Kireo 🥝🥑 โฟมสำหรับสายขี้เกียจ

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้มีของมารีวิวสำหรับคนขี้เกียจ ไม่ชอบอะไรยุ่งยากแบบเรา เลยมีของใหม่มาแนะนำกันนน
ตัวนี้ก็คือ Kireo 3 in 1 kiwi avocado facial whip foam เราลองใช้แล้วชอบมากๆๆ มันดีมากกกกก
มีให้เลือกกัน2ขนาดเลยน้าา ทั้งแบบหลอดแล้วก็แบบซองพกง่าย เวลาไปเที่ยวไหนก็ไม่ต้องพกเป็นหลอดใหญ่ๆ
โฟมตัวนี้ตอบโจทย์เรามากก เพราะช่วยประหยัดเวลาล้างเครื่องสำอางได้เยอะ บางวันเหนื่อยๆกว่าจะได้ล้างหน้าอาบน้ำต้องนั่งคลีนหน้าหลายรอบมากๆ  แถมถ้าใช้สำลีเช็ดหน้าเสียดสีกับผิวเยอะๆ หน้าเราก็อาจจะเหี่ยวง่ายก่อนวัยอีก พอมาใช้โฟมคิเรโอะแล้วคือสะดวกสุดๆ แต่งหน้าหนักหรือแต่งเบาๆก็สบาย ใช้แค่ตัวเดียวก็สามารถทำความสะอาดหน้าของเราได้อย่างหมดจดเลย! มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว อย่างน้ำมันอะโวคาโดที่สกัดมาจากผลอะโวคาโดแท้ๆ🥑 ซึ่งมี (วิตามิน) A, E เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ดูแลผิว และ สารสกัดจากผลกีวี่สีทอง🥝 จากเชจูประเทศเกาหลีที่เต็มไปด้วยวิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้าดูไบร์ทขึ้น! ครบ จบ ในตัวเดียวมากก  
เดี๋ยวเราจะให้ทุกคนดูนะคะว่าโฟมคิเรโอะของเราตัวนี้ล้างได้สะอาดแค่ไหน  
โดยเราจะใช้วิปโฟมล้างหน้าที่เราเคยใช้อยู่ปกตินะคะ เปรียบเทียบกับ โฟมคิเรโอะ 3in1 🥑🥝
มาดูที่ตัวเนื้อโฟมกันก่อนเลย หลังจากตีด้วยตาข่ายตีฟอง คิเรโอะ
จะได้วิปโฟมที่ขึ้นฟูง่ายและมีความละเอียดมากกว่าเซนกะ  
ต่อมาเป็นเรื่องประสิทธิภาพในการทำความสะอาด จะเทสโดยการเอาทั้งสองตัวมาล้างลิปสติกที่แขน เพื่อดูว่าตัวไหนล้างออกได้สะอาดที่สุด  
ถูๆวนๆไปตรงที่เราป้ายลิปสติกของเราไว้แล้วเตรียมล้างออกเล้ยย  
ล้างเสร็จแล้ววว ฝั่งของโฟมเซนกะที่เราใช้ยังมีรอยลิปเหลืออยู่บ้าง แต่ฝั่งของคิเรโอะสะอาดเกลี้ยงไม่เหลือคราบลิปสติกเลย สรุปเลยก็คือ คิเรโอะ ล้างได้สะอาดกว่าเซนกะ เมคอัพก็ล้างออกได้ดี แถมใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงอีกด้วย ส่วนเรื่องเนื้อโฟมทั้งสองตัวได้วิปโฟมหนานุ่มละมุนพอกัน แต่เนื้อโฟมของคิเรโอะจะละเอียดกว่านิดนึง
ส่วนตัวเราชอบเจ้าวิปโฟมคิเรโอะมาก! คือแต่งหน้าหนักหรือเบาตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่เลย ประหยัดเวลาล้างเมคอัพสุดๆ ที่สำคัญหลอดใหญ่จุใจ (150 กรัม, 259 บาท) ซื้อได้ที่ www.Kireo.comเลย หรือถ้าใครไปเที่ยวไหนแล้วลืมเอาโฟมล้างหน้าไปก็แวะซื้อแบบซองกันได้ที่เซเว่น ราคาน่ารักมากแค่ 49 บาท (30กรัม) ใช้ดีจริง อยากให้ทุกคนลองไปซื้อมาใช้ตามกันน้า✨