รีวิวครีมเวชสำอางลดรอยแผลเป็น และรอยดําจากสิว ที่ต้องมีติดบ้าน!!!

47 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จากหัวข้อเรื่องทุกคนน่าจะพอเดาออกว่าวันนี้นิ่มจะมาเล่าเกี่ยวกับเรื่องอะไร ซึ่งปัญหานี้น่าจะเป็นปัญหาที่น่าหนักใจและกวนใจใครหลายๆคน รวมถึงตัวของนิ่มเองด้วยนั่นก็คือ เรื่องของรอยแผลเป็นและรอยดำจากสิว ที่กวนใจนิ่มอย่างมาก

ส่วนตัวนิ่มเองเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นสิว แต่หากเป็นทีคือจะเป็นสิวหัวใหญ่ และทิ้งร่องรอยไว้เสมอ อีกทั้งเนื่องด้วยนิ่มเป็นคนผิวขาวรอยสิวก็จะเด่นชัดขึ้นไปอีก นอกจากนั้นก็มีรอยแผลเป็นที่เกิดจากน้ำร้อนลวกตรงขา ทำให้นิ่มไม่กล้าใส่ขาสั้นหรือกระโปรงสั้นช่วงเวลาหนึ่งทีเดียว

ตอนช่วงที่เป็นแผลเป็นตอนนั้น นิ่มพยายามหาข้อมูลว่าครีมตัวไหนที่สามารถช่วยลดรอยแผลเป็นได้ มีหลายยี่ห้อมากที่เพื่อนๆแนะนำ ซึ่งจากการที่ได้ทดลองหลายๆ ยี่ห้อ สุดท้ายนิ่มก็เจอตัวที่นิ่มชอบมากที่สุดนั่นก็คือ Smooth E Cream (สมูท อี ครีม) นั่นเอง
จากการศึกษามา Smooth E Cream เป็นครีมเวชสําอาง ที่ช่วยลดรอยแผลเป็น จุดด่างดําจากสิว และลดริ้วรอย แถมยังเป็นครีมที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังยังแนะนำให้ใช้อีกด้วย พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้าดูแลอย่างตรงจุด ด้วย  Natural Vitamin E, Centella Asiatica, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract Extract, Aloe Vera เป็นต้น มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีเนื้อครีม MES(Multi-Layers Emulsion System) ช่วยให้สารสําคัญซึมลึกสู่ผิวชั้นใน ได้อย่างต่อเนื่อง และยาวนานขึ้น Semi-Occlusive ป้องกันการระเหยของนํ้าใต้ผิว ผิวอุ้มนํ้าได้ดีขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ใช้ดีจนคนญี่ปุ่นบอกต่อ จนได้รับรางวัล การันตี No.1 Cosme in Japan
เนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอมอ่อน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
วิธีใช้ (สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย)
  1. สำหรับผิวหน้า : บีบเนื้อครีมทาทั่วผิวหน้าเป็นประจํา วันละ 1-2 ครั้ง เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ลดริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยแผลเป็น และรอยจุดด่างดำจากสิวอย่างอ่อนโยน 
  2. สำหรับรอยแผลเป็น : บีบเนื้อครีมทาตรงบริเวณที่ผิวมีปัญหา วันละ 2-3 ครั้ง หรือบ่อย เท่าที่ต้องการ 



หลังจากที่ได้ลองใช้เป็นเวลา 2 อาทิตย์ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
ที่ผิวหน้าจะเห็นว่ารอยดำจากสิวบริเวณจมูกค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนที่บริเวณรอยแผลเป็นที่ขาก็จางลงจากเดิมจริงๆ จะเห็นว่า Smooth E Cream ช่วยลดรอยจากสิวและรอยแผลเป็นได้จริงๆ แต่ต้องใช้ระยะเวลาและนิ่มก็เชื่อว่ายิ่งเวลาผ่านไป รอยแผลเป็นก็จะจางลงไปจนหายไปในที่สุด
และนี่คืออีกหนึ่งผู้ช่วยสำคัญที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋าติดบ้านไว้จริงๆ

หลังจากที่ได้ลอง Smooth E Cream แล้วรู้สึกว่า ผิวดีขึ้นจริงๆ นิ่มเลยลองใช้สูตร Cica เพิ่มเติมอีก 1 ตัว คือ Smooth E Cica Repair Cream ตัวนี้หลักๆ คือไว้ใช้ทาที่ผิวหน้า เนื้อครีมจะเนื้อบางเบาเหมือนเซรั่ม เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวอักเสบ ตัวนี้นิ่มบอกเลยนะว่ามันบางเบามากกกกกก ทาไปบนผิวหน้าปุ๊ปก็ซึมเข้าผิวไปเลย ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยกู้ผิวแพ้ ผิวที่อักเสบจากสิว หรือมลภาวะ ให้กลับมาแข็งแรง พอใช้คู่กัน ก็คือผิวปังเลยจ้า นิ่มแนะนำว่าให้ลงเป็นตัว cica repair cream ก่อน แล้วนำตัว cream แต้มเฉพาะจุดที่เป็นปัญหาหนักๆก็ได้เหมือนกันนะ
สุดท้ายนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารีวิวนี้จะช่วยให้ใครหลายๆคน มีปัญหารอยแผลเป็น รอยสิว และรอยต่างๆได้คลายความกังวลใจและมั่นใจยิ่งขึ้นนะคะ


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE