ครีมกันแดด BK SENSI 100% Non-Chemical สูตรบางเบาใช้ได้แม้ผิวเด็กด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นน

45 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. วันนี้ก็เอาครีมกันแดดตัวออกใหม่สูตรอ่อนโยนมาบอกต่อ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดของ BK SENSI Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดออกใหม่ด้วยนาจา เจอของใหม่และดีแบบนี้ต้องจัดมาลอง555 ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ดีโอเคเลยนะ ทาไปแล้วอารมณ์แบบเนื้อครีมกันแดดแตกตัวเป็นน้ำงี้ ใครผิวแห้งทาไปก็เหมือนบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นไปในตัวเลยคือดีย์ ที่สำคัญทำให้ผิวหน้าไม่แห้งกร้านด้วยนะ

เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า555 แดดประเทศไทยทุกวันนี้คือร้อนแรงมาก ออกไปทีแสบหน้า หรือหน้าคล้ำกลับมาแน่นอน หากไม่ทาครีมกันแดด ไม่ว่าจะเด็กผู้ใหม่ แดดก็ไม่ละเว้น ดังนั้นจึงต้องทาครีมกันแดด BK SENSI 100% Non-Chemical เด็กน้อยลูกหลานก็ใช้ได้น้า ตัวนี้อ่อนโยนมากกก
ส่วนตัวเบลล์เองคือรู้สึกว่าเป็นกันแดดเพกพาง่าย ขนาดกระทัดรัดดี หลอดแข็งแรง ไม่ทำให้เลอะ ใช้ได้ตลอดเลยทุกสถานการณ์จะแต่งหน้าลุคไหนก็ตาม กันแดดได้ถึง SPF 50 PA+++ UVA UVB อีกทั้งยังปกป้องผิวจาก BLUE VIOLET LIGHT เผชิญกับแสงจากหลอดไฟ ใครที่เล่นมือถือ โน๊ตบุ๊ค เครื่องมือสื่อสารอะไรบ่อยๆเนี่ยต้องทานะ555
ทากันแดดไปคือไม่เหนอะหนะ ทาง่าย บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ว่าอาจจะไม่ปกปิดเท่าไหร่ แต่ว่า!! ช่วยปรับให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นมาก ไม่วอกไม่เทา คุมมันได้ดีเยี่ยม กันน้ำกันเหงาอได้ดีขั้นสุดด ของออกใหม่แบบนี้ต้องลองไปตำตามน้า พิกัดตามห้างชั้นนำทั่วไปเลย ราคาหักร้อย 289 บาท (25g.) คุณภาพดีเกินคาด เป็นครีมกันแดดที่ ผ่านการทดสอบ Dermotologically Tested และ ผ่านการทดสอบ Hypoallogenic

เบลล์บอกไม่เท่ากับลองเองเด้อ555 สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายย ^^ อย่าลืมใช้กันแดดกันน้า


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE