REVIEW GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP น้ำหอมที่ชวนหลงไหล

100 34

สวัสดีค่ะ 


อยู่บ้านมานาน ใกล้จะ 2 เดือนเต็ม หลายครั้งที่รู้สึกท้อแท้ เหนื่อยล้าหมดแรงบันดาลใจ พยายามจะหาแรงจูงใจในการทำงานแต่สุดท้ายก็ตื้อตันไปหมด เห้อ!!! 


เรื่องราวต่อไปนี้เป็นความสามารถเฉพาะบุคคล (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

   

โดยส่วนตัวมิวเป็นคนที่ลืมง่ายมาก เรื่องราวที่ผ่านมาในอดีตอะไรที่ไม่ได้ฝังใจมากๆก็จะถูกลบหายไปอัตโนมัติ หรือบางอย่างจงใจให้ลืมอยู่ๆภาพก็เลือนลางหายไปเหมือนภาพในความฝันเพียงแค่ใช้เวลาในการลบเลือนซักพัก จนทำให้บางครั้งมิวเองก็สับสนว่าเรื่องราวบางเรื่องได้เกิดขึ้นจริง หรือเคยฝันถึงกันแน่ 


และมีไม่กี่สิ่ง ที่ทำให้ความทรงจำเรื่องราวหรือโมเม้นสำคัญช่วงเวลาในอดีตกลับมา นั่นคือ “กลิ่น” และ “เสียงเพลง” (เอาดีๆ แอบมีความสามารถคล้ายหมานั่นเอง ที่มีความสามารถในการได้ยินและดมกลิ่น หุหุ) และเป็นอีกสาเหตุนึงที่มิวไม่ชอบใช้น้ำหอมให้หมดขวดซะทีเดียว จะเหลือติดขวดไว้ ไว้ดมตอนที่อยากทำให้เรานึกถึงเหตุการณ์ต่างๆในช่วงเวลาที่เราใช้น้ำหอมนั้นได้ดี (มิวเป็นคนที่ฉีดน้ำหอมเฉพาะเวลาออกไปสถานที่ต่างๆอย่างไปเที่ยวเท่านั้น และไม่ค่อยใช้น้ำหอมในชีวิตประจำวันซะเท่าไหร่ เพราะมันทำให้เราชินกับกลิ่นน้ำหอมนั้นเกินไปจนไม่ได้กลิ่นมันชัดเจน)  

วันนี้ขอนำเสนอน้องคนใหม่ที่เป็นกลิ่นแบบที่เคมีในร่างกายมิวชอบ และพร้อมจะจดบันทึกเรื่องราวของกลิ่นนี้ในความทรงจำใหม่ๆ ที่ฉีดน้องคนนี้ออกจากบ้านกันค่า



  GIORGIO ARMANI 

Sì Passione Eau de Parfum (EDP) 

   Top Notes : Blackcurrant Essence, Joyful Pear

   Middle Notes : Rose, Heliotrope, Jasmine

   Bottom Notes :Cedarwood,Vanilla, Ambery-Woody Orcanox


First impression….
ภาพที่จินตนาการขึ้นมาคือ เมื่อได้ลองดมกลิ่นแล้ว ทำให้นึกถึงผู้หญิงที่มีพลังความเย้ายวนสูง ดึงดูดผู้คนที่อยู่ใกล้ แตกต่างจากที่ได้เห็นตอนแรกจากภายนอก ก็เหมือนขวดของน้องเขานั่นเอง เพราะกลิ่นเขาไม่ได้เป็นกลิ่นที่ดูเย่อหยิ่งเหมือนรูปลักษณ์ภายนอกเลยแต่เป็นกลิ่นที่ทำให้นึกถึง ความมั่นใจที่จะทำอะไรแบบไร้เดียงสา นิสัยขี้เล่นซุกซนแบบเด็กน้อย แต่มีพลังดึงดูดให้เราอยากเข้าไปสัมผัส ทั้งกอดและจูบเลยค่ะ 

ถ้าฉีดแล้วจะรู้สึกอยากแต่งหน้าและแต่งตัวสไตล์แบบไหน …..?

มัดผมมวยสูง ทาลิปสีจัดๆ ใส่สุดโค้ทสีดำยาว ที่ดูหนาและอบอุ่น 


ถ้าให้จินตนาการว่า ฉีดแล้วพาตัวเองไปสถานที่ไหนกันบ้าง….? 

ร้านเค้ก ที่มีแต่สตอเบอรรี่ชอตเค้ก มาเสริฟคู่กับชาผลไม้  

ความชื่นชอบส่วนตัวที่มีกับน้ำหอมขวดนี้…..

กลิ่นนี้มีความเป็นฟรุตตี้ แคนดี้ และพาวเดอร์รี่ เรียกว่าในกรุตอนนี้หนีไม่พ้นน้ำหอมกลิ่นแนวนี้ เป็นกลิ่นที่ใช่สำหรับมิว ดมแล้วอยากดมอีก พอดมแล้วก็อยากกลิ่นสตอเบอรรี่ชอตเค้กขึ้นมาเลย และเป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วติดเนื้อหนังได้นาน มิวถูกจริตกับกลิ่นแนวๆนี้ ส่วนกลิ่นตอนท้ายๆจะมีความเป็นกลิ่นผิวเด็กอ่อน ตามประสาความเป็นแม่อ่าเนอะ 555 ดูอบอุ่นแม้ภายนอกจะดุโหดหน่อยก็เถอะ  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 


M a d e W i t h L o v e
Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE