ยาสีฟัน “Docter V“ กลิ่น เหงือก เสียว หลอดเดียวจบ

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไหนๆ ใครมีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากบ้าง ???

เราเชื่อค่ะว่า “ปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก” เป็นอีกปัญหานึงที่ทำให้หลายๆคนกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา อาการเสียวฟัน ปัญหาเหงือก หรืออีกหนึ่งปัญหาที่หลายๆคนอาจจะเป็นโดยไม่รู้ตัว อย่างปัญหา “กลิ่นปาก” และถึงแม้ว่าปัญต่างๆข้างบนเนี้ย จะเป็นปัญหาภายใน และไม่ได้แสดงออกมาข้างนอกให้เห็นแบบปัญหาผิวหน้า แต่ปัญหาเหล่าเนี้ยก็เป็นอีกปัญหาที่ทำให้เราขาดความมั่นใจ หรืออาจทำให้เราเสียบุคคลภาพที่ดีไปเลย (โดยเฉพาะปัญหาของกลิ่นปาก คือต่อให้เราแต่งตัวดี ผิวหน้าดี หรือหน้าตาดี แค่ไหน แต่พอพูดแล้วมีกลิ่นปากก็ไม่โอ จริงมั๊ยค่ะสาว><)  วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาได้อย่างครบถ้วนมาแนะนำให้สาวๆรู้จักกันค่ะ และนั่นก็คือ “ยาสีฟัน” จาก Doctor V นั่นเองค่าาา 

สำหรับยาสีฟันจาก “Doctor V” หลอดเนี้ย เค้าเป็นยาสีฟัน “ออแกนิก” ที่จะเข้าไปช่วยปกป้องเหงือก ลดอาการเสียวฟัน ช่วยประปรับสมดุลให้กับช่องปาก ทำให้เกิดภูมิคุ้มกันในช่องปาก ช่วยทำให้ทั้งเหงือกและฟัน สุขภาะแข็งแรงขึ้น ได้ที่สำคัญเลยก็คือ ช่วยลดปัญหากลิ่นปากได้ยาวนานขึ้น 

ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ กว่า 12 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น 

    • เห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นสารสเตียรอยด์ธรรมชาติ ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยเสริมระบบไหลเวียนของเลือด และช่วยรักษาแผล

     • รากโสม ที่ช่วยทำให้เหงือกสุขภาพดีขึ้น

     • ว่านหางจระเข้ ช่วยต้านการอักเสบ

     • ชะเอมเทศ ที่ช่วยรักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน และช่วยทำให้ชุ่มคอ

    • รังผึ้ง ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

     • เปลือกมังคุด ที่ช่วยรักษาแผลพุพอง

    • การบรู ที่ช่วยลดอาการบวม และแก้ปวดเส้นประสาท

     • ดอกการพูลแห้ง ที่ช่วยลดอาการเลือกออกตาไรฟัน แก้รำมะนาด และแก้ปวดฟัน

    • ใบฝรั่ง  ที่ช่วยระงับกลิ่นปาก ดูดดหนอง และถอนพิษ

     • สาระแหน่ ที่ช่วยบรรเทาอาการปวดฟัน

     • เปปเปอร์มินท์ ที่ช่วยบรรเทาอาการร้อนใน

     • พิมเสน ช่วยบรรเทาอาการ ปากเปื่อย ปากเป็นแผล และเหงือกบวม    

และที่สำคัญเลยก็คือ “ยาสีฟัน Doctor V” เค้าเป็น ยาสีฟันที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทันตแพทย์ไทย จึงปลอดภัย และไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างเช่น  พาราเบน, ไตรโคซาน, ฟลูออไรด์, ผงขัดฟัน และแป้ง อีกด้วยค่า

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันต่อเลยนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสของ “ยาสีฟัน Doctor V” หลอดเนี้ย เค้าเป็นยาสีฟันที่มีเนื้อสัมผัสสีครีมเข้มข้น และที่สำคัญมีกลิ่นหอมจากสารสกัดที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นได้ดีมาก

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “ยาสีฟัน Doctor V” น่าสนใจใช่มั๊ยละค่ะสาวๆ เดี๋ยวเราจะพามาต่อกันที่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่า กับ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และ ผลลัพธ์ นั่นเองค่า 

     มาเริ่มที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องบอกเลยค่ะว่า “ประทับใจมาก” เพราะ “ยาสีฟัน Doctor V” หลอดเนี้ยเค้าให้ฟองที่นุ่มลมุ่น ขณะแปรงให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น โดยที่ไม่ ไม่กัดปาก ไม่ทำให้รู้สึกแสบปาก (ปกติยาสีฟันจากสมุนไพรธรรมชาติที่เราเค้ยใช้จะค่อนข้างเย็นจนทำให้แสบปากเลยค่ะสาว ><)และที่เราชอบมากๆเลยก็คือหลังจากแปรงฟันเสร็จเค้าช่วยให้หายใจหอมสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่า (คือหอมสมุนไพร และเย็นสดชื่นสุดๆไปเลยค่า ^^)  

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะสาวๆ (เราทดลองใช้ทั้งในตอนเช้า และก่อนนอน ระยะเวลาประมาณ 1 เดือนค่า ) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าปัญหากลิ่นปากลดลงมากๆ จากที่เคยเหงือกอักเสบ มีเลือดออกตอนแปรงฟัน เสียวฟันบ่อยๆตอนกินน้ำเย็น และมีกลิ่นปากในช่วงตื่นนอน ตอนนี้แถบไม่มีอาการแบบนั้นแล้วค่ะสาวๆ สามารถ ดื่มน้ำเย็นได้โดยที่ไม่เสียเสียวฟัน ไม่มีเลือดออกขณะแปรงฟัน และที่สำคัญเลยก็คือ ปัญหากลิ่นปากในช่วงตื่นนอน และระหว่างวันหมดก็หมดไป แถมตอนนี้ฟันยังขาว และแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่า 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ “ยาสีฟัน Doctor V” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยๆดีๆที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาช่องปากของเราไม่ว่า ปัญหาเงือกอักเสบ เลือดออกตามไรฟัน เสียวฟัน หรือปัญหากลิ่น ได้เป็นอย่างดีเลยค่า คือเรียกได้ว่า “กลิ่น เหงือก เสียว หลอดเดียวจบ” สรุปก็คือ 10 10 10 10 แบบไม่หักเลยค่า 

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก หรือกำลังมองหายาสีฟันดีๆ สำหรับตัวเองหรือครอบครัว (กระซิบนะคะว่าเค้าสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว แต่สำหรับเด็กต้องมีอายุ 7 ปีขึ้นไปน๊า) เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง 

“ยาสีฟัน Doctor V”

 หลอดนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (พิกัดเราจะทิ้งให้ด้านล่างนี้น๊า) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปแปรงฟันเตรียมนอนก่อนค่า บ๊ายบาย  

พิกัด: Siam Paragon, Emporium, Emquartier, The Mall (โคราช, หัวหิน), Villa Maket, Food Land, Healthy Max, คลีนิกทันตกรรม LDC
หรือช่องทางออนไลน์ เพจ Face Book : Doctor V Toothpaste
(85 กรัม 240 บาท เท่านั้น) 

#ยาสีฟัน #Doctorv #ยาสีฟันลดกลิ่นปาก #ยาสีฟันรักษาเหงือก #ยาสีฟันลดเสียวฟัน #ยาสีฟันสมุนไพร

#คิดค้นโดยทันตแพทย์ #ลมหายใจสดชื่น  


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE