Sulwhasoo Timetreasure หรูหรา เนียนกริบ เบาสบาย ผิวสวยขึ้น

59 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!



วอแวกับงานผิว Sulwhasoo Timetreasure





แพทขอรีวิวคุชชั่นและแป้งงานผิวจาก Sulwhasoo ค่ะ 


เนียนกริบ เบาสบาย ดูเป็นผิวที่สวยขึ้น





💓 Timetreasure Radiance Serum Cushion สีที่แพทใช้ No.17N1



ระดับการปกปิด : บางเบา สามารถบิ๊วได้ถึงระดับปานกลาง แพทมีรอยสิวเล็กน้อยคือเบลอได้ดี แต่ยังดูเป็นผิว มีมิติ ถ้าเป็นรอยแดงชัดเจนอาจปิดไม่อยู่ แนะนำให้ใช้คอลซีลเลอร์ด้วยค่ะ



ความติดทน : ค่อนข้างดีมาก ใส่แมสมีติดแมส แต่ไม่เป็นคราบ จุดที่ไม่โดนแมส เช่นหน้าผากก็กริบอยู่ สีไม่ดรอปลงเลย ไม่หมอง แนะนำให้เลือกสีพอดีผิวได้เลยค่ะ [แพทแต่งหน้าทั้งวันถึงสองทุ่มกว่า 9 ชั่วโมง] ผิวมันขึ้นบ้างเล็กน้อย มีความฉ่ำขึ้น ถ้าอยากให้กริปทั้งวัน เซทด้วยแป้งจะดีที่สุดค่ะ





💓 Timetreasure Radiance Powder Foundation สีที่แพทใช้ No.21N1


ระดับการปกปิด : บางเบา ถึงเกือบปานกลาง แพทว่าเค้าเป็นแป้งเนื้อนุ่มลื่น เน้นเบลอรูขุมขน ทาให้หน้าผ่อง เบามากเหมือนไม่ได้ทา และสีนี้คือพอดีสีผิวแพทสุดๆเลยเมื่อใช้คู่กับคุชชั่น 17N1 



[ตอนแรกแพทไม่แน่ใจว่าถ้าเลือกสีเดียวกัน จะดูหมองไหมเพราะผิวเราขาวเหลือง ตอนลงคุชชั่นเดี่ยวๆ ก็รู้สึกไบร์ทขึ้นมาระดับนึงค่ะ พอลงแป้งปุ๊บ กำลังดีเลย ดีใจ😂❤️ที่เลือกได้ตรงสีผิวค่ะ]



ความติดทน : ติดทนในระดับดีเลยค่ะ ถ้าไม่ใส่แมสคือกริปทั้งวันเลย แต่อย่างที่เล่าไปว่า เวลาแพทลงคุชชั่น แพทใช้คู่กัน หลายชั่วโมงผ่านไปผิวจะคงสวยเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จ ค่ำๆฟิลลิ่งเหมือนลงคุชชั่นใหม่ๆ มีความฉ่ำเพิ่มขึ้นมาบ้าง [ส่วนตัวแพทผิวแห้ง ไม่ลงแป้งก็สวย แต่ถ้าผิวผสมถึงผิวมัน แพทแนะนำให้ลงแป้งด้วยจะสวยทนกว่าค่ะ]


 



💗 และในวันสบายๆลงแป้งตัวเดียว ผิวก็สวยแล้วค่ะ จะมีความไบร์ท เหมือนผ้าซาติน อารมณ์แบบมีอะไรมาชวนให้ผิวสะท้อนแสงขึ้นกล้องมากขึ้น


💖 ผลลัพธ์ที่ได้มาจากการทดลองใช้คู่กับพัฟที่ให้มาค่ะ แพทคิดว่าไม่ต้องพกแปรงก็โอเคมากๆ ตัวคุชชั่นเองแพทกดลง 2 ครั้ง/ครึ่งหน้า ก็จะได้ความปกปิดในระดับอย่างที่เห็น


☁️ ตัวพัฟที่ให้มาก็เด้งดึ๊งดีค่ะ ถ้าเทียบกับฟองน้ำรูปไข่อาจจะไม่นุ่มละมุนเท่า แต่คนที่ถนัดใช้แปรงอย่างแพทก็รู้สึกว่าโอเคใช้ง่ายค่ะ


💖 สำคัญมาก!!  ในรูปแพทไม่ได้ใช้ไฮไลต์เพิ่มในตำแหน่งใดๆเลยนะคะ เพราะแพทอยากให้เห็นระดับความโกลว์ของคุชชั่นอย่างชัดเจนค่ะ





🏆  สรุปว่า..เป็นคุชชั่นและแป้งงานผิว แบบทาแล้วผิวสวยขึ้น เงาขึ้น ฉ่ำๆ แต่ไม่เน้นการปกปิดมากนัก ทาปุ๊บอารมณ์เหมือนหลุดออกมาจากซีรี่ย์เกาหลีค่ะ💗 เน้นผิวสวยธรรมชาติ


แพทขอบพระคุณแบรนด์ที่ให้แพทร่วมทดลองอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจในครั้งนี้นะคะ😘


#JebanXSulwhasoo 

#Sulwhasoothailand 

#Pattypunchy




Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE