ท้าโชว์ผิวใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ ด้วย VASELINE DRY SERUM สูตรกลูต้าคอลลาเจนใหม่! เผยผิวใต้วงแขนที่กระจ่างใสกว่าเดิม

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เข้าฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้วค่า ฤดูนี้คงหนีไม่พ้นสภาพอากาศที่ร้อน ใส่เสื้อผ้าจะหนา หรือมิดชิดแบบเดิมไม่ได้ แต่ๆๆ สาวคนไหนที่ไม่กล้าจะใส่เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด เข้าฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้วค่า ฤดูนี้คงหนีไม่พ้นสภาพอากาศที่ร้อน ใส่เสื้อผ้าจะหนา หรือมิดชิดแบบเดิมไม่ได้ แต่ๆๆ สาวคนไหนที่ไม่กล้าจะใส่เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด หรือเสื้อโชว์อะไรก็ตามที่จะเห็นรักแร้ บอกเลยว่าต้องดูรีวิวนี้

ปกติแล้วสาวๆใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ทาใต้วงแขนกัน? ต้นอ้อใช้วาสลีนค่ะ ตั้งแต่วาสลีนทำเซรั่มทารักแร้ออกมาก็ใช้มาอย่างต่อเนื่องเลย เพราะใช้แล้วดี เห็นผลลัพธ์จริง รักแร้ขาวขึ้น เลยมารีวิวให้ชมกัน  ไปดูกันค่า   

VASELINE DRY SERUM​

 เค้าเพิ่งออกสูตรใหม่ สูตรกลูต้าคอลลาเจน  วาสลีนเซรั่มใต้วงแขน บำรุงล้ำลึกใต้วงแขนขาวกระจ่างใส สูตรนี้เป็นสูตรที่เน้นกลูต้าคอลลาเจน  เป็นหลัก จริงๆเค้าออกสูตรใหม่มาทั้งหมด 4 สูตรย่อย ทุกสูตรก็จะเน้นตัวกลูต้าคอลลาเจนเหมือนกัน แต่จะต่างกันตรงที่สารสกัดและส่วนผสมอย่างอื่นนั่นเอง ต้นอ้อต้องการความขาว กระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขน เลยเลือกใช้ 2 สูตรนี้เป็นหลัก เลยจะมารีวิวให้ชมทั้ง 2 ตัวนี้เลย ว่าต่างกันยังไงบ้าง

VASELINE DRY SERUM ULTRA BRIGHT

หลอดสีชมพู สูตรกลูต้าคอลลาเจน + วิตามิน B3 ตัวนี้จะช่วยจัดการจุดด่างดำต่างๆที่มักเกิดบริเวณใต้วงแขน พร้อมฟื้นบำรุงเพื่อวงแขนกระจ่างใสมักจะเป็นปัญหากวนใจสาวๆส่วนใหญ่ ทำให้ไม่มั่นใจเวลาจะโชว์วงแขน ยังช่วยลดเหงื่อใต้วงแขน ช่วยระงับกลิ่นกายได้ดีเลยปกป้องยาวนาน 48 ชม.

มาในรูปแบบเป็นหลอด ที่ใช้งานโดยการบีบเหมือนครีมวาสลีนทั่วไป ใช้งานง่ายมาก เพราะตรงที่หัวหลอดเป็นทรงโดม สามารถเอาทาถูทาถูกับรักแร้เราได้เลย เนื้อเซรั่มแห้งไว ซึมดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบาสบายผิว

How to use :: เปิดฝาโดมออกมา บีบเนื้อเซรั่มลงบนใต้วงแขน บีบออกมาพอประมาณ แล้วใช้ฝาโดมทาวน ๆ บริเวณรอบๆใต้วงแขนได้เลย ทาวนๆจนแห้งก็เสร็จเรียบร้อย เซรั่มแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุดๆ มีกลิ่นหอมด้วยยย

VASELINE DRY SERUM BRIGHT & RENEW

หลอดสีส้ม สูตรกลูต้าคอลลาเจน + วิตามิน C & E ตัวนี้จะเน้นช่วยตัดการผิวคล้ำเสียใต้วงแขนให้กระจ่างใส ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวบริเวรณรักแร้กลับมาดูสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง หลังผ่านมรสุมทั้งหลาย จากการถอน แว็ก หรือโกน ตัวนี้ช่วยให้วงแขนดูเนียนออร่าไบรท์ใน 5 วัน เพื่อวงแขนดูเนียนไบรท์ดูสุขภาพดี

เนื้อเซรั่มสีขาวเหมือนกันเลย กลิ่นห๊อมหอมม ละมุนมากๆ ทาแล้วซึมลงสู่ผิวเลย ปกป้องยาวนาน 48 ชม. ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย ใช้ได้แม้คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบนจ้า

สูตรนี้ก็คือดือเหมือนกัน เพราะว่านางช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนได้จริง ต้นอ้อพิสูจน์แล้ว จริงๆนางก็คือโรลออนแบบครีมนี่แหละ เหมือนเราบำรุงผิวทุกวัน พอมาใช้ตัวนี้สักระยะ ก็ไม่ต้องคิดจะไปทำเลเซอร์ใดๆแล้วจ้า แค่มีวินัย ใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง ไม่รังแกผิวบริเวณใต้วงแขน เพราะนางอ่อนโยนมาก ผิวบอบบางใช้ได้ทาทุกวันเช้า-เย็นหลังอาบน้ำ

ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง :: มาดูกันเลยค่ะ ว่าหลังจากการใช้ VASELINE DRY SERUM  5-7 วัน ก็ชัดเจนตามภาพเลยค่ะ ความหมองคล้ำ ผิวคล้ำเสีย จุดดำ รอยดำตรงใต้รักแร้ คือกระจ่างใสขึ้นมากๆ ไม่ผิดหวังเลย วาสลีนนางทำได้ดีจริงค่ะ คุ้มค่าที่จะลอง


แล้วสูตรไหน เหมาะกับใคร ??


● สูตร ULTRA BRIGHT เหมาะกับคนที่ต้องการความขาวกระจ่างใส อยากจัดการจุดด่างดำ อยากให้รักแร้ขาว เนียน ก็ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ


● สูตร BRIGHT & RENEW เหมาะกับคนที่เคยรังแกจุ้กกุแร้มาจนดำและคล้ำ แล้วอยากฟื้นบำรุงให้ผิวบริเวณใต้วงแขนกลับมาเนียนออร่าไบรท์ ดูสุขภาพดี ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ อย่ามัวแต่คิดนะคะ วาสลีนเซรั่ม เลือกซื้อเลือกใช้ได้ตามความชอบเลย มีขาย 2 ขนาด หลอดขนาดเล็กพกพาง่ายก็ใช้ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท และหลอดใหญ่ ที่ต้นอ้อรีวิวจะเป็นขนาด 50 มล.

 ราคา 119 บาท ค่า หาซื้อได้ตาม 7-11 , Tesco , Big C , Tops , Watsons , Boot , Max Value , CJ


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE