"เซทคู่หู.. กู้ผิวพัง"!! จากการแพ้แมส ด้วยครีมซอง ROYAL BEAUTY

54 19
WITH <strong>ROYAL BEAUTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เบื่อแล้วใส่แมสก์ ใส่แล้วหน้าพังตลอด เห้อหนักใจสุดๆ เพราะอากาศมันวนเวียนอยู่แต่ในแมสก์อ่ะเน๊อะ ไม่แปลกเลย ที่บริเวณคางของโอ

สิวจะขึ้นมากเป็นพิเศษ ฮื้อออออ T^T

สิวเต็มคางทุกรีวิวที่ผ่านมาในช่วงนี้เลย เลยมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ มาทดลองใช้ ตอนแรกที่เริ่มใช้ เราก็คิดว่าจะช่วยได้จริงเหรอ เกิ่นก่อนเลยค่ะว่า ผลลัพธ์เกินคาด เวอร์วังไปมากมาย โอ๊ยยยตกหลุมรักจนต้องรีวิว บอกเลยเชียร์สุดใจ คือมันดีงามจริงๆ เลยอยากมาบอกต่อ ตามมาเลยค่ะ

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเเลยค่ะ นั้นคือ 

 

  Royal Beauty Acne Clear Serum  


น้องสีเขียวเป็นเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะ อุดมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น หอมแดง, ดอกคาร์โมมายล์, โรสฮิป และทีทรี ออยล์ (ส่วนผสมครบครันมากๆ 555) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิววววว!! ลดรอยแดงที่เกิดจากสิวให้จางลง และเติมเต็มความชุ่มชื้น

  แพคเกจ  


เป็นครีมซองมาในธีมสีขาว-เขียว มีฝาสำหรับเปิด-ปิด (ตัวฝาเปิด-ปิด ค่อนข้างแข็งแรงเลยค่ะ แน่นอยู่) มาในรูปแบบซองสำหรับพกพาง่ายสะดวกต่อการเดินทาง 

(เวลาเดินทาง จะแต่งตัวสวย แต่งหน้าสวยๆ สิวมาตลอด พกน้องไปเถอะ เอาอยู่แน่นอน)

  Texture  


เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวนวลๆ (คือสีไม่ขาวเข้ม ไม่ข้น 555) เนื้อบางเบาาาามาก ให้ความรู้สึกสบายผิวทุกครั้งที่ทาเลยอ่ะ แต่ที่ชอบมากกกกกกก(ก.ล้านตัว) ไม่พูดถึงไม่ได้ คือกลิ่น หอมมมม เฟรช มว๊ากกกก (ปกติโอจะเป็นคนที่ชอบกลิ่นที่เบาๆ แต่สดชื่น และให้ความรู้สึกเย็นสบาย) 

ทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ หน่อย แต่สบายผิวมาก


ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น Alcohol, Paraben, Mit, Mineral Oil, Phthalate



  How To Use  


น้องสีเขียวคนนี้พอทาลงผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆ สบายผิว 555 และกลิ่นที่หอมมว๊ากกก สามารถใช้ทาได้ทั่วใบหน้าเลยนะ แต่ถ้าใครอยากจะใช้ตามแบบโอก็ได้ โอใช้แต้มเฉพาะจุด ตรงจุดที่มีสิวเป็นพิเศษ เพราะคุณสมบัติของเซรั่มจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ตรงไหนที่เหมือนรู้สึกว่ากำลังจะเป็นสิว คือมีเม็ดสิวขึ้น และเริ่มรู้สึกเจ็บๆ แล้ว ทาดักไว้ก่อนเลย (เหมือนกินยาอ่ะแหละ ดักไว้ก่อนไม่เป็น ไม่เป็นไร) 5555

  ผลลัพธ์หลังการใช้   


คือใช้มาแค่ 3 วัน เท่านั้น!! ขอย้ำว่า 3 วัน สิวอักเสบ ไม่อักเสบเฉย หายเร็วมากกกก แปลกใจ ตกใจ งงๆ เพราะก่อนหน้านี้โอใช้เจลแต้มสิวแต่ไม่หาย พอลองทาน้องเขียวเยียวยาเข้าไป หายอักเสบเฉย แผลแห้งตกสะเก็ด ดีมากกกอ่ะ แถมกลิ่นเซรั่มก็ถูกใจ เป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับโอเลยค่ะ ปลื้มมากๆ เลยค่ะ

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กันเลยค่ะ นั้นคือ 


  Royal Beauty Collagen Serum+VitC  


น้องสีส้มอุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวหนังกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสจุดด่างดำดูจางลง ต้องใช้คู่กับ Royal Beauty Acne Clear Serum สองตัวนี้ใช้คู่กัน จะเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งขึ้นไปอีก ผิวดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ สมแล้วที่ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากแพทย์ผิวหนังของสถานบัน Demscan Asia (ปรบมือรัวๆๆ) 

  แพคเกจ  


เป็นครีมซองมาในธีมสีขาว-ส้ม แบรนด์นี้เค้าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวเรื่องแพคเกจที่เป็นเอกลักษณ์ ธีมเดียวกัน คือเห็นปั๊ป รู้ปุ๊ปเลย ต่อให้จะเป็นครีมซอง แต่คุณภาพ ไม่แพ้ใครเลยนะคะ

  Texture  


เซรั่มเนื้อใสๆ มีเม็ดบีดส์สีส้ม (เรียกเม็ดบีดส์ได้มั๊ยนะ 555) เหมือนลูกแก้วเลยอ่ะ ชอบมาก เม็ดบีดส์ที่ผสมในเนื้อเซรั่ม รู้สึกว่า มันดูมีอะไร อะไร (แล้วอะไรอ่ะ 555) เซรั่มเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบา ตัวเม็ดบีดส์ไม่บาดหน้า นวดนิดหน่อย แตกตัวเป็นเนื้อเดียวกันเลย

  How To Use   


วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยค่ะ ทาเป็นประจำเช้า-ก่อนนอน ทาให้ทั่วใบหน้าเราเลยค่ะ

  ผลลัพธ์หลังการใช้  


สำหรับโอที่เพิ่งใช้มาได้แค่ 3 วัน ก็แอบชอบน้องมาก เพราะรู้สึกว่า รอยสิวจางเร็วขึ้นกว่าเดิม ผิวหน้าค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยโอยังไม่ค่อยเห็นผลสักเท่าไหร่ แนะนำว่าให้ใช้คู่กับน้อง Acne Clear Serum เห็นผลชัดเจนแจ่มแจ้ง แน่นอน ใครที่มีปัญหาสิว ไม่จบไม่สิ้น เป็นแล้วเป็นอีก เป็นซ้ำที่เดิม และรอยสิวเดิมๆ น้องเค้าช่วยได้จริงๆ นะ ประทับใจมากค่ะ

ช่องทางการจำหน่าย : Seven eleven, Family Mart, Tops Daily, Lawson 108, CJ Express, Nine Beauty, Mini Big C, Lotus's, บู๊ทส์ อะเดย์ และร้านเครื่องสำอางบิวตี้ชั้นนำทั่วประเทศ

FB: Royal Beauty 

Line: @RoyalBeautyth

ราคาซองละ 39 บาท ปริมาณ 8 ml.


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE