ระหว่างมาสก์หน้าใน 5 นาที ด้วย Smooth E Babyface 2-in-1 สามารถทำอะไรได้บ้าง?

74 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
น้ำก็ได้เป็น 1 ในผู้โชคดีที่สมูธดีและ jeban.com เลือกให้ได้รับผลิตภันฑ์สุดปังกับ
Smooth E Babyface 2-in-1 ทั้ง 2 สูตร


โดยมีทั้ง Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash สีเขียว และSmooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask สีชมพู เลยค่ะ   

ในครั้งนี้น้ำไม่ได้จะมารีวิวมาส์กหน้าให้ดูเฉยๆแล้วค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ชีวิคคนเรา อะไรๆก็เร่งรีบไปหมด การจะมาส์กหน้าแล้วปล่อยเวลาไปเฉยๆก็น่าเสียดายแย่เลยเนอะ มาดูกันเลยค่ะว่า ระหว่างที่มาส์กหน้าด้วย Smooth E Babyface 2-in-1 ทั้ง 2 สูตร ทำอะไรได้บ้าง


ตัวแรกนั้นคือ Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash ที่เป็นโฟมล้างหน้า+มาสก์ในตัวเดียวกัน ตัวนี้จะช่วยดีท็อกซ์ผิวแบบล้ำลึก เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน เลยจ้า ขอเรียกสั้นๆว่า น้องเขียว นะคะ
น้องเขียว เป็นเนื้อมาส์กโคลน นุ่มฟูสีเขียวๆแบบนี้
ส่วนตัวที่ 2  Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask สีชมพู ที่ตัวนี้เป็นทั้งโฟม+สครับมาส์กเลยจ้า เลิศสุด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้ฟลุดออก ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส แถมช่วยลดสิวเสี้ยน อีกด้วย น้ำขอเรียกว่า น้องชมพู นะคะ
ขอเกลี่ยให้ดูจะได้เห็นชัดๆค่ะ เป็นโคลนเนื้อลื่นๆ มีสครับเล็กๆอยู่ข้างใน
จากที่น้ำอ่านรายละเอียดหลังกล่อง พบว่า น้องเขียว ใช้เวลามาส์กไม่เกิน 5 นาที ส่วน น้องชมพู นั้น ใช้เวลามาส์กได้นานถึง 15 นาทีเลยค่ะ ฉะนั้นน้ำขอลง น้องชมพู ก่อนแล้วกัน 
ที่น้ำเลือกบริเวณครึ่งหน้าบนเพราะช่วงนี้ใส่หน้ากากอนามัยตลอดจนครึ่งหน้าบนหมองคล้ำ เลยคิดว่าให้ น้องชมพู เหมาะสุดๆค่ะ จากนั้นจึงลงน้องเขียวบริเวณครึ่งหน้าล่างที่โดนหน้ากากปิดตลอด จนสิวอุดตันมาเยือน ให้น้องเขียวช่วยดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆออกมาให้หมด


ใน 5 นาทีแรกของการมาส์ก น้ำปล่อยน้องเขียวให้ดูดซับผิวน้ำอย่างเต็มที่ แต่ขอไม่รอเฉยๆให้เสียเวลา น้ำเริ่มสครับน้องชมพูเบาๆเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำไปด้วย เพื่อไม่ให้เสียเวลา 5 นาทีไปโดยเปล่าประโยชน์ค่ะ
พอสครับผิวด้วยน้องชมพูครบ 5 นาที ก็ล้างน้องเขียวออก แต่ๆๆๆ เรายังเหลือเวลามาส์กน้องชมพูอีกตั้ง 10 นาทีแน่ะ ทำอะไรดีน้าาาาา
มาทำอาหารเช้ากันดีกว่าค่ะ
เพราะผิวจะดี เราต้องดูแลภายในด้วย ทุกๆวันน้ำจะต้องมี 1 มื้อ ที่ทานผัก+ผลไม้+เนื้ออกไก่ ปั่นแทนมื้ออาหาร ระหว่างรอน้องชมพูทำงาน เรามาปั่นอาหารเพื่อสุขภาพกันค่ะ มื้อนี้มีทั้ง ผักกาดหอม ผักสลัด2สี อกไก่ งา  แอปเปิ้ล สัปปะรด มะม่วง แครอท วิตามินเต็มๆ
แอบรู้สึกว่ากลัวสดชื่นไม่พอ ขอไปเก็บสะระแหน่มาเติมความหอมเย็นสักหน่อยค่ะ
เสร็จแล้วฮะ อาหารเช้าของน้ำ ตอนนั้นแอบดูเวลา ยังเหลือๆอีก 3 นาทีถึงจะครบกำหนดล้างน้องชมพูออก ทำไมน้องต้องรอเฉยๆ หาอะไรทำเพิ่มดีกว่า
นั่นก็คือการเปิดคอมฯขึ้นมาค่ะ
กดเข้า Jeban.com แล้วอ่านกระทู้ดีๆอีกสักนิด พร้อมๆกับดื่มอาหารเช้าไปด้วย อ่านได้ไม่นานเวลาที่ตั้งไว้ก็ดังแจ้งเตือนครบกำหนดล้างน้องชมพูออกแล้ว
น้ำเลือกที่จะล้างน้องออกด้วยน้ำเย็น เพื่อปิดรูขุมขนที่ถูก Smooth E Babyface 2-in-1   ทั้ง 2 สูตรทำความสะอาดอย่างล้ำลึกไว้แล้วค่ะ ผิวสะอาดมาก รู้สึกสบายผิวสุดๆ

เห็นไหมคะเวลา 5-15 นาที สามารถทำอะไรได้เยอะแยะเลย มาใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่ากันค่ะ ส่วนน้ำ ขอตัวไปลงสกินแคร์ก่อนนะคะ

With love, I share...


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE