รวมไอเดียชุดทำงาน สาวยุคใหม่ ชิคๆ คูลๆ! 2021

69 20

     ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง การแต่งตัวก็เป็นของคู่กันกับสาวๆ พอๆ กับการแต่งหน้า แต่งตัวดีแต่งตัวเก่ง มีชัยไปกว่าครึ่ง ถ้าพูดถึงการไปทำงานคงจะนึกถึงภาพชุดสูทเก่าๆ จำเจ ไร้ชีวิตชีวา นี่มันปี 2021 แล้วนะคะทุกโค๊นนนนนน วันนี้เราจะมาอัพเดท รวมไอเดียชุดไปทำงานกันค่ะ ใส่ยังไงให้ชิคให้ปัง แต่ไอเดียที่รวมมาทั้งหมดในวันนี้ทุกชุดต้องมีสูท และ Blazer สวมทับค่ะ เพื่อให้เป็นลุคทำงานเนอะ จะชิคจะเก๋ขนาดไหน ไปดูแล้วเซฟไว้แต่งตามกันเลยค่ะ

     ชุดสูทกระโปรงแมทช์กับเสื้อสีพื้น เพิ่มความเก๋ด้วยรองเท้าบูทส้นสูง กระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก ถ้าเป็นสีดำก็ดูไฮโซน่าค้นหาไปอีก 

     ชุดสูทกางเกงแบบขาวล้วนก็ดูดีมีออร่าสุดๆ หรือจะใส่สีอื่นแมทช์กับเสื้อครอปสีขาวข้างในก็ยังเก๋

     เพิ่มสีสันให้ชุดสูทเป็นสีชมพูสดใส ใส่คู่กับผ้าใบเก๋มาก แฟชั่นนิสต้าสุดๆ ค่าาาา

     เติมความสดใสด้วย ชุดเดรสสั้น + Blazer สีสันต่างๆ ก็ดูมีลูกเล่นสุดๆ หรือจะใส่พร๊อพเพิ่มเป็นกระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบให้เป็นโทนสีเดียวกันเข้าไปก็ดูชิคมากกกกกกกกกกก

     สาวๆ สายสตรีทจะต้องหลงรักลุคนี้ มีความแฟ ชุดสูทแมทช์กับเสื้อข้างในสีแสบๆ ก็ดูเก๋เวอร์ ใส่กับสนีคเกอร์เพิ่มความสตรีทไปอีกขั้นมากๆ เลยค่า ที่สำคัญลุคนี้มีแว่นกันแดดพกไว้คือเฟียสสุดๆ


     และนี่ก็เป็นไอเดียการแต่งตัวเรารวบรวมและคัดมาจากแอป Pinterest นะคะ เป็นลุคที่เราชอบแต่งด้วยค่ะ ใครดูแล้วยังไม่จุใจอยากดูเพิ่มเติม เสิร์ชคำว่า Work Outfits, Trendy Outfits ได้เลย มีหลายลุค หลายสไตล์สุดๆ แต่งตามไปทำงานหรือแต่งในชีวิตประจำวันก็ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องคำนึงถึงกฎระเบียบในการแต่งตัวไปทำงานของแต่ละองค์กรด้วยนะคะ ถ้าไม่เคร่งมากก็จัดตามสไตล์เราเลยค่ะ จะได้มั่นใจและมีแพชชั่นในการไปทำงานมากขึ้นเนอะ ขอให้ทุกคนแฮปปี้กับการแต่งตัวค่าาาา


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE