จุดเริ่มต้นของผิวสวย Domohorn Wrinkle Refining 3 เซ็ตทำความสะอาดผิวหน้าที่ทุกคนควรมี 💧

76 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา~ ทุกคน


ใครที่กำลังเจอปัญหาผิว โดยเฉพาะสิว ที่คอยมากวนใจไม่เว้นวัน


อายอยากบอกว่า 

"ผิวที่ดี เริ่มต้นจากการทำความสะอาดที่ดี" จริงๆ ค่ะ


จากประสบการณ์ตรงเลยนะ อายเป็นคนนึงที่ต้องแต่งหน้าทำงานแทบจะทุกวัน และจะบอกกับตัวเองเสมอว่า สิ่งที่ไม่ควรละเลยหากต้องการให้ผิวเราดูดีอยู่เสมอ นอกจากการทาสกินแคร์บำรุงแล้ว ก็คือ การทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดที่สุดเท่าที่จะทำได้นี่แหละ ที่เป็นหัวใจสำคัญของการมีผิวที่ดี


วันนี้อายมาพร้อมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากญี่ปุ่น แค่ได้ยินคำว่าญี่ปุ่นก็มั่นใจได้เลยค่ะ เพราะประเทศนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องผิวอยู่แล้วเนอะ และแบรนด์ที่อายหยิบมารีวิววันนี้ ก็คือ


 Domohorn Wrinkle 

 Refining 3 


เซ็ตทำความสะอาดผิวที่ ประกอบไปด้วย


  • Oil-in-Gel Remover

  • Silky Cream Foam

  • Softening Foam Mask

.

.
.

เรียงลำดับการใช้ตามนี้เลยค่ะ


Oil-in-Gel Remover


        ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เนื้อเจลไม่หนัก เกลี่ยง่าย ทำให้เกลี่ยได้ทั่วหน้าเร็ว ไม่หนืดจนรู้สึกว่าต้องออกแรงมากเกินไป วิธีใช้ คือ ใช้เจลทำความสะอาดขณะมือและหน้าแห้ง นวดไปเรื่อยๆ จนเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นออยล์ จากนั้นนวดต่ออีกประมาณ 3 นาที จนรู้สึกว่าเครื่องสำอางหลุดออกหมด จากนั้นใช้มือที่เปียกน้ำค่อยๆ นวดต่อ จนออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด


        ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก ส่วนตัวอายคิดว่าคลีนซิ่งประเภทออยล์ เป็นอะไรที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้น่าสนใจตรงที่สามารถเปลี่ยนจากเจล ให้เป็นออยล์ จากนั้นกลายเป็นน้ำนม รู้สึกว่าไม่ทำให้ผิวอุดตัน แถมหน้ายังเหมือนได้บำรุงไปในตัว เพราะหลังใช้ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งเลย แถมผิวยังคงความนุ่มชุ่มชื้นไว้อยู่ ในขณะที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด ชอบมากๆ ค่ะ แต่ในบริเวณที่เป็นจุดเล็กๆ เช่น รอบดวงตา ปกติอายจะเช็ดซ้ำด้วย eye remover อยู่แล้ว เพื่อความชัวเนอะ


คำแนะนำ: ใช้เจลขณะที่มือ และหน้าแห้ง เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์

Silky Cream Foam


         ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถตีให้ขึ้นฟองสีขาวละเอียดนุ่ม ส่วนตัวอายชอบใช้คู่กับตาข่ายตีฟองเพื่อให้ฟองที่มากขึ้น เพราะจะช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือและผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคืองหน้าขณะใช้เลยค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ คือ ตีเนื้อผลิตภัณฑ์จนเกิดฟอง จากนั้นนวดให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


         ความรู้สึกหลังใช้ ต้องบอกว่าปกติอายเป็นคนหน้าแห้ง การเลือกใช้โฟมล้างหน้าของอาย จุดสำคัญคือ ล้างแล้วหน้าต้องไม่แห้งเอี๊ยด ซึ่งตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาด แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนหน้าอยู่ ฟีลลิ่งหลังล้างหน้ารู้สึกสดชื่น ลูบหน้าไปแล้วรู้สึกสะอาด ผิวนุ่มด้วยค่ะ อายใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย กลายเป็นโฟมล้างหน้าที่อายหยิบมาใช้ทุกวันเลยค่ะ ชอบมาก


คำแนะนำ: ใช้ทำความสะอาด 2 ครั้ง เพื่อความสะอาดที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

Softening Foam Mask


         ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าที่มาในรูปแบบฟองโฟมสีขาวนุ่ม ให้ความรู้สึกเหมือนวิปครีปเนื้อเบา เป็นขั้นตอนที่อายชอบมากค่ะ รู้สึกฟินกับเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจริงๆ ตัวนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดจุดด่างดำหรือความไม่เรียบเนียน และยังช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิว วิธีใช้ คือ เขย่าขวดขึ้นลง 10 ครั้งในแนวตั้ง จากนั้นกดโฟมลงบนมือแล้วปาดให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาและปาก ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


         ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ถือเป็นตัวจบในขั้นตอนทำความสะอาดหน้าที่ฟินมากก อายชอบเนื้อของเค้ามาก หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดแบบคอมพลีท ไม่รู้สึกหน้าแห้ง เอามือลูบหน้าแล้วยังนุ่มอยู่ ถือว่าประสบความสำเร็จ ล้างหน้า 3 ขั้นตอน หน้าไม่แห้งเอี๊ยดเลยมาจนถึงขั้นตอนสุดท้าย แถมรู้สึกว่าหน้าสะอาดหมดจด พร้อมรับสกินแคร์ในขั้นตอนถัดไป ชอบมากจริงๆ ค่ะ อยากให้ลองเลย


คำแนะนำ: ใช้มาสก์ขณะที่มือและหน้าแห้ง

สรุป


เป็นเซ็ตทำความสะอาดที่ครบ จบ จริงๆ ค่ะ เป็น 3 ขั้นตอนที่ทำให้อายเพลินกับการล้างหน้ามาก ไม่รู้สึกเบื่อเลยจริงๆ เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละตัว ก็มีเสน่ห์ในการใช้งานแตกต่างกันไป เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดีงามทุกตัว เป็นเซ็ตทำความสะอาดหน้าที่อยากแนะนำให้ทุกคนลอง เพราะการทำความสะอาดหน้า ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของผิวที่ดี


.
.
.


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ





❤️❤️❤️❤️❤️❤️



Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE