ผมเสียผมพังแค่ไหนแก้ได้ด้วย Mise en Scene!

44 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคนนน วันนี้รี่ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำให้กับทุกคนอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการบำรุงผมซึ่งเขาว่ากันว่าเป็นแบรนด์อันดับ1 จากเกาหลีค่ะคุณ ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ได้ส่งของมาให้ทดลองใช้พอดีกับช่วงที่รี่พึ่งทำสีผมพอดี ก่อนอื่นรี่ขอแนะนำแต่ละไอเท็มก่อนว่ามีอะไรบ้าง
ตัวแรกนี้คือ Mise en Scéne Perfect Serum Hair Ampoule Pack  ซึ่งหนึ่งกล่องจะมี 6 หลอดด้วยกัน ตัวนี้นะคะเป็นไอเท็มสำหรับกู้ผมแห้งเสียทั้งการดัดลอนหรือการทำสีอย่างเร่งด่วน เป็นตัวบำรุงผมที่รี่ว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่รี่ใช้เลย คล้ายๆตัวครีมหมักผม แต่อยู่ในรูปแบบหลอดทำให้ใช้ง่าย พกง่ายและเก็บง่าย
เนื้อครีมผลิตภัณฑ์ทรีตเม้นต์ตัวนี้คือเข้มข้นมาก พออยู่ในรูปแบบหลอดทำให้ไม่เหนอะหนะหรือเละเทะเวลาใช้ ค่อยๆบีบค่อยๆทาได้ง่าย แถมเนื้อสัมผัสเขาบางเบามาก รี่ไม่ค่อยเจอทรีตเม้นต์ที่บางเบาแต่เข้มข้นแบบนี้ หลังทาเสร็จก็ซึมเข้าผมเร็ว ส่วนผสมหลักของเขาคือน้ำมันอาร์แกนร่วมกับน้ำมันบำรุงผม 7 ชนิด ได้แก่ อาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าวและคามิเลีย ตัวนี้ราคาทั้งกล่องอยู่ที่ 399 บาท ได้มาตั้ง6ชิ้นถือว่าค่อนข้างถูกเลย
ตัวถัดมาคือ Mise en Scéne Steam Hair Mask Pack ตัวนี้คือ recommend เลย อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ เพราะรี่ไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นทรีตเมนต์อบไอน้ำแบบซอง! เราจะอบไอน้ำผมได้เองที่บ้านโดยไม่ต้องไปทำที่ร้านแล้ว รี่เห็นว่ามันเหมาะกับสถานการณ์โควิดมาก เพราะรี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่กล้าออกไปร้านซาลอนเลย ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทรีตเม้นต์บำรุงผมแบบหมวกอบไอน้ำ ซึ่งหมวกของเขาสามารถปรับขนาดให้เหมาะกับทุกศีรษะ หนึ่งซองจะมีทรีตเม้นต์ที่บำรุงเส้นผมและหมวกอบไอน้ำที่ชุบด้วย Hot oil เอฟเฟกต์ความร้อนจากออยส์เสมือนทำที่ซาลอน ซึ่งเขาจะมีทั้ง 2 สูตร Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท และ Color Care สำหรับผมทำสี จะช่วยรักษาสีผมและบำรุงผมแห้งเสียจากการฟอกสารเคมี
เนื้อทรีตเม้นต์ของเขาจะเข้มข้นพอๆกับตัวแรกเลย แต่พออยู่แบบซองอาจจะใช้ยากกว่านิดนึง ส่วนตัวหมวกอบไอน้ำจะร้อนตั้งแต่ฉีกซองเลย ความร้อนจากฮอตออยล์จะอยู่นานมาก ประมาณ10-15นาทีได้เลย ส่วนผสมหลักของเขาจะเหมือนกับตัวแรกเลยคือน้ำมันอาร์แกนร่วมกับน้ำมันบำรุงผม 7 ชนิด ได้แก่ อาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าวและคามิเลีย ตัวนี้ราคาจะอยู่ที่ 129 บาท เป็นตัวที่คุ้มค่าอีกตัวหนึ่งเลย
ตัวสุดท้ายนะคะคือ Mise en Scéne Perfect Serum Morocco Argan Oil เป็นน้ำมันบำรุงผมหลักจากสระผมเสร็จ น้ำมันมีความเข้มข้นมาก กลิ่นหอม สามารถใช้ตัวนี้ได้ตลอด เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผมของเราให้ไม่แห้งเสียและฟื้นฟู้เส้นผม ทำให้เส้นผมของเราเวาวับ ดูผมสุขภาพดี
เนื้อน้ำมันจะมีสีใส แพ็คเก็จใช้ง่ายและมีฝาปิดให้ด้วย ตัวออยล์ซึบซาบเข้าสู้เส้นผมค่อนข้างไว ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะเหมือนกับตัวอื่นที่รี่เคยใช้มา แต่นะนำว่าให้รอผมแห้งหมาดก่อน อย่าพึ่งใส่ตอนหลังสระผมเสร็จทันที ตัวนี้ส่วนผสมหลักจะมีเหมือนกับตัวอื่นๆเลย แบรนด์เขาเน้นการบำรุงผมจริงที่อุดบไปด้วยส่วนประกอบที่มั่นใจว่าถ้าใช้แล้วผมเราได้รับการบำรุงจริง
แล้วแต่ละตัวต้องใช้อย่างไรและใช้ตอนไหนบ้าง?
รี่จะมาแนะนำวิธีการใช้แต่ละตัวนะคะ ว่าชิ้นไหนใช้ก่อน-หลังและควรใช้ตอนไหนบ้าง มาเริ่มกันเลยยย
Step 1 Mise en Scéne Perfect Seum Hair Ampoule Pack

เริ่มแรกหลังจากสระผมเราจะใช้ตัวนี้เป็นตัวแรก โดยวิธีการใช้คือ ชโลมตัวนี้ตั้งแต่ผมเปียก จากโคนจรดปลายทั่วทั้งศีรษะ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ใครผมหนาก็ทิ้งไว้นานกว่านี้ก็ได้ ส่วนตัวรี่ทิ้งไว้ประมาณ10นาที หลังจากนั้นก็ล้างออก
Step 2 Mise en Scéne Steam Hair Mask Pack

ตัวรี่ใช้เป็นสูตร Color Care นะคะเพราะรี่พึ่งทำสีผมไป ตัวนี้เราจะต้องทำ 2 ขั้นตอนนะคะ ก่อนอื่นต้องเช็ดผมให้หมาดก่อนไม่เปียกเกินไป ขั้นตอนแรกคือฉีก 01 ทางด้านล่างซองแล้วชโลมให้ทั่วผมตั้งแต่โคนจรดปลาย
ขั้นตอนที่สองคือ ฉีกซองด้านบน Step 2 นำหมวกอบไอน้ำที่ชุบฮอตออยล์ออกมา วิธีการใส่คือ ดูตรงแผ่นสี่เหลี่ยมที่ยื่นออกมาให้มาอยู่ทางด้านหน้าแล้วสวมหมวกเข้าไปเป็นแนวตั้ง เสร็จแล้วดึงแผ่นสี่เหลี่ยมนั้นเพื่อปรับขนาดหมวกให้พอดีกับศีรษะ เสร็จแล้วนวดผมเบาๆทั้วศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 5-15นาที แล้วถอดหมวกออก แล้วล้างผมให้สะอาด
Step 3 Mise en Scéne Perfect Serum Morocco Argan Oil

ขั้นตอนสุดท้ายเราจะบำรุงผมด้วยตัวนี้ หลังจากล้างผมให้สะอาดแล้ว เช็ดผมให้หมาดนะคะ อันนี้ผมต้องเกือบแห้งเลย รี่แนะนำเคล็ดลับเล็กน้อยที่จะบำรุงผมอีกอย่างคือ เป่าผมด้วยลมเย็น จะเป็นไดร์หรือพัดลมก็ได้ พยายามเลี่ยงความร้อนออกจากผมให้ได้มากที่สุด พอผมแห้งหมาดแล้วชโลมเซรั่มให้ทั่วเส้นผมเลย แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จแล้ว
อันนี้รี่มาเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆเลยว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆ รู้สึกว่าผมสุขภาพดีขึ้น และเรียงตัวเป็นระเบียบ ผมแตกปลายน้อยลง ของเขาดีสมกับเป็นอันดับ1จริงๆ
เป็นไงบ้างคะครั้งนี้รี่ตั้งใจเขียนมากเพราะอยากจะแนะนำของดีๆให้ทุกคนได้ลองใช้ตามกันจริงๆ เพราะมันช่วยสุขภาพผมรี่ได้เป็นอย่างดีเลย ถ้าใครสนใจก็ไปลองใช้ตามกันได้นะคะ ราคาไม่แพงเทียบกับคุณภาพและผลลัพธ์ที่ออกมา วันนี้รี่ก็ต้องลาทุกคนไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่อ่านกันมาจนถึงตรงนี้นะคะ บ้ายบ๊ายค่า ไว้เจอกันกระทู้หน้า😊


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE