รีวิว NOCHA NATURAL Squalane Facial Oil ใช้แล้วดีจึงบอกต่อ

49 14
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามีสกินแคร์สัญชาติไทยจากธรรมชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความตั้งใจให้ทุกคนได้ดูแลผิวอย่างดีด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจริง ๆ โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีที่นับวันยิ่งส่งผลเสียกับโลก และเป็นอันตรายต่อร่างกายของเรามากขึ้นเรื่อย ๆและที่สำคัญที่เราชอบมาก ๆ ก็คือ ทางแบรนด์ไม่มีการทดลองสินค้ากับสัตว์ ซึ่งทางเราก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง กับความคิดที่จะสวยด้วย รักโลกรักสัตว์ไปด้วย หุหุ ว่าแต่ว่าเราจะมารีวิวอะไรไปดูกันเลยค่ะ
นี่เลยค่ะทุกคน สกินแคร์ตัวนี้มีชื่อว่า NOCHA NATURAL Squalane Facial Oil หรือ น้ำมันสควาเลน จากธรรมชาติ100% เค้าบอกว่าเจ้าตัวนี้ ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่น นุ่มลื่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยลดปัญหาผิวระคายเคือง   
น้ำมันตัวนี้มีส่วนประกอบของน้ำมันที่ร่างกายผลิตเอง และที่ชอบมาก ๆ เค้าบอกว่า สามารถนำมาใช้ในการทาแทนไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย ได้ของมาก็ต้องแกะกล่องลองใช้แล้วฮะ เห็นครั้งแรกส่วนตัวเราชอบแพ็คเกตของเค้านะ รู้สึกว่าเรียบหรูดีน่าใช้ดี  
สำหรับกลิ่นก็เหมือนกลิ่นน้ำมันสกัดหอม ๆ ค่ะ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เลย กลิ่นธรรมชาติๆ ไม่มีสี
ปกติเราไม่ค่อยชอบทาจำพวกน้ำมันเท่าไร เพราะเรารู้สึกว่ามันตกค้าง แล้วทำให้สิวขึ้นง่ายกว่าเดิม แต่เค้าบอกว่าเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิว รวมไปถึงทุกคนที่ผิวแพ้ง่าย จึงเน้นการผลิตแบบ cold process เพื่อคงสารสกัดจากธรรมชาติไว้ให้ได้มากที่สุด และผลิตภัณฑ์เค้ายังเป็น ผลิตภัณฑ์Handmade อีกนะทุกคน
แต่ตัวนี้ลองใช้เผื่อทุกคนแล้วนะคะ สีจะเป็นน้ำมันไส ๆ แบบนี้เลยค่ะ พอทาปุ๊บ ตัวน้ำมันก็ซึมเร็วจนเราตกใจเลยล่ะค่ะ เพราะก่อนทาน้ำมันตัวนี้เราล้างหน้าด้วยโฟมมาค่ะ ทำให้หน้าแห้ง ๆ ตึง ๆ พอทาแล้วนุ่มขึ้นมาทันที  
แล้วเนี่ยปกติทาจำพวกน้ำมันสกัด หน้าจะวาวๆขั้นสุด แต่ตัวนี้ไม่ค่อยวาวมากเท่าไรนะทุกคน ฮ่าๆๆ ซึมเร็ว ไม่มันวาวจนน่ากลัว และเมื่อเวลาผ่านไปซักพัก ก็ไม่มันวาวเหมือนกัน เราจึงทดลองทาก่อนก่อน เพราะเค้าบอกว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับทาก่อนนอน ซึ่งลองทาแล้วตื่นมาหน้าไม่มันมากนะคะ สิวไม่ขึ้นด้วย ผ่านค่าาา  
ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไม่ตกค้าง ทาแล้วสิวไม่ขึ้นนะ เราลองแล้ว แค่ทาหลังล้างหน้า เช้า เย็น แค่นั้นเลยค่ะ เราลองมาสามวันและจะลองใช้ต่อไปเรื่อย ๆ ไว้จะมาอัพเดตเพิ่มนะค้าา ทุกคน สำหรับวันนี้สวัสดีค่า รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ  


Apple_p

Apple_p

สวัสดีเด้อเราชื่อแอปเปิ้ล

FULL PROFILE