Review Sleeping Mask ตัวโปรด จบทุกปัญหาสิว เผยผิวขาวใส~~

41 11
ฮัลโหลทุกคนน เบื่อไหมสาวๆที่ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจแต่มีปัญหาสิวอุดตันมากวนใจทู๊กกกที แถมยังมีฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใสอีก ลองใช้ครีมที่เขารีวิวว่าดี แต่ก็ไม่เห็นผล วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำมาส์กตัวนึงที่เราได้ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นั่นก็คือ ตัวนี้เลย Z QUEEN COLLAGEN PLUS SLEEPING MASK !!  
เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักมาส์กตัวนี้เป็นอย่างดี และบางคนก็คงต้องเคยเห็นผ่านตามาบ้างแหละ 555 เพราะเป็นมาส์กตัวดัง ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้เลย

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหน้าเลย ตัวนี้ปลอดภัยแน่นอนเพราะเขาไม่มีแอลกฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารอันตรายใดๆ ไม่มีสารปรอท ไม่มีสารต้องห้าม มีเลขที่จดแจ้งเรียบร้อย เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงค่า~
พูดถึงสรรพคุณหลักๆของเจ้าตัวนี้เลยคือ ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอุดตันของสิว ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟูขึ้น และยังทำให้แต่งหน้าติดทนทั้งวันอีกด้วย (ถูกใจตรงที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนกว่าเดิมนี่แหละ><)  
วิธีใช้ง่ายๆ แค่ทาทุกคืนก่อนนอนเป็นประจำโดยไม่ต้องล้างออก ล้างออกในตอนตื่นนอนทีเดียวเลยจ้า ตอนนี้เขามีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 อยู่ด้วย ก็คือ ซื้อคอลลาเจนพลัส 17 กรัม 1 กระปุก แถมฟรี เจลว่าน 1 กระปุกไปเลยจ้ะ ตัวเจลว่านหางจระเข้นี้จะช่วยฆ่าเชื้อสิว ผิวติดสารใช้ได้น้า ใช้คู่กับมาส์กทำให้เห็นผลเร็วขึ้นมากๆๆๆ  
จากหน้าเคยติดสาร สิวบุก หน้าพัง ตอนนี้กล้าเผยผิวใส มั่นใจสุดๆๆ ใครที่กำลังลังเลต้องรีบไปจัดกันแล้วนะทุกคนน ตัวนี้คนท้องใช้ได้ ผู้ชายใช้ได้ด้วยนะ อย่าพลาด!!