ผมหงอกค่ะ จะไปไหนทีมีผมหงอกขึ้นเยอะก็อาจจะทำให้ผู้ใหญ่บางท่านขาดความมั่นใจไปได้นะคะ 

    เมื่อไม่สามารถจะออกไปร้านทำผมเพื่อย้อมผมปิดหงอกได้เหมือนเมื่อก่อน ก็จำเป็นจะต้องทำผมเองหรือปิดผมขาวด้วยตัวเองค่ะ วันนี้เบียร์ก็เลยจะมาชวนคุณแม่ปิดผมขาวด้วย ผลิตภัณฑ์แชมพู Dee HerbD (ดีเฮิร์บดี) เป็นแบรนด์ที่วางจำหน่ายมายาวนานถึง 20 ปีแล้วนะคะ การันตีคุณภาพได้เลย ซึ่งเขาบอกว่าสามารถปิดผมขาวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากแอมโมเนีย ทำเองได้ง่ายๆ ด้วยสารสกัดจากผลมะกรูด และดอกอัญชัน เดี๋ยวเรามาทดลองใช้ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

สำหรับแชมพูเปลี่ยนสีผม ดีเฮิร์บดี เขามีสารสกัดเด่นๆ 2 ตัวคือ 

1. ผลมะกรูด ซึ่งมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวหนัง และเส้นผมแข็งแรง

2. ดอกอัญชัน ​​​​ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยล้างสารพิษ และสิ่งสกปรกจากเส้นผม รักษาอาการผมร่วงและช่วยให้เส้นผมดำ เงางามยิ่งขึ้นค่ะ 


โดยผลิตภัณฑ์ดีเฮิร์บดี เขามีให้เลือกด้วยกัน 2 สี นั่นก็คือสีดำธรรมชาติและสีน้ำตาลเข้มค่ะ

    ปกติคุณแม่ของเบียร์ก็เคยใช้แชมพูเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วนะคะ แต่ว่าวันนี้เบียร์จะขออนุญาตช่วยคุณแม่ย้อมผมด้วยเพราะว่าคุณแม่ไม่ได้ทำสีมาหลายเดือนแล้วค่ะ ผมหงอกค่อนข้างเยอะ อีกอย่างคือผมคุณแม่ค่อนข้างยาวและหนา ถ้าคุณแม่ทำเองคุณแม่ก็จะสามารถย้อมได้แต่เฉพาะช่วงด้านหน้า ตรงผมด้านหลัง บริเวณท้ายทอยหรือว่าด้านใน บางทีทำเองมันก็ไม่ค่อยทั่วศีรษะเท่าไหร่ งั้นเรามาเริ่มกันเลยค่ะ

ซึ่งวันนี้คุณแม่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูเปลี่ยนสีผมดีเฮิร์บดีสีน้ำตาลเข้ม 

1. เริ่มที่ให้คุณแม่สระผมด้วยแชมพูธรรมดาที่ไม่ผสมครีมนวดล้างให้สะอาด และทิ้งให้ผมหมาดสักเล็กน้อย 

2. ระหว่ารอผมหมาดเราก็มาเตรียมอุปกรณ์ภาชนะสำหรับใส่แชมพูเปลี่ยนสีผม สวมถุงมือที่เขาให้มาพร้อมแชมพูให้เรียบร้อย 

3. ฉีกซองแล้วเทแชมพูดีเฮิร์บดีลงในภาชนะที่เตรียมไว้ สำหรับคนที่ต้องการจะย้อมเฉพาะโคนผมที่งอกขึ้นมาใหม่ หรือคุณผู้ชายที่มีผมสั้น  ใช้แค่ 1 ซองก็เพียงพอนะคะ แต่สำหรับคุณแม่ผมค่อนข้างหนาและยาวใช้ประมาณ 4 ซองค่ะ จากนั้นก็คนส่วนผสมให้เข้ากัน

4. แบ่งผม ออกเป็นชั้นๆ เพื่อที่จะได้ ชโลมแชมพูได้อย่างทั่วถึง สำหรับคุณแม่เบียร์จากมีผมหงอกบริเวณท้ายทอย กกหู ตรงผมด้านหน้ารอยที่แสกกลาง เราก็จะเน้นลงบริเวณนั้นให้มากหน่อยเพราะว่าเป็นส่วนที่คนภายนอกจะเห็น จากนั้นก็นวดๆให้ทั่วศีรษะ

5. เมื่อชโลมแชมพูเรียบร้อยแล้ว ถ้ามีส่วนไหนเลอะออกมาบริเวณใบหน้า ก็ให้ใช้สำลีหรือว่าทิชชู่เช็ดออก จากนั้นทิ้งไว้ 10-15 นาทีแต่ในกรณีที่ผมเส้นใหญ่ผมหนาอย่างคุณแม่เบียร์ก็ทิ้งไว้เลยค่ะ 30 นาที 

6. เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

     เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะสำหรับการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองกับแชมพูเปลี่ยนสีผมดีเฮิร์บดี ได้สีผมที่เป็นธรรมชาติ ผมนุ่มสลวย ที่สำคัญระหว่างทำมีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยของผลมะกรูด ไม่มีกลิ่นฉุนของสารเคมี คุณแม่ชอบมาก เบียร์เองก็ปลื้มเช่นกัน 


     อย่างที่บอกไปช่วงนี้เป็นช่วง covid แล้วเบียร์เองก็แยกบ้านออกมาอยู่กับครอบครัวไม่ได้อยู่กับคุณแม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว การที่ได้มาช่วยคุณแม่ย้อมผม ก็เป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว คุณแม่เองก็ชอบอยากให้ลูกสาวช่วยทำสีผมให้ ใครนานๆกลับบ้านที ลองซื้อแชมพูเปลี่ยนสีผมดีเฮิร์บดีไปทำให้คุณพ่อคุณแม่ที่บ้านก็ดีเหมือนกันนะคะ

    ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่น 3 ซอง 100 บาทจากปกติซองละ 35 บาท ถ้าไปทำสีผมที่ร้าน ขั้นต่ำก็น่าจะ 500 บาทแล้ว ไหนจะต้องเสี่ยงกับโควิดอีก ทำสีผมเองง่ายๆที่บ้านช่วยเซฟเงินในกระเป๋าเงินสตางค์ได้เยอะเลยค่ะ ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : แชมพูเปลี่ยนสีผมดีเฮิร์บ และมีจำหน่ายที่ shopee ด้วย 


    ขอบคุณสำหรับการติดตาม พบกันใหม่กระทู้หน้าสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE