เซตผิวฟูก่อนนอนสุดปังจาก SEWA

37 16

สวัสดีค่ะทุกคนนนกลับมาแล้วนะคะกับรีวิวสุดปังงง บอกเลยว่าวันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาบอกต่อทุกคนกันค่า

วันนี้จะมาแชร์เซ็ตบำรุงผิวตอนกลางคืนที่ใช้แล้วชอบช่วงนี้ค่ะ คือเห็นผลหน้ามีความอิ่มฟู ฉ่ำวาวฟืนฟูผิวอิจโรยได้ดีมาก บำรุงแค่กลางคืนตื่นมาคือดือ

บอกเลยว่าเป็นเซตที่ทุกคนควรมีค่า  เซต SEWA INSAM ESSENCE ใช้คู่กับ SEWA Overnight Cream & Mask น้องใช้แล้วหน้านุ่มฟูมากกกจริงจัง เรามาเริ่มตัวแรกกันเลยค่า 


SEWA INSAM ESSENCE

บอกก่อนเลยว่า หลังๆมานี้อายุมากขึ้นพวกริ้วรอยถามหาสุดๆ แถมแพ้แมสอีกเซ็ง เลยมีพี่สาวแนะนำมาบอกตัวนี้ปังมาก เลยลองซื้อมาใช้ดูนั่นก็คือ น้ำตบโสมค่า เราจะใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเสร็จนะคะ

บอกเลยว่าสรรพคุณแน่นมากน้องเป็นเอสเซ้นส์โสมที่มีสารสกัดมากจากธรรมชาติไม่มีแอลกอฮอลล์ น้ำหอม และพาราเบนด้วย ใครที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลค่าส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้น้า แถมช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขน ยกกระชับผิว ลดริ้วรอย จุดด่างดำ  และยังช่วยให้ผิวนุ่มผิวฟูอีกด้วย

เรามาดูเนื้อสัมผัสกันนะคะ เอสเซนส์ สีน้ำตาลชาๆใสๆ กลิ่นหอมโสมอ่อนๆ

มาจ้าลองกันเลย หลังทาจะสังเกตเห็นว่าผิวที่ทาลงไปจะดูอิ่มน้ำมากขึ้น ตัวเอสเซนส์เมื่อทาลงผิวแล้ว คือซึมเข้าผิวไวมากสามารถทาได้เช้าเย็นเลยเพราะเบาบางสบายผิวหน้ามากก



ต่อไปต่อที่ตัวที่สอง ขอนำเสนอมากๆตัวนี้คือเลิฟฟฟสุดๆ

SEWA Overnight Cream & Mask

ตัวนี้เป็นครีมมาส์กค่ะใช้ตอนกลางคืนก่อนนอน อาทิตย์ละแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้นก็ปังค่า อันนี้มาส์กได้เลยโดยไม่ต้องล้างออกนะคะ น้องจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นต่อผิวหน้า ตอนตื่นมาจะ รู้สึกผิวนุ่มฟูอิ่มน้ำ เด้งดีมากเลยค่ะ

เนื้อสัมผัสเป็นเจล ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ฉ่ำมากๆแต่ไม่เหนียวเลย แถมกลิ่นหอมละมุนมากกกก

เทียบให้ดูเห็นๆเลยค่าก่อนทาหลังทาคือดีมากกกกก นุ่มจริงจังงง ตอนทามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมาก เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความชุ่มชื้นสุดๆ


ตัวมาส์กคือน้องเพิ่งออกใหม่ด้วย ราคาซองละ 59 บาท คือคุ้มมาก 8 ml คือใช้ได้นาน ใครอยากลองซื้อแบบซองมีขายที่ออนไลน์นะคะ line manshop หรือใครอยากซื้อแบบซองยกกล่องขายที่ LINE MAN SHOP 320 บาท มี 6ซองคุ้มมาก  

ร้าน Sewathailand ประเวศ, https://lin.ee/pzQEu0O




สุดท้ายนี้เราขอสรุปผลลัพธ์การบำรุงน้ำโสมและมาส์กคู่กันคือชอบมาก ส่วนตัวรู้สึกว่า ฟื้นฟูผิวได้ดีเลย นอนหลับตื่นมาคือหน้ายังชุ่มชื้น ไม่ลอก เริดอ่าต้องไปลองง ยิ่งใช้สองตัวคู่กันคือดีงาม จากคนที่ใช้จริงๆทากันให้ดูเห็นๆค่า

วันนี้น้องขอลาไปก่อนนะค่าเจอกันกระทู้หน้าค้าบบบบบ

ขอบคุณค่ะ


Deisy Sun

Deisy Sun

สวัสดีค่ะ กิ๊ฟท์ นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะค่าาา

ฝึกเขียนอยู่นะคะ ใครมีอะไรแนะนำได้เลยนะค่าา

ขอบคุณค่า

FULL PROFILE