รีวิวตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนไบรท์กระจ่างใส ด้วยวาสลีนดรายเซรั่ม สูตรกลูต้าคอลลาเจน! หมดปัญหากลิ่นเหงื่อ กลิ่นกายที่มากวนใจ

46 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครมีปัญหาใต้วงแขน ไม่มั่นใจเวลายกแขนบ้าง?

 ไม่ว่าจะเป็นวงแขนหมองคล้ำ รอยดำๆ ผิวไม่เรียบเนียนหรือปัญหาผิวหนังไก่ต่างๆ 

นอกจากการเลเซอร์ขนแล้วเราว่ามันช่วยแค่เรื่องขนให้บางและน้อยลงเท่านั้น

 แต่เราต้องบำรุงผิวใต้วงแขนไปพร้อมกันด้วย บางคนอาจเลือกซื้อคอร์สทรีทเม้นท์ใต้วงแขน

แต่วันนี้เราจะมารีวิวเซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขนแบบไม่ต้องเสียเงินเยอะก็สามารถมีผิวใต้วงแขนที่เรียบเนียนได้ 

เห็นรีวิวมาเยอะเลยอยากลองบ้างว่าจะเป็นยังไงน้า



Vaseline Dry Serum สูตรใหม่ สูตรกลูต้าคอลลาเจน

วาสลีนเซรั่มบำรุงรักแร้ที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและช่วยให้ใต้วงแขนขาวกระจ่างใสด้วย กลูต้าคอลลาเจน ตัวนี้มีส่วนผสมเข้มข้นไม่ต่างจากสกินแคร์ที่เราใช้บำรุงผิวกายเลย สามารถลดเหงื่อและช่วยระงับกลิ่นกายได้อีกด้วย บอกลาโรลออนได้เลยเพราะตัวนี้แห้งไว มีกลิ่นหอมติดทนนานถึง 48 ชั่วโมง พร้อมฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ดูสุขภาพดี ทาได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนเลย แห้งไว ซึมซาบได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบายผิว พร้อมลุยทุกสถานการณ์  

ทำไมถึงเลือกใช้เซรั่มบำรุงรักแร้มากกว่าโรลออน?

สำหรับตัวเราที่เคยใช้โรลออนมาโดยตลอด รู้สึกว่าโรลออนค่อนข้างแห้งช้า และช่วยแค่เรื่องการดับกลิ่นเท่านั้นแต่ยังไม่ตอบโจทย์ในเรื่องการฟื้นฟูผิวใต้วงแขน พอมาใช้ตัวเซรั่มบำรุงรักแร้สามารถช่วยได้ทั้งเรื่องกลิ่นกายและเป็นโรลออนครีมบำรุงผิวไปด้วยในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญแห้งไว ไม่ว่าจะทาเยอะแค่ไหนก็ไม่เหนอะหนะเลย แต่จริงๆ บีบใช้แค่ 1 ซม. ก็เพียงพอแล้ว



วันนี้มารีวิว 2 สูตรที่ใช้อยู่ คือ

Vaseline Dry Serum Ultra Bright (สีชมพู)

วาสลีนเซรั่มตัวนี้หรือครีมทารักแร้จะเป็นที่นิยมของสาวๆ ขึ้นชื่อเรื่องความกระจ่างใสและลดจุดด่างดำ บำรุงใต้วงแขนให้กระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจน และ วิตามินB3 ช่วยปกป้องผิวยาวนานถึง 48ชม. ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้ดีเลย เหมาะสำหรับคนที่มีจุดด่างดำใต้วงแขน ต้องการความกระจ่างใส ต้องบำรุงด้วยตัวนี้เลยค่า



เนื้อผลิตภัณฑ์

เรียกได้ว่าแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ



วิธีใช้

- บีบหลอดให้ได้เนื้อครีมประมาณ 1 ซม.

- ใช้หัวโดมทาลงที่ใต้วงแขน

- ทาให้ทั่ววงแขนเป็นประจำทุกวัน สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย

*ใช้วิธีเดียวกันทั้ง 2 สูตรเลยน้า



ความรู้สึกหลังใช้

ช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อน เหงื่อเราค่อนข้างเยอะแม้อยู่บ้านก็มีปัญหากลิ่นกาย แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องทุกวัน จะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ อีกทั้งผิวใต้วงแขนเราที่มีจุดด่างดำตามรูขุมขน  รักแร้ดูขาวและเรียบเนียนขึ้น ส่วนเราใช้หลักๆ เป็นสีชมพูเพราะอยากให้จุดด่างๆ ดำๆ ลดลงและผิวกระจ่างใสขึ้น ยิ่งทาเช้าเย็นหลังอาบน้ำเสร็จคือผลลัพธ์ดีขึ้นมาก ประทับใจสุดๆ อยากให้ทุกคนได้ลอง อีกอย่างที่ชอบที่สุดคือถึงแม้ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมเซรั่ม ทาไปแล้วเหงื่อออกมาอีกก็มาทำให้เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไปเลยคือดีงามค่า

Vaseline Dry Serum Bright & Renew (สีส้ม)

ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่เค้าออกมา ซึ่งช่วยในเรื่องกู้วงแขนที่มีผิวคล้ำเสีย ให้ผิวกลับมาออร่าไบรท์ขึ้น มีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน และ วิตามิน C & E ช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำ ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ และแน่นอนว่ายังคงความแห้งไวและช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย ปกป้องผิวยาวนานถึง 48 ชม. เหมาะสำหรับคนที่มีผิวใต้วงแขนที่คล้ำเสียแบบหนักมาก ต้องการฟื้นบำรุงให้รักแร้ขาวกระจ่างใสแบบสุดๆ ต้องสูตรนี้เลยค่า


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมซึมเข้าผิวง่าย แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ขั้นตอนการใช้เหมือนสีชมพูเลยค่า

ผลลัพธ์หลังใช้

ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่มีเนื้อบริเวณรักแร้ค่อนข้างเยอะและรักแร้ก็เป็นส่วนที่มีการเสียดสีตลอดเวลาเลยจะมีปัญหาเรื่องผิวคล้ำเสีย ซึ่งตัวสีส้มเราลองใช้กับรักแร้ด้านซ้าย เพราะเนื้อข้างนี้เยอะกว่าและมีรอยพับด้วย บริเวณรอยพับมีผิวที่สว่างขึ้นเพราะปกติมันจะมีความคล้ำและเห็นได้ชัด ตอนนี้ก็คือจางลงระดับนึงและผิวใต้วงแขนก็กระชับและรักแร้ดูขาวกระจ่างใสไปพร้อมกันด้วย ตัวนี้คือตอบโจทย์คนเนื้อเยอะแบบเรามาก ยิ่งทาติดต่อกันเป็นประจำยิ่งเห็นผลได้ดีเลยค่า

สามารถหาซื้อกันได้ที่

 7-11, Tesco lotus , Big C , Tops , Watsons , Boots , Max Value , CJ 

ขนาด 30 มล : ราคา 69 บาท 

ขนาด 50 มล : ราคา 119 บาท

จะบอกว่าเซรั่มรักแร้ตัวนี้มีหลายสูตรมาก ใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็เลือกใช้ตามสูตรที่ต้องการได้เลยน้า รับรองว่าหมดปัญหาความเหนอะหนะ และกลิ่นกายที่มากวนใจได้แน่นอน หลังจากนี้ก็ยกแขนได้อย่างมั่นใจแบบประหยัดเงินในกระเป๋าสุดๆ


อย่าลืมไปลองกันน้า ไว้เจอใหม่ค่า บ้ายบาย


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE