อยากผิวสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ ต้องลอง NATAR

43 13
สวัสดีค่าทุกคน ทุกคนเคยเป็นแบบเค้ามั้ย ชอบตัวเอง ชอบหน้าตัวเองตอนใส่ฟิลเตอร์มาก ทำไมผิวมันสวยหน้ามันเนียนกรุบขนาดนี้ แก้มอมชมพู หน้าขาวกระจ่างใส สวยแบบอยากจะให้หน้าจริงผิวเหมือนในฟิลเตอร์มากๆๆๆ ก็เลยไปเจอกับตัวนี้มา NATAR Whitening Vit C+ Cream ครีมวิตซีหน้าใส ที่สโลแกนเขาบอกว่า ผิวไบร์ทเหมือนใส่ฟิลเตอร์ เห้ยเราก็ไม่รอช้ารีบไปซื้อมาลองเลย เดี๋ยวมารอดูกันว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงไปอ่านกันเล้ย
NATAR Whitening Vit C+ Cream ขนาด 15ml

พิกัด: ช้อปปี้ร้าน Natarskincare

ราคา 175 บาท
เป็นครีมบำรุงผิวสูตร Day & Night เนื้อครีมเป็นเจลสีส้ม เนื้อบางเบาซึมซาบไว หอมกลิ่นส้ม
ตัวนี้เขาบอกเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย แถมช่วยเรื่องบำรุงผิวให้กระจ่างใส ปรับสภาพผิวที่เคยหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส เปล่งประกายและดูมีออร่า ช่วยลดเรือนปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ช่วยเติมเต็มผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานพร้อมทั้งช่วยบำรุง และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กลับมาเรียบเนียน ดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วย เค้าคอนเฟิร์มมาเลยว่า เห็นผลใน7วัน ทั้งบำรุงและปกป้องผิวในเวลาเดียว
และนี่คือภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้ NATAR Whitening Vit C+ Cream เป็นเวลา7วัน


ทุกคนจะสังเกตุได้ชัดเลยว่าผิวหน้าจากที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสมากขึ้น พวกริ้วรอยรอยดำดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น บริเวณที่เคยหมองคล้ำดูสว่าง ดูสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผลลัพธ์เกินคาดมากๆๆ แถมข้อดีอีกอย่างเลยคือ ใช้ NATAR Whitening Vit C+ Cream แล้วแต่งหน้าติดทน เครื่องสำอางติดทนยาวนานมากขึ้น ได้ลุคผิว งานผิวแบบธรรมชาติ ปัญหาจุดด่างดำลดลงเยอะมากๆๆๆ ตอบโจทย์สุดๆๆ หน้าสดแล้วมั่นใจเหมือนใส่ฟิลเตอร์เว่อร์ๆๆ
สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปหามาใช้ตามกันได้ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่แพ้อย่างแน่นอน ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน กระปุกเดียวเอาอยู่ทุกปัญหาผิวกวนใจ ราคาย่อมเยาว์คุ้มค่ามากๆๆ แนะนำต้องลองจริงๆค่า สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆที่กดเข้ามาอ่าน ใครใช้แล้วเป็นยังไงคอมเม้นบอกกันได้นะ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าบ๊ายบาย🍊✨


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE