Smooth E Babyface 2-in-1 มาส์กหน้า 5 นาทีทำอะไรดีนะ?

78 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปองจะมาท้าโจทย์มาส์กหน้า 5 นาทีกับมาส์กตัวใหม่ของ SmoothE กันค่า น้องเค้ามีสองสูตรคือ สูตรสีเขียว Mask and Wash และสูตรสีชมพู Scrub and Mask ไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละสูตรต่างกันยังไง

Smooth E Babyface 2-in-1 

Mask and Wash (สูตรสีเขียว)

สูตรนี้จะเป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน เนื้อมาส์กจะเป็น Clay Mask ที่ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกที่สะสมในรูขุมขน แล้วยังช่วยลดความมันอีกด้วย มาส์กตัวนี้นอกจากจะใช้มาส์กหน้าได้แล้วก็ใช้เป็นโฟมล้างหน้าได้ด้วย 2-in-1 ไปเลยค่า


ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสมาก เวลามาส์กรู้สึกผิวได้รับการเยียวยา เหมือนมันช่วย Calm ผิวได้ดี ปองจะมาส์กทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วก็ล้างออก

Smooth E Babyface 2-in-1 

Scrub and Mask (สูตรสีชมพู)

สำหรับสูตรนี้เนื้อเค้าจะมีเม็ดสครับละเอียดๆ ให้เรานวดสครับขัดผิวก่อน แล้วค่อยทิ้งมาส์กไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก


ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ขัดเอาผิวหมองคล้ำ และเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก รวมถึงช่วยเรื่องสิวเสี้ยนด้วย ปองชอบกลิ่นจะหอมกุหลาบอ่อนๆ ฟินมากตอนมาส์ก ความ 2-in-1 ก็คือสครับได้ด้วย มาส์กหน้าได้ด้วย ครบจบในขั้นตอนเดียว

Tips ก็คือเราสามารถจะมาส์กตัวเดียว หรือใช้สองตัวคู่กันก็ได้ ตรงไหนที่รู้สึกหน้ามันๆ แบบตรงจมูก ก็ใช้มาส์กเขียว เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน ส่วนตรงไหนที่รู้สึกหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสเช่นบริเวณคาง หรือหน้าผาก ปองก็จะมาส์กด้วยสูตรสีชมพู

ระหว่างรอมาส์กแห้ง 5 นาทีก็เลยหยิบยาทาเล็บมาทาซะหน่อย หน้าสวยแล้วมือและเล็บก็ต้องสวยด้วย แปปเดียวครบ 5 นาที เล็บก็ปังละ ไปล้างหน้ากัน!!

ล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกผิวใส และสะอาดขึ้นทันที ชอบมากๆ หลังล้างมาส์กออกผิวจะไม่แห้งเอี๊ยดนะคะ จะรู้สึกนุ่มชุ่มชื่นดี รอยสิวรอยแดงบนหน้าก็ดูดีขึ้นด้วย ตอบโจทย์คนเป็นสิวมากๆ เลยคู่นี้

ก่อนจบต้องขอบคุณทางจีบันและสมูทอีที่ส่งตัวนี้มาให้ลอง ชอบมากกกก ต้องไปบอกต่อเพื่อนๆ ที่เป็นสิวให้มาใช้ด้วยกัน

แน่นอนค่าาา


ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่าน ฝากกดหัวใจให้คนละดวงนะคะ love เจอกันใหม่

กระทู้หน้าค่า


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE