[Review] ป้ายยาโทนเนอร์จาก Cosrx เหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง มาหาคำตอบกันค่า

57 19
WITH <strong>COSRX</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบันนิสต้าทุกคน มาเจอกับปันดาอีกแล้วนะคะ แน่นอนว่าปันดาก็จะมาป้ายยาเพื่อนๆอีกเช่นเคยค่ะ


ซึ่งบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่ปันดาจะมาแนะนำนั้นเป็นแบรนด์เกาหลีที่มีคิมซูฮยอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะทุกคน แบบนี้ทุกคนคงจะร้องอ๋อในใจแล้วใช่มั้ยละคะว่าเป็นแบรนด์ไหน ใช่แล้วค่า สกินแคร์ที่ปันดาจะมาป้ายยาวันนี้เป็นของแบรนด์ Cosrx นั่นเอง ซึ่ง cosrx เนี่ย เป็นแบรนด์เกาหลีที่มีชื่อเสียงในเรื่องสกินแคร์พอสมควร และมีไอเท็มเด็ดๆหลายตัวเลย ไม่ว่าจะเป็น toner pad , แผ่นแปะสิว และอีกเยอะแยะเลยค่า ซึ่งตัวที่ปันดาจะมาป้ายยาในกระทู้นี้ก็คือ เจ้าตัวโทนเนอร์นั่นเองค่า โดยปันดาจะมารีวิวโทนเนอร์ถึง3สูตรด้วยกัน เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆคนไหนที่สนใจโทนเนอร์อยู่แต่ก็ยังเลือกไม่ได้ว่าจะใช้สูตรไหนดี กระทู้นี้ปันดามีคำตอบให้ค่า

มาเริ่มที่สูตรแรกกันเลยเนอะ

1.    COSRX Refresh AHA BHA Vitamin C Daily Toner

เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของกรดผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นกีวี่ แอปเปิ้ล รวมถึงแก้วมังกร นอกจากนี้ยังมี Niacinamide ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวทันที ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาขาว กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วย AHA, BHA และวิตามินซีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน  

โดยตัวเนื้อโทนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสีนะคะ ใช้แล้วซึมเข้าผิวได้รวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ


ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากได้ลองใช้ตัวโทนเนอร์ตัวนี้แล้วพบว่าตัวโทนเนอร์บางเบาเข้าซึมสู่ผิวง่าย ถึงแม้ว่าจะมีส่วนผสมที่เป็นกรดอ่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น AHA BHA แต่ตัวนี้ก็ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแสบผิวอะไรเลยค่ะ อีกทั้งยังรู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ดูชุ่มชื้นและผิวฟูมากขึ้นค่ะ (แต่จะไม่ได้ทำให้ขาวขึ้นนะคะ)

โดยสรุปเจ้าตัว COSRX Refresh AHA BHA Vitamin C Daily Toner นะคะ

1. ความอ่อนโยนต่อผิว

★ ★ ★ ★ ☆

2. เนื้อผิวสัมผัส

★ ★ ★ ★ ★

3. หน้ากระจ่างใส

★ ★ ★ ★ ★

4.ความชุ่มชื้น

★ ★ ★ ★ ☆

5. ภาพรวมทั้งหมด

4.5/5


มาที่สูตรถัดไปเลยนะคะ

2. COSRX Propolis Synergy Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Black propolis 72% และ Honey 10% ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพทำให้ใบหน้านุ่มฟู อิ่มน้ำ พร้อมทั้งทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยในการต่อต้านแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวและช่วยลดการอักเสบของผิว

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากได้ลองใช้ตัวโทนเนอร์ตัวนี้แล้วเนื้อสัมผัสจะเข้มข้นกว่าอีกสองตัวแต่ก็ยังซึมเข้าผิวง่ายไม่เหนอะหนะค่ะ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมก่อนๆ ทาก่อนนอนแล้วฟินมากๆ แล้วก็หลังจากใช้ไม่ได้รู้สึกว่าตัวนี้จะช่วยลดสิวนะคะ แต่จะทำให้สิวขึ้นน้อยลงเหมือนช่วยในการป้องกันการเกิดสิวมากกว่าค่า

โดยสรุปเจ้าตัว COSRX Propolis Synergy Toner นะคะ

1. ความอ่อนโยนต่อผิว

★ ★ ★ ★★

2. เนื้อผิวสัมผัส

★ ★ ★ ★ ☆

3. ลดสิว/ป้องกันสิว

★ ★ ★ ★☆

4.ความชุ่มชื้น

★ ★ ★ ★ ☆

5. ภาพรวมทั้งหมด

4.3/5


ไปต่อที่สูตรสุดท้ายเลย บอกก่อนว่าสูตรนี้ปันดาได้ลองแล้วชอบมาก รู้สึกว่าเป็นตัวที่ตอบโจทย์ของสภาพผิวของปันดาเลยค่ะ

3.    COSRX Hydrium Watery Toner

โทนเนอร์แบบน้ำ บางเบา ซึมง่าย  ไม่เหนอะหนะ ช่วยเติมและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วย Hyaluronic acid 6 ชนิด เพื่อผิวอิ่มน้ำตลอดวัน อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางด้วย Allantoin และD-Panthenol  ช่วยคงสมดุลของน้ำมันและน้ำ  

ความรู้สึกหลังใช้

อย่างที่เกริ่นไว้เลยนะคะว่าปันดาชอบสูตรนี้เพราะเหมาะกับสภาพผิวของปันดามากๆ ก็คือเป็นผิวมันที่ขาดน้ำค่ะ โดยตัวนี้ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเราแต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลยค่ะ ทำให้ผิวอิ่มนุ่มฟู ไม่เหี่ยวย่นด้วย เลิฟสูตรนี้มากจริงๆค่า

โดยสรุปเจ้าตัว COSRX Hydrium Watery Toner นะคะ

1. ความอ่อนโยนต่อผิว

★ ★ ★ ★★

2. เนื้อผิวสัมผัส

★ ★ ★ ★ ★

3. เพิ่มความสมดุลให้แก่ผิว

★ ★ ★ ★☆

4.ความชุ่มชื้น ★ ★ ★ ★ ★

5. ภาพรวมทั้งหมด

4.7/5


PPandora

PPandora

P-PANDA
1997’s
Oily and sensitive skin type

for work , contact me…
line : @434vpemt

FULL PROFILE