Aesop สกินแคร์คุณภาพจากออสเตรเลีย

53 19

สวัสดีค่ะทุกคนจากชื่อกระทู้ก็บอกได้เลยว่าเป็นสกินแคร์คุณภาพจริงๆตั้งแต่การมีบรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมียมและส่วนผสมที่น่าสนใจ โดยแต่ละสูตรยังได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดจึงปลอดภัยหายห่วงไร้กังวล

ในช่วงที่ผ่านมาโบว์ได้มีโอกาสได้ลองใช้ “ผลิตภัณฑ์ Aesop” โดยเป็นสกินแคร์สัญชาติออสเตรเลีย และโบว์เชื่อว่า Aesop นี้เป็นที่รู้จักกันดีของใครหลายๆคน เพราะโบว์ก็เห็นรีวิวจากหลายๆคน หลายๆแหล่งมาเหมือนกัน จึงต้องลองให้ได้ !! และก็มีโอกาสได้ลองแล้วนำมาบอกต่อป้ายยากันในกระทู้นี้ โดยกระทู้นี้โบว์จะมานำเสนอด้วยกันถึงสองผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ค่ะ โดยโบว์ขอเริ่มด้วยที่ตัวแรกก่อนเลย ก็คือ

B & C Facial Balancing Gel

เจ้าตัวนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์สูตรเจลเนื้อน้ำผึ้ง มีการผสานวิตามิน B และ C แบบเสถียรคุณภาพดี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำใช้ได้แม้หน้ามัน ช่วยปรับสมดุลให้มันน้อยลงด้วย

จุดเด่นของส่วนผสมหลัก

Vitamin C โดยในกระปุกนี้จะเป็นวิตามินซีเสถียร ละลายได้ในไขมัน (เป็นวิตามินที่ไม่เสื่อมสภาพง่าย) ซึ่งคุณสมบัติหลักก็คือ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสุขภาพแข็งแรงขึ้น

Vitamin B ตรงนี้สามารถปลอบประโลมผิวที่อักเสบให้ดูบรรเทาลงได้ ไม่ว่าจะอักเสบหรือสิวหรือจากมลภาวะ ความเครียดวิตามินบีก็คือพระเอกในการช่วยบรรเทาผิวจากปัญหาตรงนี้ได้ดี

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นฟิลAloe vera base แต่อยู่ในรูปแบบของเนื้อน้ำผึ้ง เนื้อออกสีชาเนื้อมีความข้นหนืดคล้าย ๆ น้ำผึ้ง 

โดยก่อนใช้แนะนำให้วอร์มเนื้อเจลก่อนใช้ค่ะ แล้วกดเบาๆให้ทั่วใบหน้า สักพักเนื้อจะเปลี่ยนเป็นฟิล essence อีกทั้งได้กลิ่นที่ผ่อนคลายมากๆ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นมากๆ เนื้อมีความเคลือบผิวให้เรา แต่ไม่เหนอะหนะไม่มัน เซอร์ไพร์มาก ไม่ผิดหวัง สามารถลดการอักเสบของผิวได้ดี
ขนาด 60 ml ราคา 4,050 บาท


Sublime Replenishing Night Masque

Aesop Sublime Replenishing Night Masque คือ Overnight Mask ที่มีส่วนผสมของ Vitamin B, C, E และ F มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและช่วยทำให้ผิวดูดีอิ่มฟูไม่โทรมเนื้อเจลครีมยังทำให้สามารถบรรจุ active ingredient ที่ละลายในน้ำและละลายในน้ำมันไว้ด้วยกันอย่างเสถียร โดยไม่เสื่อมสภาพ จากคุณสมบัติเด่นของโครงสร้าง polymeric emulsifier ที่เลือกใช้

ส่วนผสมหลัก

  • Vitamin C แบบเสถียร ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสภาพ 

  • Vitamin B3 ในรูปที่ดูดซึมง่าย ปลอบประโลมผิวและแผลจากสิว รวมถึงมีส่วนช่วย anti-aging อย่างอ่อนๆ

  • Vitamin B5 ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นบรรเทาร่องรอยการเสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

  • Vitamin F กรดไขมันชนิดดี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวในลักษณะเดียวกันกับ sebum

  • Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Anti-Oxidant ช่วยปกป้อง ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

  • และเกลือทะเลบริสุทธิ์ หรือ Maris Sal มอบแร่ธาตุที่จำเป็นในการทำงานของเซลล์ผิว

เนื้อเจลครีมจะเปลี่ยนเป็นฟิล์ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตื่นเช้ามารู้สึกผิวหน้านุ่มนิ่มมาก ซึ่งตัวนี้ทุกคนสามารถ พอกหน้าบางๆ 15 นาที หรือทิ้งไว้เป็น Overnight Mask ก็ได้ค่ะทุกคน แต่เราจะใช้เป็นฟิล Overnight Mask มากกว่า 

ขนาด 60 ml ราคา 4,300 บาท


สรุป
เราใช้เจ้าสองตัวนี้คู่กันเกือบเดือน โดยใช้ B & C Facial Balancing Gel แล้วตามด้วย Sublime Replenishing Night Masque ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดีขึ้นมากๆค่ะ ใช้ตอนมีสิวอักเสบ อีกวันสิวอักเสบบรรเทาลงไปมาก คุ้มค่าจริงๆกับผลลัพธ์ที่ได้


สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อมาใช้ สามารถสั่งซื้อผ่าน Central Online ได้เลยน้าเดี๋ยวเราแปะลิงค์ไว้ให้น้า หรืออยากไปดูของจริงที่เคาท์เตอร์ Aesop ก็ได้ค่า พี่ๆ BA เค้าก็พร้อมให้บริการค่ะ


Sublime Replenishing Night Masque: 

https://www.central.co.th/th/aesop-sulblime-replenishing-night-masque-60-ml-cds29531356

B & C Facial Balancing Gel: https://www.central.co.th/th/aesop-b-c-facial-balancing-gel-60-ml-cds12601899


สำหรับกระทู้นี้ก็จบเพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE