เสกผิวสวยมีออร่า ไม่มันเยิ้มง่ายๆ ในราคาหลักร้อย ด้วย KIKO Milano Invisible Touch Face Perfecting Powder | mylittlepleng

60 22
WITH <strong>KIKO Milano</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

♡ ˏˋ สวัสดีค่าา เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน ´ˎ˗ 



วันนี้พิเศษมากๆ เพราะเพลงมาพร้อมกับไอเท็มที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของเพื่อนๆปังขึ้นกว่าเดิม เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งที่คนเลิฟงานผิวโกลว์ มีออร่าธรรมชาติๆ ต้องกรี๊ดแน่นอน


หลายคนต้องคุ้นแบรนด์นี้กันแน่เลย “KIKO Milano” เพราะเค้าดังหลายตัวมากกก ไม่ว่าจะเป็นพาเลต ลิป แป้งผสมรองพื้น และแป้งฝุ่นอัดแข็งที่เพลงจะรีวิวในวันนี้ด้วย เค้าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากอิตาลีที่เพิ่งเปิดตัวในไทยด้วย เป็นกระแสมาก จนเพลงต้องลองดูบ้างแล้ว





KIKO Milano Invisible Touch Face Perfecting Powder


แป้งฝุ่นเซตเมคอัพที่มาในรูปแบบแป้งอัดแข็ง ช่วยทำให้ผิวเนียนสวย คุมมัน และดูมีออร่าสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งอัดแข็งอณูละเอียดมากๆ สามารถเบลนด์เข้ากับผิวได้ง่าย ที่สำคัญเค้ามีอณูแวววาวในเนื้อแป้งด้วย ทำให้ผิวดูมีออร่าโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ






คือเรียกได้ว่าหรูหราน่าใช้ตั้งแต่แพ็คเกจเลย ตลับเป็นฝาระบบแม่เหล็ก ล็อคแน่นมาก แถมเนื้อแป้งดีไซน์เป็นรูปดอกไม้ด้วยสวยมากกก ยอมที่จุดนี้เลย


อีกอย่างคือเค้าเป็นฝาแฝดกับตัวนี้ด้วยน้า Invisible Touch Face Fixing Powder ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นเซตเมคอัพมาในรูปแบบกระปุก ซึ่งจริงๆ แป้งสองตัวนี้มีประสิทธิภาพคล้ายๆ กันเลย ต่างกันที่เนื้อสัมผัส และดีไซน์แพคเกจ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน





Texture


มาดูเนื้อแป้ง Invisible Touch Face Perfecting Powder กันดีกว่าค่า𓂃


ตัวนี้เป็นเนื้อแป้งโปร่งแสง ก่อนเบลนด์คือจะเป็นแบบสีขาวๆ อณูแวววาวมาก แต่พอทาและเบลนด์จะกลืนไปกับผิวเลย ไม่มีสี ข้อดีก็คือ ไม่ทำให้หน้าวอกหรือหน้าลอย และหลังจากทาไปได้งานผิวโกลว์ออร่าสวยด้วย เพลงมีรูปให้ดูทั้งในร่มและออกแดดเลย รูปที่ออกแดดจะเห็นได้ชัดมาก ว่าแป้งจะมีความโกลว์เมื่อเราเบลนด์ไป ซึ่งเป็นความโกลว์ที่เป็นธรรมชาติมาก





How to Use


ตัวนี้เพลงจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้าน้าา เพื่อให้ช่วยเซตเมคอัพให้ติดทนยิ่งขึ้น เพราะตัวนี้เค้าคุมมันได้ดีเลยยย หลังลงไปคือผิวจะเนียนแมทท์ แต่ยังมีประกายความโกลว์ของเนื้อแป้งอยู่ด้วย ทำให้ไม่ดูผิวแห้งแคร๊ก จึงช่วยให้งานผิวละมุนขึ้น หรือเพื่อนๆสามารถใช้ทัชอัพเติมระหว่างวันได้เลย





ความดีงามของตัวนี้นอกจากจะเป็นแป้งโปร่งแสงแล้ว การคุมมันของเค้าก็ปังเหมือนกัน เพลงได้ทดสอบการคุมมันมาให้ทุกคนดูกันแล้ว จะเห็นได้ว่า


ก่อนทาแป้ง หน้ามันสุดๆ เป็นเหตุผลที่เราต้องทาแป้งกันเลย


หลังลงแป้งจะเห็นได้ว่าผิวเนียน แมทท์ขึ้นทันที ตัวนี้เค้าคุมมันได้ดีมาก มีความโกลว์ของผิวเล็กน้อย อย่างเป็นธรรมชาติ


ผ่านไป 4 ชั่วโมง ผิวมีความมันขึ้นเล็กน้อย แต่หน้าไม่มันเยิ้มเท่ากับก่อนทาแป้งเลย เพลงสังเกตได้ว่าถึงหน้าจะมีความมันขึ้น แต่หน้าจะไม่ได้ดูมันเยิ้ม แบบหมองเลย จะดูดิวอี้หน่อยๆ แทน





Finish Look!!!


เพลงชอบมากๆ เลย หลังแต่งหน้าเสร็จก็ลงตัวนี้ต่อ ด้วยความที่เค้าเป็นแป้งโปร่งแสงด้วย เข้ากับสีผิวได้ดีมาก หน้าไม่ลอย เนื้อบางเบาด้วย เวลาลงแป้งเพลงจะใช้แปรงในการเบลนด์ เพื่อให้ได้ผิวที่ละมุนขึ้น เนียนสวย ดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติมากๆ ได้ finish look ที่ถูกใจที่สุดด


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากลอง ตัวนี้สามารถซื้อได้ที่ Central Online หรือ LAZADA ได้เลยน้า สะดวกมากๆ


ราคา 749 บาท


ราคาสบายกระเป๋ามากๆ ไม่ถึงพัน แต่คุณภาพคือนางฟ้าเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย


ใครที่ชอบความผิวเนียนแมทท์ ความโกวล์แบบธรรมชาติๆ ต้องลองเลย ของมันต้องมีจริงๆทุกคนน ^^


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะค้า


สำหรับวันนี้เพลงลาไปก่อนแล้วค่าา


พบกันใหม่กระทูหน้านะคะ


บ๊ายบายยย~~~





mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE