มามาสค์หน้าด้วย Smooth E Babyface 2-in-1 กันเถอะ

49 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้เราจะมารีวิวมาสค์หน้าแบบ 2-in-1 จาก Smooth E Babyface ซึ่งเค้ามีออร์แกนิค Kaolin Clay จากประเทศอังกฤษ ผ่านการทดสอบการแพ้ และระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically and Hypoallergenic Tested ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ที่มาด้วยกัน 2 สูตร มีความสดใสด้วยสีชมพู-เขียว น่ารักมุ้งมิ้งมากเลยค่ะ 



ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณบ้านจีบันที่น่ารักเสมอมา ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆ น่ารักๆ แบบนี้มาให้ได้ลองใช้ด้วยนะคะ โดยมาสค์ที่ว่านี้ เค้าทำออกมาเป็น 2 แบบด้วยกัน คือ

  • Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask (มาสก์ชมพูลดสิว ผิวกระจ่างใส)  

  • Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash (มาสก์เขียวลดสิว สยบผิวมัน)



มาดูคุณสมบัติของมาสค์ทั้ง 2 สูตร กันบ้างนะคะ ว่าเค้าช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ Smooth E เราก็มั่นใจในเรื่องของความอ่อนโยน ใช้มาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น อย่าได้ถามเชียวนะคะว่าตอนนี้อายุปาเข้าไปที่เท่าไรแล้ว


  • Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask เป็นโฟมและสครับมาสค์ในขั้นตอนเดียว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ลดการอักเสบระคายเคืองผิวอีกด้วยนะคะ เอาเป็นว่าจะใช้สครับก็ได้ หรือจะมาสก์ก็ดีค่ะ

  • Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash เป็นโฟมและมาสก์ในขั้นตอนเดียว ช่วยดีท็อกซ์ผิวสะอาดล้ำลึก และเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน ผิวไม่เรียบเนียน เลือกเอาเลยค่ะว่าอยากจะล้าง หรือจะมาสค์ดี แต่ถ้าเลือกไม่ได้ ก็ทำไปทั้งสองอย่างได้เลยค่ะ



มาถึงขั้นตอนการมาสค์หน้ากันแล้ว ด้วยความที่เราเป็นคนที่มีผิวมัน เราจะใช้มาสค์สีเขียวมาสค์ช่วงบริเวณคางและหน้าผากนะคะ ช่วงทีโซนเนี่ยผิวมันสุดๆ เลย ต้องใช้สูตรนี้มาช่วยสยบความมันกันสักหน่อย กลิ่นก็จะคล้ายๆ กับสมูทอีครีมที่คุ้นเคยเลยค่ะ กลิ่นอโลเวราผสมวิตามินอี...สดชื่นนนน แล้วเราก็ใช้มาสค์สีชมพูมาสค์บริเวณที่เหลือ ก็คือ หน้าแก้มทั้งสองข้างที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่บ่อย ต้องใช้ตัวนี้มาช่วยปราบสิวกันหน่อย ซึ่งเค้ามีเม็ดบีดส์ Apicot จากธรรมชาติ ขนาดเล็กละเอียด ย่อยสลายได้ อ่อนโยน ไม่บาดผิว ให้ความรู้สึกเย็นสบาย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกกุหลาบ ที่ช่วยให้ผ่อนคลายตอนที่มาสก์หน้ามากๆ ค่ะ


และวันนี้เรามาหาวิธีให้มาสค์หน้าไม่น่าเบื่อกันดีกว่า การมาสค์หน้า 5 นาทีเนี่ย จะทำอะไรได้บ้างน้าาาา สำหรับเราเลือกที่จะสครับผิวกายไปพร้อมๆ กันเลยก็แล้วกันค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ดูและผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็ต้องดูแลด้วยเช่นกันนะคะ



ไหนๆ ก็ขัดตัวแล้ว ก็อาบน้ำ และล้างหน้าไปด้วยซะเลยยย ตอนที่ล้างหน้าเราก็จะเอาน้ำลูบหน้าให้เปียกๆ นิดนึง และสครับหน้าไปเบาๆ ก่อนล้างออกด้วยน้ำ ชอบผิวหลังล้างหน้าจังเลยค่ะ สะอาดสดชื่นมากๆ รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน



ล้างหน้าเสร็จแล้ว มาอวดให้ทุกคนดูกันเลย ว่าไม่ได้คิดไปเอง ขอย้ำอีกนิดนึง  สำหรับมาสค์สีเขียวสามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกสภาพผิวเลย คนไม่มีสิวก็ใช้ได้นะคะ เพราะไม่มีฟอง ไม่ทิ้งสารตกค้างให้อุดตันรูขุมขน แถมยังบำรุงมากกว่าเดิม เพียงแค่ 5 นาที แต่ประหยัดเวลา และใช้ได้ทุกวัน และสำหรับมาสค์สีชมพู ตัวนี้มีเม็ดบีดส์ Apicot  แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เท่านั้นค่ะ


สำหรับวันนี้ก็ขอจบการมาสค์หน้าไปเท่านี้ก่อนนะคะ รีวิวต่อไปจะเป็นเรื่องอะไร มารอติดตามกันได้น้าาาา


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE