เลื่อนฉีดวัคซีน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จะทำยังไงดี

39 11
ชีวิตช่วงนี้เอะอะก็โดนเท เอะอะก็เลื่อน! เลื่อนมันไปทุกอย่าง เลื่อนเก่งงงง คนโดนเทก็มีหัวใจ ใจที่พังไปแล้วใครจะมารับผิดชอบ นอกจากจะโดนเท โดนเลื่อนแบบไม่มีกำหนดแล้ว ยังเสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกอีก แถมเลื่อนออะไรก็ไม่เจ็บเท่า เลื่อนฉีดวัคซีน คนมันเตรียมใจรับวัคซีนประวิทธิภาพสู้งงงมาแล้ว โดนเลื่อนแบบไม่บอกกล่าว จะให้ชั้นทำอย่างไรต่อไปได้😭

เลื่อนฉีดวัคซีน เกิดจากอะไร

การเลื่อนฉีดวัคซีนเกิดจากอะไร? ไม่ยากเลยค่ะ ที่เลื่อนการฉีดวัคซีนออกไป ก็เพราะไม่มีวัคซีนให้ฉีดนั่นเอง เนื่องจากบริษัทที่ผลิตวัคซีนต้องทยอยส่งวัคซีน ทำให้กำลังผลิตไม่พอ ก็ไม่มีวัคซีนมาจัดสรรได้อย่างพอเพียง หลายคนที่ลงทะเบียนฉีดในช่วง วันที่ 15-21 มิ.ย ก็เลยอดฉีดไปตามๆ กัน แต่ถ้าวัคซีนมาก็ไม่ต้องไปต่อคิวใหม่ (เขาว่างั้นน่ะ)

โดนเลื่อนฉีดวัคซีน ทำยังไงดี?

เมื่อเดือนที่แล้วก็โดนเลื่อนมาทีหนึ่งแล้ว เพจหมอพร้อมเค้าก็ออกมาบอกแบบนี้จ้ะ ผ่านมาไม่ทันถึงเดือน โดนเลื่อนฉีดวัคซีนกันอีกแล้วอ่า
เนื่องจากว่าเราอาจจะโดนเทอีกเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะไม่มีความแน่นอนใดๆ ในโลกนี้ ขอแนะนำทุกคนดังนี้ค่ะ

  • ลงทะเบียนมันไว้ทุกแอป ทุกที่ ทุกช่องทางไปเลย ไม่ว่าจะ หมอพร้อม หมอไม่พร้อม ไทยร่วมใจ หรือจะของเอกชน (ที่ประเทศอื่นเค้าได้ฉีดฟรีกัน) ก็ลงมันให้หมดไปก่อนค่ะ ขอดีอันนี้คือพร้อมฉีดเมื่อไหร่ก็ค่อยไปฉีด แบบมีคิวแล้ว

เลื่อนฉีดวัคซีน ใครรับผิดชอบ

โดนเลื่อนฉีดวัคซีน เราก็ต้องรับผิดชอบตัวเองน่ะสิ ใครจะมารับผิดชอบให้ กล้ำกลืนฝืนทนเวลาและความรู้สึกที่เสียไป แล้วมาตั้งหลักใหม่กัน แต่! ไม่ได้มีแต่เราๆ ที่ต้องรับผิดชอบตัวเอง ยังมีโรงพยาบาลที่ต้องออกมาประกาศกันให้วุ่น ประกาศตามจริงก็โดนต่อสายตรงมาต่อว่าให้ลบไปอีก งงอีกหนึ่งแมตช์

เคสเลื่อนฉีดวัคซีน โรงพยาบาลนมะรักษ์

รศ. พญ.เยาวนุช คงด่าน ผู้อำนวยการและผู้ร่วมก่อตั้งโรงพยาบาลนมะรักษ์ โพสต์ในเฟซบุ๊กว่ามีโทรศัพท์โทรมาให้ติดต่อด่วนและลบโพสต์ มิฉะนั้นจะ..... (เติมคำในช่องว่าเอาเอง) หลังโรงพยาบาลโพสต์การเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด19 ให้ติดต่อรัฐมนตรีสาธารณสุข

ค่ะ.. ถ้าคุณงงเราคือเพื่อนกัน🥴
เพื่อนๆ มีใครลงทะเบียนฉีดวัคซีนแล้วโดนเลื่อนบ้างมั้ยคะ มาแลกเปลี่ยนกันได้น้า คนโดนเทเข้าใจดี กี่เหตุผลที่ต้องโดนเท ฉันก็ต้องเลื่อนตามใจเธอใช่ไหม #ร้องไห้หนักมากก


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE