ครีม Snail Mucus เมือกหอยทากเข้มข้น By BB Care

51 15
สวัสดีค่าาา :)) วันนี้มาเจอกันอีกแย้วว วันนี้นลมาแนะนำครีมลูกรักตัวใหม่มาแนะนำค่ะ  เจ้าครีมตัวนี้ขึ้นแท่นอันดับ  1 ใน 3 ที่ต้องมีบนโต๊ะเครื่องแป้งเลยก็ว่าได้ เพราะ ในวัยของนลเจ้าสิวอักเสบก็ชอบแวะมาทักทายเป็นประจำ ช่วงที่แต่งหน้าเยอะๆ หรือ ช่วงใกล้เป็นประจำเดือน เจ้าสิวมักจะแวะมาทักทายและทิ้งรอยไว้นานแสนานอยู่เสมอๆเลย
   พอมีตัวช่วยใหม่คือเจ้าครีม Snail Mucus ผิวหน้าก็แข็งแรงขึ้นเยอะ แถมวันไหนที่โบกทับสิวอักเสบเนี่ยยุบไวอีกด้วย ที่สำคัญยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวและเรื่องริ้วรอยอีกด้วย เห็นรีวิวเค้าว่าดีเยอะมากกก  มาดูหน้าตาของน้องเค้าดีกว่าว่าจะเป็นยังไงงงงงง 
ครีมเมือกหอยทาากที่ได้รับการคิดค้นสูตรโดยความร่วมมือของแพทย์ผิวหนังจาก BB Clinic และแพทย์ผิวหนังจากประเทศเกาหลี ช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้โดยตรง เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

เมือกหอยทาก  : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซ่อมแซมผิวให้กลับมาสวยสุขภาพดีพร้อมลบเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิวให้กลับมาดูอ่อนวัยอีกครั้ง ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้สวยเป๊ะปังกว่าเดิม !
สารสกัดจากใบบัวบก : ลดอาการอักเสบบนในหน้า และฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงอักครั้ง พร้อมขจัดสารพิษตกค้าง ให้ได้เผยผิวหน้าสุขภาพดี
สารกัดจากถั่วลันเตา : ช่วยเติมน้ำให้กับผิวและปรับผิวมันเกิดความสมดุลพร้อมป้องกันริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นก่อนวัยอันควร 
สาหร่ายพวงองุ่น : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และเพิ่มอิลาสตินที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและกลับมาผิวเด้งเต่งตึงไม่หย่อนคล้อยไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น
สารสกัดจากปะการัง : ช่วยขับสารพิษตกค้างในผิว และขจัดเซลล์ผิว ที่เสื่อมสภาพ เพื่อฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าไม่มีชีวิตชีวาให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง
ดอกลาเวนเดอร์ ดอกโบราจ คอร์นฟลาวเวอร์ และ ใบคาโมมาย : มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากดอกไม้ทั้ง 4 ชนิดและลดการอักเสบที่เกิดจากสิว และ ขจัดสารพิษที่ตกค้าง
น้ำมันหอมระเหยคลารี่ เสจ : ไอเท็มพิเศษสำหรับสาวๆ ผิวมัน ที่จะช่วยปรับสมดุลผิวหน้า และมอบความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี และป้องกันริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นก่อนวัยอันควร


แท่แด๊นนนนน นี่เลยคือรีวิวพลีชีพมาก ช่วงนึงผิวหน้าอ่อนแอ มีปัญหามากจริงๆจนได้มาเจอเจ้าครีม Snail Mucus ตัวนี้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมากก ไม่ต้องคอยแต่งหน้าหนักๆกลบรอยสิวอีกต่อไป ทาแค่กันแดดบางๆ ก็รอดค่ะ ในรูปคือ ใช้ระยะเวลา 2 สัปดาห์เท่านั้นผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย นลซื้อกระปุกใหญ่ขนาด 50 กรัมกะใช้ยาวๆไปเลยเพราะติดใจหนักมาก แถมหลงรักแพ็คเกจของเค้า >< นี่ก็ใช้มาเกือบเดือนแล้วยังไม่หมดซ๊ากกกที ปริมาณคุ้มค่าจุใจจริงๆค่าา   วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆเลยค่า