NAREE Everyday Nude Eye Shadow Palette🪞✨🤏🏻💕

60 19

สวัสดีวันพฤหัสค่าา| (• ◡•)|

ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะว่าวันนี้มิ้นก็จะมารีวิวพาเลททาตาแบรนด์ไทยแบรนด์นึง นั่นก็คือแบรนด์ Naree นั่นเองค่าา แบรนด์นี้บอกเลยว่าทำสีออกมาได้ไม่ผิดหวัง ช่วงแรกๆมิ้นเล็งอยู่นานมาก แต่ไปทีไรหมดทุกที วันนี้เลยได้ตำมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าา เย้!

แพคเกจจิ้งมีความน่ารักใสๆ แลดูคลีนๆ ทำออกมาได้ตลับกำลังน่ารักเลยค่ะ ซึ่งพาเลทนี้เป็นพาเลท 9 หลุม มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์เลยค่า

โทนสีจะมีทั้งสีที่อ่อนและสีที่เข้ม เป็นโทนนู้ดๆ ที่ค่อนข้างสวยและลูกคุณสุดๆเลยค่ะ พาเลทนี้ครบเครื่องเลย มีทั้งโทนชมพูตุ่น ส้มพีชๆ น้ำตาลนัวๆ บอกเลยว่าละมุนนีสุดๆค่ะ

ทุกคนน คือตอนมิ้นสวอชแล้วแอบตกใจ เพราะแบบเนื้อนุ่มมากกก!!!! สีติดชัด พิกเมนต์แน่น แต่มีความfall out บ้าง ต้องเคาะแปรงก่อนลงบนดวงตานิดนึง แต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรค่า

ลุคที่ได้ก็จะประมาณนี้ค่าา ละมุนสุดๆ สามารถใช้ทาได้ทุกวัน โทนสีสุภาพ ชิมเมอร์ไม่ได้วิ้งค์อะไรมาก แต่มันกำลังสวยเลยค่ะ พาเลทนี้เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งมากๆเพราะสีทาเดี่ยวๆก็สวย และแมทสีง่าย มิ้นรู้สึกว่าใครที่ลังเลอยู่ จัดเลยนะคะ มันดีจริงๆ ราคา259บาทเท่านั้นเองค่า ดีเกินคาด!!!

เป็นยังไงกันบ้างคะกับพาเลทนี้~ หวังว่าจะชอบกันนะคะ สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา✨


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE