รีวิว RINne Anti Acne Serum หยุดสิวก่อนอักเสบ

39 12
WITH <strong>RINne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ ตอนนี้และเวลานี้ คงไม่มีใครไม่ใส่แมสกันแน่นอน โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ ขึ้นรถลงเรือต่อรถไฟฟ้าหรือจะแว๊นกับพี่วิน เชื้อโรค มลภาวะสะสมที่เลี่ยงไม่ได้ สาเหตุเหล่านี้ที่ทำให้น้องสิวเข้ามาเยือน แล้วไหนจะมีตอนช่วงประจำเดือนที่เหมือนมีนัดกัน ต้องเจอน้องสิวซ้ำๆ เอาจริงก่อนหน้านี้กวางจะกังวลเรื่องสิวมาก เพราะกวางเป็นสิวง่าย สิวขึ้นทุกวัน ถึงแม้ว่าจะขึ้นน้อยแต่ก็มีมาให้เห็นตลอด  

แต่ช่วงนี้น้องสิวไม่มาให้กวนใจแล้ว เพราะกวางได้ไปรู้จักกับเซรั่มแต้มสิวตัวนึงมา น้องมีชื่อว่า RINne Nanocube Anti Acne Serum หลักๆ เลย คือเค้ามีนวัตกรรม Nanocube-V ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนำพาสารสกัด เข้ารักษาสิวในระดับนาโน โดยนวัตกรรมนี้การันตีด้วยรางวัล Good Product Design จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดเลือนรอยดำจากสิว พร้อมกับสร้างสมดุลให้ผิวและควบคุมความมันส่วนเกิน

7 Functions ที่น่าสนใจและอธิบายได้ดีที่สุด ตามนี้เลยค่ะ

  • ช่วยต้านแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว โดยสารสกัดจากธรรมชาติ 

  • ลดการอักเสบบวมแดง ด้วยสารสกัด Biosaccharide Gum-2 ซึ่งเป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักทางชีวภาพของพืช 

  • ซึมสู่ผิวในระดับนาโน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัดทุกชนิด 

  • ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แลดูกระจ่างใส พร้อมลดการอุดตันของรูขุมขน 

  • ช่วยคุมความมันด้วยสารสกัดจาก Sebustop ซึ่งมีจุดเด่นในการลดขนาดรูขุมขน 

  • มีสารสกัดจาก Capsylyl 2-Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น โดยจะไปช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว (เมลานิน) และช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้ผิวอีกด้วย ทำให้รอยดำดูจางลง 

  • ปรับสมดุลโดยการใช้ Lactobacillus Ferment ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยปรับสมดุล ปริมาณแบคทีเรีย ทำให้ลดการเกิดสิว หรือเป็นสิวซ้ำ

กวางจะชอบใช้ตรงบริเวณที่เกิดสิวบ่อย เช่น หน้า, แก้ม และคาง โดยกวางจะไม่ทาทั่วทั้งใบหน้า แต่ทาเฉพาะจุดพอ ตัวนี้กวางใช้ต่อจากโทนเนอร์ และหลังจากนั้นกวางก็ใช้พวกครีมที่กวางใช้เป็นประจำต่อเลย

หลังจากที่กวางได้ลองใช้มาระยะนึง อย่างแรกเลยพวกสิวไม่ค่อยมีเกิดขึ้นใหม่ สองความมันบนใบหน้าดูลดลง สมดุลของผิวดี และสุดท้ายที่ชอบเลยคือเค้าไม่มีกลิ่นไม่มีสี ผิวที่แพ้ง่ายแบบกวางใช้ได้ไม่มีปัญหา  

ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังเป็นสิว และกำลังจะเป็น โดยเฉพาะช่วงมีประจำเดือน สิวฮอร์โมนผุดมาแล้วหนึ่ง ถือว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋า อุ่นใจ พอสิวขึ้นปุ๊บคือแต้มเลย รักษาไวทันท่วงทีย่อมได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเสมอ  

ด้วยรักและห่วงใยนะจ๊ะทุกคน รักษาสุขภาพและรักษาสิวด้วย วันนี้ไปแล้ว บ๊ายบายยยยย~~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE