รีวิว CC Cream จาก IT Cosmetics รอยสิวเยอะแค่ไหนก็เบลอผิวได้

56 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิว IT Cosmetics Your Skin But Better CC+ Cream with SPF 50+ จริงๆ ไอเท็มนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ทดลอง แต่เค้าส่งสี Medium มาให้มันเข้มไปเราเลยไปซื้อสี Fair มา ลองใช้แล้วชอบจริงๆ เลยไปซื้อมาเอง^^



สี Fair สีสว่างกว่าผิวจริงเรานิดนึงแต่ไม่วอกนะคะ

  • เนื้อผลิตภัณฑ์และการปกปิด

ตัวนี้เค้าเป็น CC Cream ที่เนื้อและเม็ดสีค่อนข้างแน่น ส่วนตัวเราว่ามันคล้ายรองพื้นเลยค่ะ ปกปิดได้ดีมากแต่ก็ยังคงความเป็นผิวตามชื่อเลยค่ะ Your skin but better เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก เรากด 2 ปั๊มแล้วก็ใช้แปรงเกลี่ย ถ้าผิวไม่มีปัญหารอยสิวหรือจุดด่างดำเราว่าแค่ 1 ปั๊มก็ทั่วหน้าค่ะ


เราใช้ 2 ปั๊ม ปั๊มแรกลงทั่วหน้าแล้วอีกปั๊มนึงแท็ปย้ำๆ ตรงรอยสิว กระและใต้ตา กลบรอยสิวเราได้เกือบมิดเลย ถ้าใครรอยสิวเยอะแล้วต้องการความกริบต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอีกทีนะคะ

  • ความติดทนและคุมมัน

เราทดลอง long-wear 8 ชั่วโมง แบบอากาศเย็นๆ และไม่เจอแดดนะคะ CC Cream ติดทนและไม่หลุดเลย ส่วนเรื่องคุมมันเราคอนเฟิร์มไม่ได้เพราะเราเจออากาศประมาณ 24-25องศา ไม่มีเหงื่อหน้าเลยไม่มัน แต่เท่าที่อ่านรีวิวจากในกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพงของจีบันมา หลายๆ ท่านบอกว่าไม่ค่อยคุมมัน คนผิวมันน่าจะต้องใช้ไพร์เมอร์ช่วยอีกทีค่า

สรุป IT Cosmetics Your Skin But Better CC+ Cream เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราชอบมากๆ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับวันที่ไม่ต้องการความกริบมาก ได้ลุคผิวสวยแบบธรรมชาติ ตัวนี้มี SPF50+ ในตัวด้วยนะคะ ใช้เดี่ยวๆ ได้เลยไม่ต้องลงกันแดดก่อน ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปอีก

ราคา 1,700 บาท หาซื้อได้ที่ Sephora หรือใครไม่สะดวกไปซื้อที่ Sephora ก็รอช้อปใน Shopee วันที่ 17 มิ.ย. นี้ได้เลยค่า


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE