รีสอร์ทติดทะเล แบบไม่มีถนนกั้น Botany Beach Resort Pattaya คาเฟ่ริมทะเล พร้อมกิจกรรมเพียบ

51 18

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้นุ่นและเพื่อนๆชวนกันไปเที่ยวนอนสบาย พักชิลๆริมหาดพัทยา รีสอร์ทติดทะเล แบบไม่มีถนนกั้น Botany Beach Resort Pattaya คาเฟ่ริมทะเล Good Old Sea, Beach Cafe พร้อมกิจกรรมเพียบ ทั้งเซิร์ฟสเก็ตริมชายหาด พาย SUPBoard จะดีงามเบอไหน ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

เที่ยวกับเพื่อนทริปนี้ชาวแก๊งพากันไปพัทยา ขับรถจากกรุงเทพไม่ไกล ชิลๆแค่ 1 ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้พักผ่อนริมทะเลกับชาวแก๊งแล้ว ที่นี่เขามีกิจกรรมให้ทำเยอะมว๊าก และยังมีคาเฟ่ชิลๆให้ได้นั่งพัก หม่ำของอร่อยๆกันด้วย พื้นที่โล่ง อากาศถ่ายเท รับลมสบายๆ ที่พักค่อนข้างจะมีหลายแบบ ทั้งแบบห้องพักโรงแรม , บังกะโลบีชฟ้อน , วิลล่า  มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระใหญ่

ห้องที่ไปพักบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เป็นบ้านบาหลีวิลล่า 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ราคาแพคเกจ 1 คืน 7,600 จองผ่านเราเที่ยวด้วยกัน จ่ายเพียง 4,500 บาทเท่านั้น 


**ถ้าเป็นแพคเกจ 3 วัน 2 คืน 12,000  จองผ่านเราเที่ยวด้วยกัน  จ่ายเพียง 7,200 ราคาสำหรับ 8 ท่าน ไม่รวมอาหารเช้า (ไว้รอเปิดโครงการรอบใหม่จองเลยค่ะ คุ้มแน่นอน)

ด้วยความที่รีสอร์ทติดทะเล แบบไม่มีถนนกั้น บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระใหญ่ เดินมาริมหาด ใครที่อยากลองเล่นเซิร์ฟสเก็ต แต่เล่นไม่เป็นไม่ต้องห่วง ที่นี่มีครูสอนราคาชั่วโมงละ 300 บาทพร้อมบอร์ด  แต่ต้องนัดล่วงหน้าเท่านั้น สามารถแจ้งได้ที่ร้านคาเฟ่เลย

และยังสามารถยืม SUPBoard ออกไปพายหรือถ่ายรูปชิคๆริมหาดได้อีกด้วย

เหนื่อยๆก็มาแวะนั่งชิลล์ๆ ริมทะเลกับอาหารและเครื่องดื่มครบครัน ให้เลือกนั่งได้ทั้งห้องแอร์เย็นๆ หรือจะเป็นแบบ out door ใช้เราชนะได้ด้วยนะ เมนูมีให้เลือกเพียบ

ช่วงวันหยุดก็จะมีกิจกรรมแสดงไฟและการแสดงต่างๆแล้วแต่วันด้วย สามารถดูเพิ่มเติมบนเพจของทางโรงแรมเลยจะมีอัพเดทให้อยู่ตลอด

ตื่นเช้ามาก็มากินอาหารเช้าที่คาเฟ่นี้ได้เลย บรรยากาศดีมากๆ คูลสุดๆ ถ่ายรูปเพลินมากจริงๆ รูปทริปนี้จัดว่าแน่นมาก

ครบจบในที่เดียว ขนาดนี้ ต้องชวนเพื่อนหรือครอบครัวมากันแล้ว


สุดท้ายนี้ นุ่นขอฝากเพจและIGเล็กๆ ไว้หน่อยนะจ้า MooBurinGoAround

ยังมีทริปไปเที่ยวรออยู่อีกเพียบ รอติดตามกันได้นะคะ ^^



MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE