เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ใหม่ให้ดูเป็นสาวสายแฟมากขึ้น!!

62 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

~ สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนน ~

        วันนี้มิวมีฮาวทูทำสีผมด้วยตัวเองง่าย ๆ มาฝากกันค่าา เนื่องจากมิวได้ไปร่วมสนุกกิจกรรม อยู่บ้านแต่อย่าหยุดสวย ชวนทุกคนมาเปลี่ยนสีผมเองได้ง่าย ๆกับเฟรชไลท์  และก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ของมาลองใช้มากมายไปดูกันเลยค่าา

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ในวันนี้ก็คือ Schwarzkopf Freshlight Foam Hair Color Sugar Ash โฟมเปลี่ยนสีผมสีน้ำตาลเทาเข้ม ที่ทำเองคนเดียวได้ง่าย ๆ ใช้เวลาไม่นาน ไปดูหน้าตาอุปกรณ์ในกล่องว่ามีอะไรกันบ้างเลยค่า

ก่อนขั้นตอนการทำมิวก็จะไปเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อยืดสีเข้ม ๆ กันโฟมเปื้อน และทาออยล์ตามกรอบหน้า ใบหู ลำคอ แต่ตรงส่วนที่ไม่ได้ทาแล้วโฟมเปื้อนตอนล้างสีก็หลุดออกนะคะ

มาถึงขั้นตอนการทำค่ะ

ระหว่างที่ชโลมโฟมมิวไม่แสบหนังศรีษะนะคะ แต่รู้สึกแสบตาแทน กลิ่นแรงฉุนนิดหนึ่ง ของมิวผมสีเดิมน้ำตาลเข้มเลยทิ้งไว้ 40 นาที ตอนล้างรู้เลยว่าผมมีความแห้งกระด้างแต่พอใช้ตัว 1 minute mask แล้ว ช่วยฟื้นฟูผมได้เยอะเลยค่ะ

เป่าผมแห้งแล้วเช็คสีที่หน้ากระจกคิดว่าผมมันออกน้ำตาลเข้มกว่าสีเดิมค่ะ 😅  แต่โดยรวมได้สีแบบนี้ก็พอใจมากเลยนะคะ หน้าดูไบร์ทไปอีกแบบ

 ว่าแล้วก็แต่งหน้าทำผมถ่ายรูปเล่นอยู่ห้องฉลองผมสีใหม่วนไปค่าาา จริง ๆ แล้วอยากเที่ยวมากกว่า T^T



ขอบคุณ JEBAN และ SCHWARZKOPF มาก ๆ เลยนะคะที่มีทั้งกิจกรรมดีและผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาให้มิวได้มีโอกาสทดลองใช้ พร้อมยังมีแจกโค้ดลับมาให้อีกด้วย 😝


        วันนี้มิวก็ขอจบกระทู้ฮาวทูเพียงเท่านี้ ขอบคุณชาว jeban ทุกท่านที่เข้ามาอ่านและคอมเม้นท์พูดคุยมาก ๆ เลยค่าา 👋🏻😄


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE