Facial Treatment ที่บ้านด้วยตัวเองง่ายๆ โดยใช้ไอเท็มแค่ 2 ตัวเท่านั้น บอกเลยว่างานนี้ได้ผิวโกลว์กระจ่างใสขึ้นภายในเวลาเพียง 15 นาทีเลยล่ะ

52 16
สวัสดีครับทุกคน เจนะครับผม วันนี้จะมาแชร์วิธีการ Facial Treatment ที่บ้านด้วยตัวเองง่ายๆ โดยใช้ไอเท็มแค่ 2 ตัวเท่านั้น บอกเลยว่างานนี้ได้ผิวโกลว์กระจ่างใสขึ้นภายในเวลาเพียง 15 นาทีเลยล่ะ 😀

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเจเป็นคนที่ชอบ Treatment ผิวหน้ามาก เพราะรู้สึกว่ามันสบายเวลาได้นวดหรือได้ปรนนิบัติผิวหน้าของเรา แต่อย่างที่ทุกคนรู้กัน ช่วงนี้สถานการณ์โควิดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ การที่จะไป Treatment ตามห้างหรือคลินิกต่างๆ ก็ทำได้ค่อนข้างยาก ด้วยเหตุนี้ เจเลยนำสกินแคร์ที่ตัวเองมีอยู่นั้น มา Adapt ใช้ในการ Treatment ตัวเองครับ ก็เลยได้เลือกไอเท็มมาด้วยกัน 2 ตัว นั่นก็คือ 1. Santal Face Treatment Oil จาก Clarins และ The Intensive Revitalizing Mask จาก La Mer ครับ วิธีใช้ก็ง่ายๆ โดยล้างหน้าให้ละอาด หลังจากนั้นเจนำ The Intensive Revitalizing Mask มาผสมกับ Santal Face Treatment Oil (เจใช้ประมาณ 7-8 หยด) ให้เข้ากัน และค่อยนำมานวดวนบนใบหน้า จริงๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยได้นวดหน้าให้ตัวเองเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความที่ชอบไปนวดตามคลินิก ตามเคาท์เตอร์แบรนด์ ก็เลยพอจะจำๆ วิธีนวดมาได้บ้าง 😂 พอนวดจนทั่วทั้งใบหน้าจนฟินแล้ว เจจะทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีและล้างออกด้วยน้ำเปล่า หลังจากล้างออกแล้ว บอกเลยว่าความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น มีความโกลว์และดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ ซึ่งผลลัพธ์นั้นมาจากการที่เราได้นวดคลึงผิวหน้า จนทำให้เลือดบนในหน้าไหลเวียนได้ดีนั่นเองครับ ☺️

นี่ก็เป็นทริค Facial Treatment ง่ายๆ ที่เจได้นำมาใช้และได้ผลกับตัวเองครับ เพื่อนๆ คนไหน ชอบการ Facial Treatment บ้าง หรือมีไอเท็มเด็ดๆ ไว้ในการปรนนิบัติผิวหน้าแบบนี้ มาลองแชร์กันนะครับ ❤️


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE