สวยพลุแตก! 🎉รวมลุคแต่งหน้าวิงค์ๆ สวยปังเหมือนพลุ ไม่รบกวนใครด้วย!

57 20

ใครชอบดูพลุตามเทศกาลบ้างคะ? ถึงพลุจะสวยปังแค่ไหน แต่ก็สร้างอันตรายไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งเสียงดัง และเสี่ยงตกใส่บ้านคนอื่น จนอาจเกิดเพลิงไหม้ได้! ยิ่งจุดพลุดึกๆ โดยไม่แจ้งชาวบ้านล่วงหน้านี่....อย่าหาทำนะคะ! มันสร้างความเดือดร้อนค่ะ!

เราอยากให้ชาวจีบันเอ็นจอยพลุ แต่ก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน! เลย รวมลุค แต่งหน้า วิงค์ๆ สาดกลิตเตอร์จัดหนัก สวยพลุแตก เลยทีเดียว จะมีลุคอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย~

ลุคแต่งหน้าเป็นพลุ โดย คุณอันฟูล Unfullice

แต่งหน้า เป็นพลุจริงๆ แบบไม่อ้อมค้อม โดย คุณอันฟูล ที่เห็นลุคแต่งหน้าแล้วว้าวสุดๆ เหมือนได้ดูพลุจริงเลย จุดเด่นของลุคนี้อยู่ตรงหน้าแก้ม ที่แต่งสีสันสดใสตามใจชอบ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการวาดพลุลงบนแก้ม เริ่ดมาก ละเอียดเวอร์ ต้องขอบคุณคุณอันฟูลมากนะคะที่แชร์ฮาวทู แต่งหน้า เด็ดดวงแบบนี้ สวยได้ ไม่เดือดร้อนใครจริงๆ จ้าาา


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : แต่งหน้าปังๆ รับปีใหม่ 🎉 แต่งเป็นพลุ 🎆หนูปังพอไหม?​​​

ลุคแต่งหน้า ต้อนรับปีใหม่ โดย คุณบอม BOMb sj

ปังไม่หยุดจริงๆ กับการ แต่งหน้า ของคุณบอม ที่มาในลุคต้อนรับปีใหม่ 2021 ด้วยสีสันสดใส ได้แรงบันดาลใจจากยูนิคอร์น จุดเด่นของลุค แต่งหน้า ลุคนี้ คือ อายแชโดว์สีรุ้ง ประดับด้วยกลิตเตอร์รูปดาว วิงค์ๆ เป็นประกาย นั่นเองจ้า สว่างสดใส เหมือนพลุสวยๆ ในยามค่ำคืนเลย แต่ที่ไม่เหมือนคือ การแต่งหน้า ไม่เสียงดังรบกวนคนอื่นจ้า!


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : ลุคแรกของปี Welcome to 2021🎉​​​

ลุคแต่งหน้า ผีนางเงือก โดย คุณอร BbyOnn

ลุคแต่งหน้าวิงค์ๆ ไม่ต้องเป็นพลุอย่างเดียว เป็นผีก็ได้! คุณอรได้แชร์ ฮาวทูแต่งหน้า เป็นผีนางเงือก แต่ก็นำไปใช้แต่งหน้างานอื่นๆ ได้เช่นกัน เพราะจุดเด่นของลุคนี้ คือ กลิตเตอร์วิงค์ๆ แบบจัดหนักจัดเต็ม ที่ตาและปาก เพื่อให้ดูโดดเด่น ฟีลแฟนตาซี เหมือนอยู่ในเทพนิยายนั่นเอง (แต่ระวังกลิตเตอร์เข้าตานะ!)


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : [HOW TO] แต่งหน้า Halloween ผีนางเงือก​​​

ลุคแต่งหน้า เติม "กระสีทอง" วิบวับ โดย คุณเม Melanie Greis

มีกลิตเตอร์วิงค์ๆ แบบพลุไปแล้ว ก็ต้องมีสีทองวับๆ บ้าง! คุณเมได้แชร์ ฮาวทูแต่งหน้า ไปงานปาร์ตี้ โดยใช้ Gold Foil หรือกระดาษฟอยล์สีทอง แต่งแต้มใบหน้าให้ดูเป็นกระแฟนซี ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องว้าวกับความปังพลุแตก และเน้นความหรูหรา แฟนซี มากขึ้น ด้วยอายแชโดว์สีทอง ส่องประกาย ที่ใครเห็นเป็นต้องแสบตา แต่ไม่หนวกหูเหมือนพลุนะจ๊ะ!


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : Gold Foil Makeup แต่งหน้าเติม "กระสีทอง" วิบวับ | Melanie

ลุคแต่งหน้า ปังพลุแตก ไปคอนเสิร์ต Coachella โดย คุณตาต้า sriritaa

Coachella เป็นคอนเสิร์ตที่ดังเป็นพลุแตก และยังเป็นรันเวย์ของคนรักแฟชั่น ให้มาแต่งตัว แต่งหน้า อวดโฉมกันสุดฤทธิ์ คุณตาต้าก็เลยจัด ฮาวทูแต่งหน้า แบบเริ่ดพลุแตก ทั้งกลิตเตอร์และสีสันจัดเต็ม เป็นลุคที่สวยปัง สวยเริ่ด สวยพลุแตกสุดๆ อ้อ...ที่งาน Coachella เขาให้จุดพลุได้ แจ้งทุกคนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วนะ ไม่เดือดร้อนชาวบ้านแน่นอน


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : รีวิวแต่งหน้าไปคอนเสิร์ตแบบเริ่ดๆ

ขอบคุณเพื่อนๆ มากเลยน้าา ที่แชร์ ฮาวทูแต่งหน้า ปังๆ เราเชื่อว่า กระทู้แต่งหน้า ของเพื่อนๆ สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนเลยทีเดียว

เพื่อนๆ ชาวจีบันคนไหน มี ฮาวทูแต่งหน้า ปังพลุแตก แชร์กันได้น้าาาา อย่าลืมว่าเราแต่งหน้าเอง สวยเอง เมคอัพก็อยู่บนหน้าเรา ไม่ได้ไปรบกวนหน้าใคร เราแต่งหน้าเวอร์วังแค่ไหนก็ได้ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนจ้าา


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE