รวมเจลแต้มสิวในดวงใจที่อยากบอกต่อ

52 15
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนวันนี้เราจะมาบอกต่อเจลแต้มสิวในดวงใจ 3 ตัวที่ใช้มานานมาก เรียกว่าเหมือนยาสามัญประจำบ้านก็ยังได้ เพราะต้องมีติดไว้ตลอด ขาดไม่ได้ ><
เริ่มรีวิวที่ตัวแรกกันเลยนะคะ คือ อันดับหนึ่งในดวงใจ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ก็คือ PEURRI Rapid All Acne Clear Gel ใช้มาหลายหลอดแล้ว เป็นเจลแต้มสิวที่พอแต้มไปแล้วสิวยุบไวที่สุด เอาอยู่ทุกสิว(จริงๆ) ลองมาแล้วกับหลายหัวสิวมากๆ ไม่ว่าจะสิวอักเสบ หัวหนอง ผิวผดที่หายยากหายเย็นก็ยุบ แต้มบางๆตื่นมารู้เรื่องเลย น้องเค้าเอาอยู่จริงๆค่ะ บางทีสิวที่เหมือนกำลังจะขึ้นมา แต้มปุ๊ปแค่ข้ามคืน น้องก็ยุบหายไปเลยย หรือที่เป็นหัวหนองเล็กๆ ก็แบบแห้งไปเลย หัวหลุดไปตอนไหนไม่รู้ ที่สำคัญเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเป็นวงกว้างได้ ไม่ระคายผิว ไม่แสบลอกอีกด้วย  คือดือออมาก แนะนำอันดับหนึ่งเลยตัวนี้ 10/10 เลยค่ะ 
มาดูรีวิวที่เก็บมาฝากเลยค่ะ นี่แค่แต้มไว้ข้ามคืนนะคะ ดีงามมากกก ไม่เกิน1อาทิตย์รอยจากสิวก็แทบไม่มีเหลือจ้า
ต่อมาเป็นเจ้าตัว Tomei ตัวนี้เนื้อบางเบามากแบบทาแล้วซึมไปเลยสิวอักเสบน้อยลง แต่ก็ไม่ได้หายไป100%คะ อย่างถ้าสิวเม็ดใหญ่หน่อยก็คือต้องใช้เวลา3-4วันอยู่กว่าสิวจะยุบแบบชัดเจน ความประทับใจจึงยังไม่มากค่ะ แต่ดีกว่ายาแต้มสิวอื่นๆตรงที่ทาเยอะผิวก็ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย และรู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นค่ะเอาไป 9/10 ค่ะ
ต่อมาตัวสุดท้ายเจ้าเจลแต้มสิว Smooth-E Acne Hydrogel วันไหนที่กดสิว หรือมีสิวอักเสบ จะใช้ตัวนี้แต้มไว้ก่อนนอน ซึ่งหลังจากแต้มไปสักแป๊บนึง จะรู้สึกได้ถึงฤทธิ์ของยาคือ จะรู้สึกแสบยิบๆบริเวณที่เป็นสิว (บางคนก็อาจจะแสบแห้งลอกได้ ยังไงเพื่อนๆลองใช้เองก่อนนะคะ) แต่พอตื่นมารอยแดงหายไปเลย ที่สำคัญตัวนี้สิวอุดตันลดลงไปเยอะมาก คือมันไม่ใช่หายไปเลยในทันทีหรอกนะ แต่สิวมันมันจะค่อยๆแห้งและเล็กลง จนยุบหายไปเอง เอาไป 8.5 /10 (หักตรงที่รู้สึกยิบๆสิว)
วันนี้ก็ขอลาไปก่อนค่า ทั้ง3ตัวเป็นแต้มสิวที่ใช้เองจริงๆ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแต้มสิวอยู่นะคะ ไว้จะมาทำกระทู้บอกต่อความปังอะไรอีกฝากติดตามด้วยนะคะ