5 เรื่องที่คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับ Dyson Corrale พร้อมแคมเปญเฉพาะ Jebanista ขยายเวลาลองใช้ 30 วันไม่ดีมีคืนเงิน

33 13
นอกจากชาวจีบันจะรักในการแต่งหน้าเปลี่ยนลุคแล้ว... เรื่องทรงผมก็เปลี่ยนเก่งไม่แพ้ใครนะ! เพราะเรามีสารพัดไอเท็มทำผม และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มาเป็นตัวช่วย โดยเฉพาะอุปกรณ์หนีบผมที่อยู่ในกระแสดีไม่มีตกอย่าง Dyson Corrale ที่มาครบเครื่อง ไม่ใช่แค่หนีบผมได้ แต่ทำผมทรงอื่นได้ด้วยนะ

แต่รู้ไหมคะว่าบางคนอาจจะกังวลที่จะซื้อ เพราะด้วยราคาค่าตัวที่ไม่เบา ถ้าซื้อมาแล้วจะใช้คุ้มมั้ย? หรือเค้าว่ากันว่า Dyson Corrale ดีอย่างโน้น หรือไม่ดีอย่างนี้ แล้วจริงๆ Dyson Corrale คือยังไง แต่ ! วันนี้เราจะมาแถลงการณ์เผยความจริง 5 ข้อที่คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับ Dyson Corrale ว่าตัวจนที่แท้จริงเค้าเป็นยังไงกันแน่ !  
มาทำความรู้จักเขากันให้ดีก่อน Dyson Corrale เป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่ทำได้หลายแบบมากก เห็นหน้าตาแบบนี้ไม่ใช่แค่หนีบผมได้อย่างเดียวนะ และสามารถทำทรงผมต่างๆ ได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อนสูงๆ ที่อาจจะทำให้ผมเราเสียได้

จุดเด่นของ Dyson Corrale 


  • ใช้ได้ทั้งแบบมีเสียบสายชาร์จ และแบบไร้สายพกพาไปที่ไหนก็ได้ 
ถูกใจคนชอบทำผมแน่นอน เพราะนอกจากจะทำผมได้ที่บ้านแล้ว Dyson Corrale ยัง สามารถจัดแต่งทรงผมได้แบบไร้สาย ทำผมนอกสถานที่ด้วยการชาร์จแบต ไม่ว่าจะบนรถ หรือที่ไหนก็ได้ผมสวยทันใจ แถมยังชาร์จแบตได้ไว 40 นาทีชาร์จได้ถึง 90% เชียวนะ

  • มี Flexing plates ที่มีแค่เฉพาะ Dyson เท่านั้น 
เป็นเพลทที่จะช่วยกระจายความร้อนได้ดี เพราะด้วยแผ่นความร้อนที่โค้งงอรับตามช่อผม ทำให้หนีบทีเดียวก็เอาอยู่! ไม่จำเป็นต้องต้องหนีบซ้ำๆ หลายครั้งจนทำให้ผมเราเสีย

  • ไม่ต้องใช้ความร้อนสูงๆ ผมก็เป็นทรงสวยได้ 
แม้จะมีความร้อนให้เลือกหลายระดับ ตั้งแต่ 160 องศา - 210 องศา แต่เพราะด้วยมีแผ่นทำความร้อนดี เราจึงสามารถเลือกระดับความร้อนน้อยๆ ได้ และทำให้ผมขาดร่วงน้อยลงได้ด้วยนะ


  • ผมสั้นหรือผมยาวก็ใช้ได้
เพราะมี Flexing plates ที่ดีทำให้เอาผมอยู่ ทำให้ผมไม่เด้งออกจากเพลท ความดีงามของเขาคือเพลทไม่กินผมด้วย และไม่ว่าจะทำผมทรงไหน ก็ได้ผมเงาสวยไม่เสีย ไม่ชี้ฟูด้วยนะ

  • ไม่ต้องออกแรงในการดึงผมมาก 
เพราะด้วยน้ำหนักของเครื่องที่พอดี ทำให้เราสามารถคอนโทรลการทำผมได้ง่ายขึ้น (บางทีเบาไปก็คอนโทรลไม่ได้ หนักเกิ้นก็เมื่อยมือ! แต่ Dyson ทำมาพอดีสุดๆ )

  • ถูกใจสายขี้ลืม! มี Safety Alert & protection 
ถ้าไม่ได้ใช้งาน 5 นาที เครื่องจะเตือน และลดอุณหภูมิลง (Idle mode) และเมื่อผ่านไป 10 นาที เครื่องจะปิดให้อัตโนมัติ

  • มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ
ไม่ต้องกลัวว่าผมเสีย เพราะเขามีระบบตรวจจับอุณหภูมิของแผ่นให้ความร้อนเวลาที่เราหนีบผม 100 ครั้ง ต่อวินาที  เพื่อให้ความร้อนอยู่ในระดับที่พอดีกับเส้นผม 

เปิดปิดง่ายมือใหม่ ก็ใช้ได้ 


  1. ดันปุ่มขึ้นเพื่อปลดล็อคให้ตัวอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอ้าขึ้น 
  2. กดปุ่มเปิดแล้วหน้าจอจะแสดงแบตเตอรี่ เลือกระดับอุณหภูมิที่ต้องการ จะมีให้
  3. เลือกตั้งแต่ระดับความร้อนตั้งแต่ 165 องศา ไปจนถึง 210 องศาพอ แนะนำให้ใช้อุณภูมิในระดับเบาที่สุดคือ 165 องศา เพราะเขามีความร้อนที่ระดับเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว (สามารถปรับอุณภูมิให้เข้ากับเส้นผมได้)
  4. เมื่อมีเสียงดั๊งปิ๊ง สามารถใช้ได้เลย และเมื่อมีสัญลักษณ์บอกอุณหภูมิ แล้ว ที่หน้าจอ OLED จะบอกสถานะแบตเตอรี่ด้วย 
ใครบอกว่า Dyson Corrale ทำผมได้น้อยทรงไม่จริ้งเลยยย เพราะถึงแม้จะเป็นเครื่องหนีบผมแต่ไม่ใช่ทำได้แค่ผมตรง แต่ทำสามารถทั้งม้วนลอนได้หลายแบบ ทั้งแบบแน่นบีชเวฟ ลอนเกลียว หรือจะแค่ทำโค้งปลายเบาๆ ก็ยังได้

ทริควิธีใช้ง่ายๆ ก่อนเริ่มใช้ให้หวีผมให้เรียงเส้นก่อน เพราะจะช่วยให้รีด และม้วนได้สวยเป๊ะมากยิ่งขึ้น และแบ่งช่อผมเป็น 2 ส่วนครึ่งบน และครึ่งล่างเพื่อทำให้เราหนีบ และม้วนได้ทั่วถึง
 

สภาพผมนางแบบ : เส้นตรง ไม่ชี้ฟู

ทริควิธีใช้ง่ายๆ ก่อนเริ่มใช้ให้หวีผมให้เรียงเส้นก่อน เพราะจะช่วยให้รีด และม้วนได้สวยเป๊ะมากยิ่งขึ้น และแบ่งช่อผมเป็น 2 ส่วนครึ่งบน และครึ่งล่างเพื่อทำให้เราหนีบ และม้วนได้ทั่วถึง

แบ่งผมเสร็จแล้ว ก็มาเริ่มทำกันเลย!

  • หนีบตรง

ทรงเบสิคพื้นฐานแต่หนีบผมได้เอาอยู่ครบทุกเส้น ให้ผมตรงสวยเพียงแค่แปบเดียวเท่านั้น และช่วยให้เส้นผมหลังหนีบดูสวย เงางามมากขึ้นด้วย
  • โค้งปลาย

ม้วนโค้งปลายเบาๆ ก็จับเส้นผมได้อยู่ ผมไม่มีเด้ง หรือหัก
  • Beach Wave

ผมลอนคลื่นทะเลมหาสมุทร ม้วนง่ายๆ ให้ทรงสวย จะบังคับม้วนทิศทางซ้ายขวาก็สบาย ถ้าต้องการให้ผมแน่นขึ้นก็บังคับมือม้วนให้สุดแบบ 360 องศา ก็จะได้ลอนเป๊ะๆ   
  • ลอนเกลียว

ลอนเกลียวสวยเหมาะกับในวันสบายๆ ที่ต้องการลอนแบบลุคธรรมชาติ

5 ข้อที่คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับ Dyson 


เขาว่ากันว่า Dyson เป็นแบบโน้น เป็นแบบนี้แล้วอันไหนคือเรื่องจริงกันแน่น้า ! มา เรามาทำความเข้าใจกันใหม่เพราะ Dyson อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดอยู่

1. ใช้ยาก ทำได้น้อยทรง ไม่หลากหลายจริงมั้ย?
ใครเขาเม้าท์กันว่าใช้ยากเหลือเกิ้นนน บอกเลยว่าไม่จริง! เพราะถึงแม้จะใช้งานแบบไร้สาย ก็ได้ประสิทธิภาพเต็มๆ เหมือนกับตอนเสียบสายเลย และจะพกไปที่ไหนก็ทำได้สะดวกขนาดนี้จะใช้ยากได้ยังไงจริงมั้ย? และครีเอทผมได้หลายทรงมาก ดูสิ้แค่แปบเดียวก็ได้ 4 ทรงแล้วน้า และมีโหมดให้เลือก จะใช้โหมด Hybrid ที่สามารถเสียบสายไปทำผมไป เพื่อเพิ่มระยะเวลาทำผม จะหนีบตรง หรือทำลอนก็ทำได้เรื่อยๆ!

2. แบตไม่ทน อยู่ได้ไม่นานจริงมั้ย?
พอใช้ได้ทั้งแบบไร้สาย และมีสายแบตจะเสื่อมอยู่ได้ไม่นานจริงมั้ยน้าา? บอกเลยว่าไม่จริง! เพราะใช้ได้ประมาณ 30 นาทีแบบไร้สาย และชาร์จแบตใหม่ แค่ 40 นาทีก็ได้แบตเต็ม 90% แล้ว

และยังมี Intelligent Heat Control ระบบจะควบคุมอุณหภูมิที่จะให้ได้ความร้อนที่คงที่ พร้อมใช้งานได้ตลอดเลย ไม่จำเป็นต้องเปิดทิ้งไว้เพื่อให้เครื่องร้อนก่อนถึงมาใช้ และยังตรวจจับอุณหภูมิตลอดเวลา เพื่อไม่ให้อุณหภูมิเกินจากที่กำหนด และสามารถหนีบผมให้ได้ช่อใหญ่ๆ ประหยัดเวลา และแบตอีกด้วย
3. ใช้แล้วผมเสียจริงมั้ย?
ไม่จริงเลย! ถ้าเลือกใช้อุณภูมิที่ต่ำ เพราะ Dyson ไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อนที่สูงก็ให้ผมสวยเป๊ะได้ เพราะมี Flexing Plates ที่เก็บความเป๊ะได้แม้ช่อผมใหญ่ จึงทำให้หนีบ และม้วนเป็นทรงได้อย่างรวดเร็วด้วยการหนีบแค่ครั้งเดียว ทำให้ไม่ปล่อยให้ผมเสียจากการถูกความร้อนนานๆ เพราะจากหนีบบ่อยๆ ย้ำๆ

สังเกตมั้ยว่าพอใช้ Dyson แล้วจะผมดูเงามากกก เพราะมีทัวร์มาลีนที่จะปล่อยประจุลบเพื่อทำให้ผมเงางาม นุ่ม ไม่กรอบ และลดการชี้ฟูของเส้นผม ให้ผมเงางาม ดูสุขภาพดี

4. หนักเกินไปจริงมั้ย?

ถ้าใช้แบบไร้สาย หรือมีสายแบกไปแบกมา เครื่องหนักเกินไปจริงมั้ย? ผมยาวแล้วกว่าจะม้วนผมหมดหัวเมื่อยมือพอดีจริงหรือเปล่า? บอกเลยว่าไม่จริง! เพราะ Dyson ดีไซน์ของเครื่องจะช่วยให้หนีบ และม้วนง่ายขึ้น รวมถึงการที่เครื่องมีน้ำหนักจะทำให้ช่วยในการคอนโทรลเส้นผมได้ดีขึ้นด้วยค้าาา
5. มีความหนืดขณะใช้งานจริงมั้ย?

อยากใช้อุปกรณ์แต่งผมที่ลื่นๆ เพราะมันจัดทรงได้ง่ายกว่า แล้ว Dyson ใช้แล้วหนืดกว่าปกติจริงมั้ย? บอกเลยว่าจริง และไม่จริง! เพราะว่ามันขึ้นอยู่กับขนาดของช่อผมที่เราจับ ถ้าหากหนีบด้วยช่อที่เล็กเกินไปอาจจะรู้สึกว่าหนืดได้ เพราะ Flexing plates จะช่วยโอบช่อผมที่พอดีมากกว่า ดังนั้นถ้าจับช่อผมที่ขนาดพอดี ไม่ต้องกังวลว่าช่อใหญ่ไปจะเก็บผมได้ไม่หมด เพราะหนีบแค่ครั้งเดียวก็อยู่ ไม่เด้งออกจากเพลท และไม่จำเป็นต้องออกแรงบีบเครื่องด้วย เพราะถ้าออกแรงบีบแรงๆ ก็อาจจะทำให้เรารู้สึกหนืดได้  ดังนั้นจะหนืดหรือไม่หนืดอยู่ที่การจับช่อผม และการออกแรงขณะใช้งาน

พิเศษที่สุด! เพื่อพิสูจน์ความจริงทุกข้อ Dyson ใจดี ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 30 วันสำหรับจีบันนิสต้าเท่านั้น 


Dyson ขยายระยะรับประกันความพึงพอใจสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ “Corrale” ถ้าใช้แล้วไม่พอใจยินดีคืนเงิน! จากเดิมเพียง 14 วัน ขยายระยะเวลาเป็น 30 วันสำหรับชาวจีบันนิสต้าเลยน้าาา

รายละเอียดดังนี้
  • ต้องลงทะเบียนผ่านข้อรับเสนอที่ลิ้งค์นี้ https://bit.ly/35hebJ1 และจะต้องซื้อ Dyson Corrale ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม -15 สิงหาคม 2564 ผ่านพนักงาน Dyson ที่ทำการจะติดต่อกลับไป
  • ช่องทางการสั่งซื้อ คือ Dyson chat & shop (@cmgdysonctw หรือ @cmgdysonlardprao) 
  • หากต้องการคืนสินค้า ต้องติดต่อมายังเบอร์โทรศัพท์ หรือไลน์ตามที่ได้รับตอนซื้อ Dyson Corrale ในระยะเวลาที่กำหนด และสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพที่ดี และอุปกรณ์ต่างๆ คู่มือ และกล่องครบ 100% ในสภาพสมบูรณ์ 
  • ระยะเวลาการคืนเงินจะอยู่ที่ 30-45 วันตามช่องทางการชำระ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่พนักงานตอนคืนสินค้า 

ถ้าอยากรู้ว่า Dyson Corrale ดีจริงมั้ยต้องลองพิสูจน์เองกันแล้วล่ะ ! บอกได้แค่ว่าเหมาะสำหรับคนที่รักผม ชอบทำผมในทุกๆ วัน อยากได้ทรงผมที่หลากหลาย และไม่อยากให้ผมเสีย แถมยังสะดวกสุดๆ พกพาไปที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องต้องใช้สายไฟ และมีความพิเศษสำหรับชาวจีบันนิสต้าแบบนี้ต้องลองกันเลยค้าา

ราคา 17,900 บาท ช้อปออนไลน์ได้ที่ Dyson chat & shop (@dysoncmgctw หรือ @cmgdysonlardprao) ได้เลยค่าา