5 นาที มาส์ก​ไปดูอ้ป​ป้า​ไป แสนจะฟิน

49 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

           ทำงานอยู่ที่บ้านเราก็ห้ามหยุดสวยนะคะสาวๆ😁

          แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการมาส์กหน้า แค่เพียง 5 นาที ในระหว่างนั้นจะทำกิจกรรมอะไรก็ได้น้า ไม่เสียเวลาเลย เค้านี่นั่งดูซีรี่ย์ดูอ้ปป้าละมาส์กหน้าไปด้วย สุดจะฟิน แป๊ปๆ ก็มีผิวสวยสดใสแล้ว แถมสิวลดลงด้วย เริ่ดสุดด❤️

      ไอเท็มที่มาแนะนำนั่นก็คือ Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash หลอดเขียว มาส์ก  สูตรลดสิว ลดความมัน กับ Smooth E Babyface 2-  in-1Scrub and Mask หลอดชมพู​  สูตร​ลด​สิว เพิ่ม​ความ​กระจ่าง​ใส​

        มาเริ่มที่ตัวแรกเลยนะ ตัวนี้คือ Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash หลอด​เขียว​ เป็นมาสก์ที่ช่วยลดสิว และลดความมันบนใบหน้าภายในตัว        

          เนื้อสีเขียวมีเป็นบีทเล็กๆผสมอยู่ ขั้นตอนการใช้ตัวนี้ น้องเป็นโฟม+มาสก์ในขั้นตอนเดียวเลย สะดวกสุด นางดีท็อกซ์ผิวสะอาดล้ำลึกมากๆ ใครที่มีผิวมันแนะนำเลยแหละ ขจัดความมันบนผิวหน้า​ได้ดีมากกกกแก หลังใช้้รู้สึกผิวสะอาด ก่อนล้างออกขัดๆวนๆที่หน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียนด้วย

          อีกตัวนึงคือ Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask หลอดชมพู​ ตัวนี้นอกจากจะลดสิว ยังช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยนะ


        ตัวเนื้อสครับเป็นเนื้อสี​ชมพู​สีน่าร๊ากกก ตัวนี้นางเป็นโฟม+สครับมาสก์ในขั้นตอนเดียวเลย ในเนื้อจะมีเม็ดบีทที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อย  จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และ สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ให้สะอาด ทำให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใสขึ้น ละดือตรงช่วยลเรื่องสิวเสี้ยน ลดการอักเสบของผิว ปลอบประโลม​ผิวดีมากกกก 

         หลังใช้มาซักระยะบอกเลย ปลื้มผิวตัวเองหนักมาก รู้สึก​ว่าหน้ามันลดลง ดูหน้าผ่องกระจ่างใส ผิวเนียนขึ้น ละดือตรงสิวจากมลภาวะ การใส่แม​สก์​ ลดลงด้วยจากที่ปกติขึ้นเห่อตลอดเลย อยากให้ไปลองจริงๆน้า คือนางดีจริง คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย 


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE