ONE BY KOSE 2 เซรั่มใหม่สายญี่ปุ่น เซรั่มผิวนุ่ม และ เซรั่มผิวไบร์ท อยากมีผิวแบบไหนกัน

51 14
ช่วงนี้มีเวลาได้อยู่บ้านกันมากขึ้น ยิ่งอัปสกิลการดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นอีกสเต็ป หรือปล่อยตัวให้โทรมไม่ดูแลกันค้า? แต่จะปล่อยตัวเองให้โทรมยังไงไหว เพราะเดินผ่านกระจกทีไร เผลอตกใจหน้าสดตัวเองทุกที ! ยิ่งช่วงนี้ใคร Work From Home คงยิ่งเคยตัว ไม่แต่งหน้าจนลืมไปแล้วว่าแต่งยังไง ! แต่ขาดเมคอัพอ่ะขาดได้ แต่ถ้าให้ขาดสกินแคร์ผิวของเราเหมือนใจจะขาด

พาสกินแคร์ไลน์ใหม่ ONE BY KOSÉ จาก KOSÉ ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาเข้าไทย เห็นแล้วพอทำให้คลายคิดถึงญี่ปุ่นไปได้บ้างนิสนึง! เป็น 2 ไอเท็ม Special Care ที่เรียกได้ว่าเป็นสายประกวดนางงาม เพราะได้รับรางวัลจากญี่ปุ่นมาเยอะมากกก รวมทั้งสิ้น 76 รางวัล การันตีคุณภาพด้วยมงที่เยอะขนาดนี้ ใครอยากมีผิวดูดีย์แบบไม่ต้องตกใจผิวหน้าสดตัวเองต้องห้ามพลาดเลยนะ!
ONE BY KOSÉ คือไลน์ใหม่ที่มี 2 ไอเท็มที่มีจุดเด่นเฉพาะด้าน ทั้งเซรั่มผิวนุ่ม Serum Veil เพื่อช่วยคนที่ผิวแห้งกร้าน และ เซรั่มผิวไบร์ท Melanoshot White D เพื่อผิวหมองคล้ำและมีจุดด่างดำ

แต่กว่าจะมาเป็น 2 เซรั่มนี้ไม่ง่ายนะจ๊ะ ด้วยความที่เป็นแบรนด์ญี่ปุ๊นน ญี่ปุ่น KOSÉ มีการศึกษาว่าผิวจะชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้นยังไงได้บ้าง และศึกษาไปถึงต้นตอของการเกิดจุดด่างดำ จนออกมาเป็น 2 เซรั่มนี้
ยืนหนึ่งเรื่องส่วนผสม และเทคโนโลยี ! มีส่วนผสมที่ไม่ธรรมดาคือ Rice Power ® No. 11 เป็นสารความงามเอกสิทธิ์ของ KOSÉ ที่สกัดจากข้าวญี่ปุ่นถึง 36 ชนิด! ที่มีประโยชน์ต่อผิวมากที่สุด และที่นัมเบอร์วันมากกว่านั้น คือเป็นสารความงาม 1 เดียวในญี่ปุ่นที่กระตุ้นให้ผิวผลิตเซราไมด์ได้เอง ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น โอ้โห! คัดส่วนผสมที่ยืนหนึ่งมาไว้ในแล้วในขวดนี้!


มีเทคโนโลยีสุดล้ำหน้า Inner Boost Prescription EX ช่วยให้สกินแคร์ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมของสกินแคร์ในขั้นถัดไปให้ซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นจะใช้เดี่ยวๆ ไปเลยก็ปัง หรือใครเป็นสายโบก มีสกินแคร์บนโต๊ะเครื่องแป้งหลายสเต็ปจะใช้ควบคู่กับสกินแคร์ที่เรามีอยู่แล้วก็ยังได้ เพราะเขาจะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
ONE BY KOSÉ SERUM VEIL 
#เซรั่มผิวนุ่ม : เหมาะสำหรับคนผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ผิวไม่แข็งแรง และแต่งหน้าไม่ติด !
ความโซฮอตของเมืองไทย ที่แม้จะไม่ได้อากาศหนาวแบบญี่ปุ่น แต่ทำงานอยู่บ้าน หรือออฟฟิศทั้งวันก็ต้องเปิดแอร์คลายร้อนจนผิวแห้งกร้านไปตามๆ กัน แถมพอผิวแห้งแล้วนะ ยังทำให้แต่งหน้าไม่ติดอีก! ผิวเริ่มต้นไม่ดี จะทำอะไรต่อก็ไม่ดี งานนี้ขอความช่วยเหลือจาก KOSÉ ด่วนๆ

KOSÉ ศึกษาจนพบการเปลี่ยนแปลงให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น พบว่าสาเหตุของผิวขาดความชุ่มชื้นไม่ได้เกิดจากปริมาณเซราไมด์ที่ต่ำเพียงอย่างเดียวนะ แต่ถ้าเซราไมด์ในผิวของเราไม่กระจายตัวไปทั่วผิว ทำให้เกิด “ช่องว่างความชุ่มชื้นในผิว” ทำให้ผิวบางบริเวณไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้จนเกิดความแห้งกร้าน และปัญหาผิวอีกหลายอย่างได้ด้วย

ผิวของเราไม่จำเป็นจะต้อง Social Distancing ตามเรา เพราะงั้นใช้ ONE BY KOSÉ Serum Veil เข้าไปเติมความหนาแน่นให้เซราไมด์ในผิวกันไปเลยจ้า
  • Rice Power ® No. 11 สารความงามเอกสิทธิ์ของ KOSÉ สกัดจากข้าวญี่ปุ่น 36 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวมากที่สุด เป็นสารความงาม 1 เดียวในญี่ปุ่นที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวผลิตเซราไมด์ได้เอง ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรง และเรียบเนียนในทุกสภาพแวดล้อม 

  • Inner Boost Prescription EX เทคโนโลยีที่ช่วยให้สกินแคร์ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมของสกินแคร์ในขั้นถัดไปให้ซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น เพราะด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาที่โดดเด่นในการมอบความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยมและยาวนาน แต่ไม่ทำให้ผิวไม่เหนียวหนะ อากาศเมืองไทยใช้ได้สบายๆ 

  • สารบำรุงผิวชุ่มชื้นสกัดจาก Iris root eatract และ Clove flower extract ให้ทั้งความสดชื่น และความเรียบเนียนกับผิว เพื่อให้ผิวทั่วทั้งใบหน้ายังคงความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ให้สัมผัสผิวที่เนียนนุ่ม และเรียบเนียน
ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าทั้งตอนเช้า และกลางคืน เพียงแค่กดเนื้อเซรั่ม 2-3 ปั๊มลงบนมือ และทาให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ก่อนจะตามด้วยสกินแคร์อื่นๆ ที่ใช้อยู่ (หรือใช้ตัวเดียวก็ได้)
ONE BY KOSÉ Melanoshot White D
#เซรั่มผิวไบร์ท : เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ มีปัญหาจุดด่างดำ และกระ
 ผิวหมองคล้ำ พาใจเศร้าหมองตามไปด้วย ไหนๆ ช่วงนี้มีเวลาสังเกตผิวตัวเองมากขึ้น หยิบกระจกมาซูมดูจุดด่างดำ กระกันหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง ใครสังเกตแล้วรู้สึกว่าตอนนี้ผิวหมองคล้ำจริง แถมจุดด่างดำ กระ ยังตามติดเป็นเงา ต้องเซรั่มตัวนี้แล้วล่ะ !

KOSÉ เข้าใจเรื่องจุดด่างดำได้ดีมากกก เพราะเป็นบริษัทแรกในญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จในการวิเคราะห์จุดด่างดำตั้งแต่ต้นตอการเกิดในรูปแบบ 3 มิติ ดังนั้นจะเข้าใจกระบวนการทำงานของเซลล์สร้างเม็ดสี หรือ เมลานินได้ดี ซึ่ง KOSÉ เขามีการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อหาวิธีการหยุดผลิตเมลานินตั้งแต่ต้นตอเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่สุด จนได้เป็นเซรั่มขวดนี้มาเลยล่ะ
  • สารความงาม Kojic Acid เข้มข้น สารความงามช่วยเรื่องความกระจ่างใสที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับสารที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสตัวอื่นๆ ดังนั้นด้วยขนาดที่เล็กที่สุดจึงทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และล้ำลึกที่สุดตามไปด้วย ไม่ใช่แค่นั้น Kojic Acid นี้จะออกฤทธิ์โดยตรง และลึกไปจนถึงผิวที่สร้างเม็ดสีเพื่อ “ลดสี” หรือจุดด่างดำให้จางลงตั้งแต่ต้นตอที่เป็นสาเหตุเลย หมายความว่ามันจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสกว่าเดิมได้ 
  • Melano Shootical Formula ผิวไม่ดี แต่สกินแคร์ซึมลงผิวได้ดีได้น้าา เพราะขวดนี้เขามีเทคโนโลยีที่ทำให้สกินแคร์ซึมซาบสู่ผิวได้ดียอดเยี่ยม! แม้สภาพผิวมีปัญหาหรือแห้งเสียก็ตาม 
สเต็ปการใช้ แนะนำให้ใช้หลังโทนเนอร์ตอนเช้า และกลางคืน โดยสามารถกดเนื้อในปริมาณที่เหมาะสมและทาบนผิวอย่างเบาๆ ทะนุถนอม  ก่อนจะตามด้วยสกินแคร์อื่นๆ ที่ใช้อยู่ (หรือใช้ตัวเดียวก็ได้)  
ไม่ธรรมดาอื้อหืออ ไม่ธรรมดา! โอเคนัมเบอร์วันที่สุด ONE BY KOSÉ ไลน์นี้ยืนหนี่งจนมงลง เพราะทั้ง 2 เซรั่ม ได้รับรางวัลการันตีจากญี่ปุ่นมามากมายเชียวน้า เป็นนางงามเดินสายของวงการสกินแคร์ที่แท้ทรู SERUM VEIL ได้รับมาแล้ว 34 รางวัล และ Melanoshot White D รับมาแล้ว 42 รางวัล! เตรียมขอมอบมงขวัญใจจีบันนิสต้าให้เป็นรางวัลต่อไปเลยจ้าาา

  • ONE BY KOSÉ SERUM VEIL 60 มล. ราคา 1,500 บาท 
  • ONE BY KOSÉ Melanoshot White D 40 มล. ราคา 1,590 บาท 
เริ่มวางให้ช้อป 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ที่ 2 ช่องทาง ได้แก่ EVEANDBOY สาขา Siam Square One และ LAZADA https://bit.ly/2ISKTFP