ผิวหมองจากมลภาวะ ฝุ่นPM2.5 มา Detox ผิวที่บ้านให้นุ่มใสข้ามวัน ด้วยสครับธรรมชาติ Pann กันจ้า

52 16
WITH <strong>Pann Natural Skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้มาแนะนำสครับที่แพรใช้ประจำช่วงนี้แล้วผิวนุ่มกระจ่างใสมากๆ แบรนด์นี้เลยค่า "PANN Natural Skincare" เค้าเป็นสูตร After the Rain กลิ่นมันเลยออกเย็นๆ หอมกลิ่น Grapefruit + Peppermint มากกกก
เป็นตัวที่ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำได้เยอะเลย ช่วงไหนไม่ขัดผิว แพรจะรู้สึกว่าผิวหมองกว่าปกติ และทาครีมโลชั่นก็ซึมลงผิวยาก พอสครับประจำคือทาโลชั่นทีซึมหายไปหมดเลย แบบดูดซึมดีขึ้นมาก ผิวรับครีมบำรุง
ตัวเนื้อเค้าจะเป็นกึ่งโลชั่น+สครับ ไม่ใช่สครับสากๆแข็งๆที่บาดผิว มากกว่า 99% มาจากวัตถุดิบธรรมชาติและออร์แกนิคด้วย แพรเลยชอบ เป็นสครับที่ไม่เหมือนที่อื่นเลย เนื้อจะเหลวๆออกครีมมี่ ผสมเม็ดสครับละเอียดมาให้ ซึ่งเวลาสครับกับผิวมันเลยไม่บาดผิวและไม่แสบเลย
สูตรนี้จะเน้น Detox และขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ทำให้ผิวสว่างขึ้นด้วย เค้าใส่สารสกัด BioDtox ที่ช่วยทำค.สะอาดล้ำลึกและ Detox ผิวจากมลภาวะมาให้ ตัวการที่ทำให้ผิวเราหมองอะ เวลาสครับเสร็จจะรู้สึกว่าผิวนุ่ม + เย็น + โล่ง + เบาสบายผิววว หอมสดชื่นผ่อนคลายเหมือนทำสปา ขนาดขัดซ้ำๆก็ยังไม่แสบ บางวันแพรใช้ตัวนี้ไม่ลงโลชั่นตามเลยนะ ก็รู้สึกว่าผิวนุ่มอะ ใครคิดว่าสครับต้องระคายเคือง แนะนำให้ลองตัวนี้เหมือนได้บำรุงแบบไปสปางี้เลย


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE