แต่งหน้าง่ายๆในงบราคาสบายกระเป๋าด้วย NAMI MAKE UP ที่หาซื้อง่ายสุดดด !!!

46 14
     เซฮายย.. วันนี้ก็เอาของดีมาบอกต่อกันน ซึ่งตัวนี้เป็นลิปของ NAMI ( นามิ ) เบลล์เห็นเลยจัดมาทั้ง 4 เฉดสีเลย ส่วนเจลและรองกันแดด BB เบลล์เองก็มีอยู่แล้ว เลยได้จัดเป็นเซตนามิทั้งเซต ซึ่งลิปนามิตัวนี้ออกใหม่ สีสวยทุกสี ทาไปคือฉ่ำปากมาก ไม่ทำให้ปากแห้งแถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ปากอีกต่างหาก เรียกได้ว่าสีสวย คมชัด จัดเต็ม และก็วันนี้เบลล์จะมาแต่งหน้าง่ายๆในงบสุดแสนจะสบายกระเป๋า เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยย

1. NAMI I'M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL
ตัวแรกก็เป็นเจลส้ม ซึ่งเบลล์เองคิดว่าใช้ตัวนี้แล้วทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นมากนะ พวกจุดด่างดำอะไรพวกเนี่ยก็จางลงมาก แต่ต้องใช้ทุกวันและตลอดจะเห็นผลชัดเจน แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าอีกต่างหาก ใครผิวหน้าแห้งกร้าน ผิวหน้าสากจัดเลยย รับรองคุ้มแน่นอน

2.NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER SPF 40 PA+++
ตัวนี้เป็น BB เน้นคุ้มมันกันน้ำกันเหงื่อ ทาไปแล้วทำให้ผิวหน้าแลดูฉ่ำเงา อิ่มน้ำ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน ปกปิดได้ค่อยข้างโอเค แถมยังไปรับผิวกน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย

3.NAMI MAKE MAKE UP PRO SEOUL GLAM
ลิปของนามิจะมีด้วยกัน 4 เฉดสี ขนาด 2 กรัม #1 #2 #3 #4 สวยทุกสีเลยนะขอบอก แมทได้เข้ากับทุกลุค

#1 จะออกสีแดง สีนี้สวยมากกก
#2 ออกสีส้มเกาๆ สีนี้เหมาะกับใครที่ชอบสีออกโทนส้ม
#3 สีนี้ออกแนวชมพูตุ่นๆน่ารักมากกก ทาไปละมุนสุด
#4 ออกสีส้มโทนเข้มๆทาไปคือดีย์
และก็สำหรับตาเบลล์ทาเป็น 03 แก้มก็ลง 03  ส่วนปากทา 03 ลงก่อนแล้วข้างในตามด้วย 01 คือดีย์มากกก ข้างในเข้ม ข้างนอกจาง สำหรับใครที่ชอบทาลิป 2 สีด้วยกันจัดเลย สวยถูกใจแน่นอน สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE