#ซื้อตามรีวิว เเชร์ประสบการณ์ลดฝ้าด้วยครีมทาฝ้า Melamii เห็นผลเกินเรื่อง!

52 17
สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่เริ่มเป็นฝ้า หรือกลัวฝ้าจะถามหา มาจ๊ะ…มามุงจ้า เพราะเราซื้อครีมตัวนึงมาให้พี่ชายเราใช้ นางเป็นฝ้าเเดด อายุไม่ได้เยอะนะ เเต่นางขี่รถมอเตอร์ไซด์ออกไปซื้อข้าวบ่อยๆ เเล้วผู้ชายอ่ะนะ ไม่ทากันเเดดอยู่เเล้ว หน้าดำจากเเดดไม่พอ ที่ตกใจสุดคือเริ่มมีฝ้าขึ้นจ้า ถึงเเม้จะนิดเดียว เเต่เราเห็นเเล้วหงุดหงิดเเทนอ่ะ เราก็บ่นๆๆ บอกให้รีบจัดการเลย ไม่งั้นรอเป็นเยอะๆ จะยิ่งเเก้ไขยาก เราเลยให้พี่ชายลองใช้ Melamii ซึ่งเห็นคนรีวิวไว้เยอะมากๆ เลยซื้อมาให้เค้าลองใช้ดู ผลออกมาดีเกินคาด เลยต้องเเวะมาบอกต่อทุกคนค่า เผื่อใครมีปัญหาเเบบพี่เราจะได้ไปซื้อมาลองกันค่า
ครีมทาฝ้า Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector เป็นครีมเวชสำอาง ผ่านการทดสอบทางการแพทย์เเล้วว่าปลอดภัย สามารถใช้ได้กับคนที่มีผิวเเพ้ง่าย มีสารกันเเดด SPF20 เป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 in 1 (ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า / ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ / ริ้วรอยดูตื้นขึ้น / บำรุงผิวหน้ากระจ่างใส) ใครที่กังวลเรื่องฝ้า หน้าหมอง ต้องลองเเล้วนะ
นอกจากคุณสมบัติสยบความฝ้าแล้ว ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมเริ่ดๆ อย่าง Melasmiin X4TM Technology ที่มีประสิทธิภาพล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า! สามารถช่วยยับยั้งทุกกระบวนการเกิดฝ้าโดยตรง ช่วยบำรุงและป้องกันการเกิดฝ้าในอนาคต เรียกว่าใช้หลอดเดียวแล้วคุ้มค่ามาก ช่วยลดเลือน ป้องกัน และยับยั้งไม่ให้เป็นฝ้าซ้ำอีก จัดเต็มไปเลยค่ะ
เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เเค่ปาดทีเดียวเนื้อก็ซึมเข้าผิวเลย ซึมไว ไม่เหนอะ และไม่หนักผิวเลยจ้าใช้ทาบางๆ ทั่วใบหน้า ถ้าเป็นฝ้า กระ ในบริเวณกว้างสามารถทาได้ทุกวัน ตอนเช้า – ก่อนนอนจ้า เเต่อย่างของเคสพี่เราก็ทาเฉพาะจุด เน้นตรงที่มีปัญหาเลยค่ะ
รีวิว
  • จริงๆ อยากจะถ่ายมาทั้งหน้า เเต่พี่ชายบอกไม่อยากออกสื่อ ฮ่าๆ มีความเขินอาย งั้นขอโฟกัสเเค่ตรงที่เป็นรอยฝ้าละกันจ้า ขอบอกสีผิวพี่ชายก่อนนะคะ ปกติพี่เราเป็นคนผิวขาวเหลือง เเต่โดนเเดดเยอะเลยทำให้คล้ำ ผิวเป็นลาเต้บางส่วน ตรงไหนไม่โดนเเดดก็ไม่คล้ำ เเต่ถ้าหน้าคล้ำไปเยอะอยู่ เพราะเป็นส่วนที่เเดดโดน และนางไม่ทากันเเดดด้วยจ้า
  • ภาพรูปเเรกจะเห็นว่าหน้าจะดูคล้ำๆ เเละออกเเดงๆ เป็นเพราะโดนเเดดเยอะ หน้ามีฝ้าบางๆ อยู่ ตามที่เห็นเลยค่า ถึงเเม้ว่ามันจะดูเป็นฝ้าเล็กน้อย เเต่ความจริงเมันเข้มกว่าในรูปมากค่ะ เเต่เป็นเพราะพี่ชายเราผิวคล้ำขึ้นเยอะเลยมองยาก เเต่ถ้ามาเห็นของจริงจะเห็นชัดกว่านี้เยอะเลย เราเริ่มดูเเลผิวให้พี่เรา ให้นางทา Melamii ทุกวัน ตอนเช้า ทาเเล้วก็ต่อด้วยครีมกันเเดดก่อนที่จะออกไปข้างนอก เเล้วก็ทาอีกทีตอนก่อนนอน โดยเน้นส่วนที่เป็นฝ้าค่ะ
ความรู้สึก
  • เราให้พี่ชายทดลองใช้ครีมเป็นเวลาอาทิตย์กว่าๆ ตอนเเรกฝ้าดูเป็นสีเข้มชัดมาก เเต่หลังจากใช้ไป ไม่น่าเชื่อว่าฝ้าจะจางลงได้ รอยดูจางลง เเม้มันจะไม่ได้หายไปหมด เเต่เห็นได้เลยว่าฝ้าจางลงไปเยอะมาก คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ น่าจะจางลงกว่านี้อีก เรื่องฝ้าเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลายาวนานมาก มันไม่ใช่ว่าจะทาเเล้วเเปบเดียวหาย ต้องบำรุงกันไปยาวๆ เเต่ได้ขนาดนี้ก็เกินจากที่คิดไว้เยอะเเล้วค่ะ
  • พี่ชายเราใช้บอกว่าชอบครีมนี้ เพราะอย่างที่บอกว่ามันซึมง่าย ไม่เหนียว พี่เราขี้รำคาญ ให้ทาครีมอะไรเหนียวๆ จะบ่นไม่หยุดเเล้วก็ไม่ยอมทา เเต่ตัวนี้พี่เราทาทุกวันเลย เเบบไม่ต้องบังคับ ทาง่าย นางเลยไม่บ่น เเล้วที่สำคัญอีกอย่างคือไม่เเพ้จ้า ใช้ได้สบายๆ ไม่กัดผิวด้วย อย่างครีมบางตัวเค้าใส่สารกัดผิวให้ขาว ให้เห็นผลไว เเต่ตัวนี้ไม่มีเลย ออกเเดดได้ปกติ ไม่มีอาการเเสบผิวให้กังวลเลยค่ะ
ใครที่มีปัญหาฝ้า กระเริ่มบุก อย่าปล่อยทิ้งไว้นะคะ เพราะฝ้าถ้ามันอยู่นานๆ มันจะลุกลามเป็นวงกว้าง ยิ่งเราไม่ใส่ใจทากันเเดด โอกาสที่จะเป็นฝ้าก็มีเพิ่มขึ้น Melamii ก็เป็นทางเลือกนึงที่เราว่าโอเคเลย ช่วยดูเเลปัญหาเรื่องฝ้า ช่วยลดเเละปกป้องการเกิดฝ้าได้ด้วยนอกจากนี้คนผิวหมองๆ ก็ใช้ให้ผิวขาวใสขึ้นได้ด้วยนะ
ใครสนใจอยากลองใช้บ้างไปซื้อตามร้านที่เราลงไว้ได้เลยค่า หลอดนี้ มีขายที่ Watsons, Boots, Pure Pharmacy, EVEANDBOY จ้า 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE