รีวิว “ครีมน้ำหอมติดทนนาน” อยู่บ้านยังไงให้ตัวหอมตลอดวัน? มาดูกัน!

49 14

เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก ๆๆๆ


สวัสดีจ้า เพื่อนๆ เป็นไงกันบ้าง เดี๋ยวนี้อากาศที่เดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็อบอ้าวอยู่ตลอดทั้งวันแบบนี้ บอกเลยว่าส่งผลกับกลิ่นตัวของเรามากกกก หยุดอยู่บ้านว่าง ๆ แบบนี้ เลยอยากลองหาครีมน้ำหอมดี ๆ สักตัว ที่บำรุงผิวได้ดีและกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวันมาลองใช้ ซึ่งตอนนี้เรากำลังสนใจครีมน้ำหอมแบบซองในเซเว่นอยู่ทุกคน เพราะครีมน้ำหอมแบบซองในเซเว่นตอนนี้ก็คือ.. มาแรงมากกก น่าสนใจมาก และก็มีออกมาให้เราได้เลือกใช้เยอะเลย เยอะจนเลือกใช้กันไม่ถูกเลยอ่ะเธอจ๋า
H1
แต่พอดีไปเจอครีมน้ำหอมตัวหนึ่งที่เค้าเครมเลยว่าเป็นน้ำหอมที่หอมติดทนนานจริง อย่างครีมน้ำหอม BK All Day Glow Perfume Body Lotion ตัวนี้ยอมรับว่ายังไม่เคยลองใช้มาก่อนเลย  แต่คือคนใช้เยอะมากไง และเห็นรีวิวบอกว่าตัวนี้เป็นครีมน้ำหอมที่หอมติดทนได้นานจริง หอมติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงกันกันเลยทีเดียว! อะ หอมติดทนนานตอบโจทย์แบบนี้ ฉันก็ทุบมาลองเลยหนึ่ง!!  และเดี๋ยววันนี้เราจะมาพิสูจน์ความหอมกัน ว่าครีมน้ำหอมตัวนี้จะหอมติดทนนานเหมือนเค้ารีวิวไว้จริงแมะ มาดูกันเลย!!


และนี่ก็คือครีมน้ำหอม BK All Day Glow Perfume Body Lotion ที่เราซื้อมาลองกันเด้อจ้า  เรื่องแพคเกจ อันนี้ต้องขอชมก่อนเลย แพคเกจสวยดูดี พกพาง่าย ดูเป็นครีมน้ำหอมที่หรูหราน่าใช้ แถมยังใช้งานง่ายมากด้วย ..ในส่วนของเนื้อครีม เนื้อครีมของครีมน้ำหอมเกลี่ยง่ายเลยนะ เนื้อซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว และแอบมีกลิตเตอร์วิบวับ ๆ ให้ผิวดูมีออร่ามากขึ้นด้วย ซึ่งหลังจากทาครีมน้ำหอมรู้สึกได้เลยว่าผิวดูเนียนนุ่มจริงทุกคน ที่สำคัญเลยคือ.. ตัวนี้เป็นครีมน้ำหอมที่ช่วยบำรุงผิว และช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้ด้วยอีก เรียกได้ว่าทั้งบำรุงทั้งปกป้องผิวได้ครบเลย อ่ะ เนื้อโลชั่นผ่านแล้วหนึ่ง ทับใจแล้วหนึ่ง!


มาต่อกันที่เรื่องกลิ่นกันเลย รอคอยกันนานนม เพราะเห็นรีวิวของหลายคนดูจะถูกใจกับเรื่องกลิ่นและความหอมติดทนนาน ของครีมน้ำหอมตัวนี้ซะเหลือเกิน ...ซึ่งพอเราได้ลองใช้แล้ว ในส่วนของกลิ่นก็คือ รู้สึกเซอร์ไพรส์มากทุกคน! เพราะกลิ่นหอมมากจริงงงง หอมแบบที่หลายคนรีวิวกันเลย หอมแบบไม่เหมือนใคร หอมแบบฟุ้งกระจายดีมาก แต่ไม่ได้ฉุนจนเกินไปเลยนะทุกคน กลิ่นของครีมน้ำหอมจะให้ความรู้สึกหวานปนเซ็กซี่นิด ๆ ใครที่ชอบกลิ่นน้ำหอมโทนฟลอรัลฟรุ๊ตตี้ที่ให้อารมณ์เซ็กซี่ หรูหรา และอีกหนึ่งกลิ่นที่ได้กลิ่นก็คือแพชชูรี่หรือที่เรารู้จักกันว่าการบูร เป็นกลิ่นที่ทำให้ครีมน้ำหอมซองนี้เหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ เราแนะนำว่าต้องลองตัวนี้เลย ถูกใจกันแน่นอน!

หลังทาครีมน้ำหอม BK Glow Lotion เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยววันนี้เราจะลองอยู่กับครีมน้ำหอมตัวนี้ตลอดทั้งวันดูเลย  แล้วเดี๋ยวเรามาพิสูจน์กันว่าครีมน้ำหอมตัวนี้หอมติดทนนานจริงรึป่าว? เพราะวันนี้เรามีกิจกรรมให้ทำเยอะเลย ทั้งทำกับข้าว ปลูกต้นไม้ ดูซีรีย์ที่รักส์ 

จะได้รู้กันไปเลยว่าติดทนนานจริง หรือติดทนนานทิพย์  


ตอนนี้เวลา 3 ทุ่มครึ่งแล้วนะทุกคน เรากำลังนอนดูซีรีย์อยู่เลย หลังจากที่วันนี้ทำนู่นทำนี่อยู่ทั้งวัน ทั้งทำกับข้าวช่วงสายๆ ซักผ้าช่วงบ่าย เพิ่งปลูกต้นไม้เสร็จเมื่อตอนเย็นนี้เอง และกลับมานอนดูซีรีย์ต่อจนถึงตอนนี้ เอาจริงเหงื่อออกทั้งวันเลยจ้า ตอนนี้ยังไม่ได้อาบน้ำเลยด้วย แต่ถึงจะเหงื่อออกทั้งวันและยังไม่ได้อาบน้ำ  แต่กลับไม่ได้รู้สึกว่าตัวเหม็นกลิ่นเหงื่อเลย เอาจริงยังได้กลิ่นครีมน้ำหอมอ่อน ๆ ติดตามตัวตามผ้าห่มอยู่เลย ถึงครีมน้ำหอมไม่ได้กลิ่นฟุ้งมากเหมือนช่วงเช้า ๆ 

แต่กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบนี้ ยังรู้สึกว่าหอมสดชื่นอยู่เลย


เอาล่ะ! หลังจากที่พิสูจน์กลิ่นและความหอมติดทนนานของครีมน้ำหอมกันแล้ว สรุปคือตัวนี้หอมจริงทุกคน หอมติดทนนานตลอดทั้งวันเลย ช่วงเช้าหอมแบบฟุ้งมาก ช่วงกลางคืนกลิ่นจะหอมอ่อน ๆ  แต่ก็คือ.. หอมจนกลิ่นติดเสื้อ ติดผ้าห่ม ติดโซฟา จนกลายเป็นกลิ่นของเราไปเลย ดีมากกกก! ติดใจมาก น่าจะต้องมีติดบ้านอีกหลาย ๆ กล่องเลยเอาดีๆ 
ออกแบบหลอดมาให้ฉันหน่อยได้ไหมนะBK เนี่ยยยยยยยยยยยยยย

มาจ้า มาทริคการใช้ครีมน้ำหอมของเรากันเธอว์ เราจะเลือกทาอยู่ 2 เวลานะ คือช่วงเช้ากับช่วงก่อนนอน ด้วยความที่ครีมน้ำหอมตัวนี้ เป็นเหมือนครีมบำรุงผิวไปในตัว เพราะเป็นครีมน้ำหอมที่มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณเราเยอะเลยทุกคน เท่าที่เราเข้าไปอ่านมา เราเลยเลือกทาเป็นครีมบำรุงผิวในตอนเช้า ให้กลิ่นหอมฟุ้งตลอดทั้งวัน และทาก่อนนอนในตอนกลางคืนให้หอมสดชื่น หลับสบายกันไปเลย คือเป็นโรคจิตเบาๆ ถ้าตัวไม่หอมก็คือนอนบ่าดั้ยเลย และเพื่อกลิ่นที่หอมได้ตลอดทั้งวันมากยิ่งขึ้น นอกจากจะทาทั่วทั้งตัวได้แล้ว เราเลือกเน้นทาเฉพาะจุดด้วยนะคะ อย่างตรงข้อมือ ซอกคอ ข้อพับเพียงเท่านี้.. กลิ่นครีมน้ำหอม BK Glow Lotion ก็จะหอมฟุ้งไปตลอดทั้งวันแล้วเด้อออ

เรียกได้ว่าเป็นครีมน้ำหอมอีกหนึ่งอีกหนึ่งตัวของเซเว่นที่ดีงามทั้งราคาทั้งคุณภาพจริง ๆ นะ สำหรับครีมน้ำหอม หรือโลชั่นน้ำหอม BK All Day Glow Perfume Body Lotion ตัวนี้ เพราะนอกจากจะเป็นครีมน้ำหอมที่หอมติดทนนานตลอดทั้งวันแล้ว! ยังเป็นครีมน้ำหอมบำรุงผิว ที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้อีกด้วย นาทีนี้คือไม่มีไม่ได้แล้วเด้อออ ใครอยากตัวหอมติดทนนานอยู่ตลอดทั้งวัน อารมณ์แบบหอมเซ็กซี่ ๆ แต่มีระดับ มี่ความแพง หอมจนต้องเหลียวหลัง เราแนะนำตัวนี้เลย ตามไปลองกันได้แล้วที่เซเว่นทุกสาขา ราคาแค่ซองละ 59 บาทเท่านั้น! แต่รับรองเลยว่า หอมติดทนนานจริง! คอนเฟิร์ม!


Natchanonbj

Natchanonbj

Nice to meet you guys :)
กราบสวัสดีนะครับเพื่อนๆทุกคน ผมณัฐนะครับ อยากจะมาขอเขียนบล็อคเพื่อแชร์ประสบการณ์สำหรับผู้ชายที่อยากดูแลตัวเอง แบบฉบับผู้ชายปอนปอน
ในที่นี้อาจจะหมายถึง 100 ปอนด์มั้ง อ่ะไม่ใช่ครับ ฮ่าๆๆๆ
ยังไงก็ขอฝากผลงานรีวิวบ้านๆของผมด้วยนะครับ ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงอ่านดี
แต่ถ้าแฟนไม่มี ลองอินบ็อกซ์มาหาผมได้นะครับ อ่ะล้อเล่งงงง~
ขอให้ทุกคนสปาคจอยกับการอ่านบล็อคของผมนะครับ ขอบพระคุณคร้าบโผมมมมม

FULL PROFILE