รีวิวครีมกันแดดBQ กันแดดออนเซ็น บางเบาสบายผิว

51 15

สวัสดีค่าทุกคนนน
วันนี้เราจะมาในเรื่องของกันแดดดด อีกแล้วว 5555+ 
สำหรับบีมกันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญมากกกก
ด้วยส่วนตัวบีมที่ผิวหน้าเป็นกระง่ายย ยังไม่พอผิวยังแพ้ง่ายด้วยและไม่พอผิวยังแห้งด้วย🥲
 กันแดดจึงต้องเลือกแบบพิถีพิถันสุดๆ
และบีมก็ได้มาเจอกับบบบ


-กันแดด BQ  -


บางคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตาน้องเท่าไหร่ เพราะน้องเป็นกันแดดที่พึ่งเปิดตัวมาไม่นานนี้เอง แต่สายกันแดดอย่างเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบยกเอามาลองใช้ 

 

☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️

สำหรับกันแดด BQ AQUA MINERAL ESSENCE SUNSCREEN เป็นกันแดดสูตรน้ำที่กันแดดพร้อมบำรุงในตัวเดียว ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ซึมง่าย อ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เครื่องสำอางค์ติดทน ไม่เป็นคราบ สามารถทาระหว่างวันได้ แต่จริงๆทาครั้งเดียวก็เพียงพอแล้วน้าา เพราะกันแดด BQ สามารถกันแดด UVA/UVB กันแสงสีฟ้า ได้ถึง12 ชม.เลย

จุดเด่นของครีมกันแดดตัวนี้คือมีแร่ธาตุกว่า 20 ชนิดจากน้ำแร่ Seorak Onsen-Sui  ประเทศเกาหลีใต้ และนวัตกรรม NANO TECHNOLOGY SUNSCREEN  SPF40 PA+++ ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมี SODIUM HYALURONATE/ALOEVERA200X ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นปลอบประโลมผิวป้องกันมลภาวะ ป้องกันการระคายเคือง   

ครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน


ในส่วนของเนื้อครีมจะเป็นเนื้อสีขาว ไม่มีสี เนื้อไม่หนักเลยเพราะเป็นกันแดดออนเซ็นสูตรน้ำ ให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมือนผิวได้หายใจ สามารถใช้ได้ทุก


-สีผิว-

-ทุกเพศ- 

-ทุกวัย- 

👧🏽👦🏻👱🏻‍♀️👱🏿‍♂️👵🏽🧓🏻

ในส่วนของการคุมมันจากการทำMini ทดลองเล็กๆของบีมโดยใช้กระดาษซับมันทดสอบความมันของครีมกันแดด 

เวลาผ่านไปถึง4 ชม.แต่มีความมันออกมาเล็กน้อยมาก ซึ่งคุมมันได้ดีในระดับหนึ่งเลย แต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ คนผิวมันสามารถใช้ได้ คนผิวแห้งใช้ได้แน่นอน 

ในส่วนของความเหนียวเหนอะหนะนั้นสบายใจหายห่วงไม่เกิดขึ้นกับกันแดด BQ แน่นอน


ทำไมหนะเหรออ ไปดูกันนนเลย

.
.
.

เนื้อครีมกันแดดบางเบาและซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย เม็ดโฟมติดกับผิวบีมมาน้อยมากๆ แต่ยังให้ความรู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน

ทากันแดดเสร็จคือแต่งหน้าต่อได้ทันที แล้วใครมันจะไม่ชอบบบ 

สำหรับใครที่กำลังหากันแดดดีๆสักตัวบีมอยากแนะนำตัวนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน บีมใช้ดีทุกคนก็ต้องใช้ดี ผิวใสแบบสาวเกาหลีได้เลยไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี BQ เค้าไปเอาออนเซ็นมาให้แล้ววว ต้องไปหาลองกันน้า

Tip:กันแดดควรทาทุกวันนะทุกคนและควรทาก่อนออกแดดแรงๆสัก10-15นาทีกำลังดีเลย จะได้หน้าอ่อนเยาว์ไปนานๆ อยู่ในร่มก็ต้องทานะะบางคนละเลยการทากันแดดซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ป้องกันก่อนเกิดดีกว่าจริงไหมมมม ปัญหาหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ ผิวเหี่ยวย่นจะได้ไม่มาเยือนผิวเราา

สุดท้ายแล้ววมาให้คะแนนกันแดดตัวนี้กันนน!

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่
FB: BQ-กันแดดออนเซ็น

Line : @BQThailand

เพื่อนๆคิดเห็นยังไงก็ คอมเม้นบอกบีมด้านล่างได้เลย แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าว่าบีมจะมีอะไรดีๆมาแนะนำอีก สวัสดีกั๊บบบ


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE