เปิดกรุรีวิว Yao ทุกรุ่นที่มี หวีให้ดู ให้เห็น Before After กันจะๆไปเลยจ้าา

82 25
ปัญหาหลักๆที่เกืดขึ้นกับชะนีผมยาวแบบเกลนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของผมพันกัน ไม่ว่าจะเป็นหลังตื่นนอน หรือระหว่างวัน จำเป็นต้องหวีผมบ่อยๆ แต่พอผมพันกันแล้วหวี สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือผมหลุดติดหวีมาเป็นกระจุกเลยจ้าา ไม่ดีแน่ๆ แต่พอได้มาเจอYaoบอกเลยว่า มาเลยค่ะ จะหวีทั้งวันก็ไม่กลัว เพราะถึงผมจะพันกันแค่ไหน ก็สางออกได้ง่ายๆแถมร่วงออกมาน้อยมากกกกก น้อยมากจริงๆค่ะ
ในกรุของเกลมีทั้งหมด4อันนะคะ 
รุ่นแรกคือYao Moving Square Brush Wooden Texture รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนผมยาว แก้ผมพันกัน ลดการเกิดผมชี้ฟูและไฟฟ้าสถิตค่ะ เป็นทรงสี่เหลี่ยมใหญ่ ด้ามจับถนัดมือ ใช้ได้ทั้งตอนผมแห้งและผมเปียก และใช้คู่กับไดร์เป่าผมก็ได้ด้วยค่ะ มันใช้ดีมากๆจนต้องมีทั้งขนาดปกติและขนาดพกพาเลยค่ะ วันไหนรู้ตัวว่าจะต้องได้ไปลุยๆ ต้องยัดน้องเล็กใส่กระเป๋าออกไปด้วย เพื่อรับบทเป็นชะนีผมสลวยตลอดเวลาค่ะ 
และอีกรุ่นก็คือ Yao Moving circle boar brush หวีขนหมูป่าบำรุงเส้นผม ตัวนี้ก็ขาดไม่ได้เลยค่ะ ตอนแรกงงมากว่าเอออมันจะช่วยให้ผมเงาได้ยังไง พอได้ลองถึงเข้าใจ หลังจากใช้หวีสางแล้วก็มาต่อด้วหวีขนหมูป่าคือที่สุดของผมสวย ตัวขนจะเป็น2ชั้นนะคะ ผสมระหว่างขนหมูป่าธรรมชาติและไนลอน หวีแล้วรู้สึกดีมากๆ อยากนั่งหวีผมหน้ากระจกทั้งวัน แต่ตัวนี้ไม่สามารถใช้ตอนผมเปียกได้นะคะ ใช้ตอนผมแห้งเท่านั้นงับบบ และตัวนี้เกลก็มีทั้งขนาดปกติและพกพาค่ะ จะเป็นคนผมสวยทั้งที ต้องไปให้สุดค่าา 
เกลสั่งซื้อผ่านช่องทาง The Hairbrush Thailand ในLazadaค่ะ


migailmigail

migailmigail

สวัสดีค่ะ มิเกลนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ

FULL PROFILE