มาลองใช้ครั้งแรกด้วยกันค่ะกับ Smooth E Wash&Mask และ Scrub&Mask 🛀

48 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
𝐒𝐦𝐨𝐨𝐭𝐡 𝐄 𝐁𝐚𝐛𝐲 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐔𝐥𝐭𝐫𝐚𝐦𝐢𝐥𝐝 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧 𝐌𝐨𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐢𝐳𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐜𝐫𝐮𝐛 & 𝐌𝐚𝐬𝐤 / 𝟑𝟓𝐠 / 𝟐𝟐𝟓𝐓𝐇𝐁
🧺 ไอเท็มเด็ดสำหรับล้างหน้าและสครับพอกผิวบำรุงครบจบในขวดเดียวโดนที่ไม่ต้องใช้โฟมล้างซ้ำ ช่วยลดสิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยการสครับ เคลียร์ผิวโดยการดีท็อกซ์ผิว เนื้อครีมจะเป็นสีชมพูผสมกับเม็ดสครับ Apricot ธรรมชาติ 100% ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวมากๆ กลิ่นหอมกุหลาบๆและเกลี่ยง่ายค่ะ มีส่วนผสมของ Pre/Post Biotics ซึ่งเป็นทั้งเเบคทีเรียดีๆบนผิวและอาหารสำหรับเเบคทีเรียช่วยให้ผิวมีความสมดุลมากขึ้นค่ะ
🧺 วิธีใช้คือทำผิวหน้าของเราให้สะอาด เช็ดใช้แห้งแล้วทามาส์กลงไปเลยค่ะ นวดวนๆบนผิวเราเพื่อสครับเซลส์ผิวที่ตายเเล้วออก สเต็ปนี้บอกเลยว่าฟินมากค่ะ ถูเรื่อยๆได้เลยเพราะเม็ดสครับเค้าละเอียดแต่ไม่บาดผิวเลย งงมากนวดไปนวดมาสบายเฉย😂 จากนั้นพอกทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที พอครบเวลาเเล้วก็ล้างออกด้วยน้ำจนสะอาดค่ะ ทางเเบรนด์แนะนำให้ใช้ประมาณสัปดาห์ละ 1 ครั้งสำหรับผิวผสม-ผิวมันและประมาณ 2-3 ครั้งสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
𝐒𝐦𝐨𝐨𝐭𝐡 𝐄 𝐁𝐚𝐛𝐲 𝐅𝐚𝐜𝐞 𝐌𝐚𝐬𝐤 & 𝗪𝐚𝐬𝐡 / 𝟑𝟓𝐠 / 𝟐𝟐𝟓𝐓𝐇𝐁
🧴 อีกหนึ่งไอเท็มที่เด็ดไม่แพ้กันค่ะ ความ 2-อิน-1 ที่สามารถใช้ล้างหน้าก็ได้ มาส์กหน้าก็ดี เน้นช่วยลดสิวลดการอักเสบของผิวและสยบปัญหาผิวมันค่ะ ปรางแอบไม่อ่านมาว่าเราสามารถใช้น้องมาส์กนี้แต้มสิวจะทำให้สิวเราเเห้งไวด้วยนะคะ สูตรนี้ยังเป็นสูตรที่สามารถใช้ล้างหน้าได้ทุกวัน เริ่ดมั่ก! นอกจากนั้นยังมี Prebiotic ซึ่งเป็นอาหารสำหรับเเบคทีเรียดีๆบนผิวเราด้วยค่ะ
🛀 ปรางเลือกพอกมาส์กสูตร Scrub & Mask (สีชมพู) ที่บริเวณ T-Zone กับที่หน้าแก้มและสูตร Mask & Wash (สีเขียว) บริเวณคางและกรอบหน้าค่ะ
⏰ 𝐃𝐮𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞 𝟓 𝐦𝐢𝐧𝐮𝐭𝐞𝐬 ⏰

ระหว่างที่รอมาส์กหน้าปรางก็ดื่มชาเขียวที่เราชงเองและด้วยความที่เราบูชาสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ก็เลยถือโอกาสนี้สวดมนต์ด้วยเลยค่ะเพื่อความสบายใจและสิริมงคล หลังครบเวลาล้างออกแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆเลยค่ะ จากรูป Before-After จะเห็นได้ว่าผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้นโดยเฉพาะที่หน้าแก้มค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ถึงแม้จะมีส่วนผสมของดินแต่เค้าไม่ทำให้ผิวเราแห้งเอี๊ยด ตัวมาส์กล้างออกง่ายต่างกับ Clay Mask ทั่วไปเลยค่ะ เลิ้ปสุดๆเพราะเห็นผลได้ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้เเล้วก็ยากใช้อีก เเนะนำเลย 💯เต็มไม่หักค่ะ

​💡 ไฮไลท์เลยคือทั้ง 2 สูตรจะมีส่วนผสมของวิตามิน E และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดและยังมีดิน Kaolin จากประเทศอังกฤษซึ่งเค้าช่วยดูแลผิวหลายๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น
ꔛ ดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า
ꔛ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันรูขุมขน
ꔛ อ่อนโยน ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้
ꔛ ช่วยกระชับรูขุมขน
💡 นอกจากนั้นทั้ง 2 สูตรยังมี Allium Cepa ซึ่งจะช่วยลดรอยแผลเป็น ช่วยสมานผิวและป้องกันการเกิดแผลชนิดนูน
🛒 สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy,Big C, Gourmet, Loft, ร้านขายยา P&F Smooth Life และร้านขายยาชั้นนำทั้วไป

👍🏼 ลองใช้ตามดูนะคะเพื่อนๆรับรองว่าจะติดใจแน่นอน


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE