ซูมใกล้แค่ไหน ก็ไม่กลัว 'Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream' ตัวช่วยพลิกผิวโทรม ให้สวยเนียนทะลุกล้อง!

44 13
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทำงานอยู่บ้าน จะแต่งหน้าอ่ะไรหนาตึบขนาดนั้น! ตอนแต่งว่าเยอะแล้ว ตอนล้างยากยิ่งกว่า เลือกใช้ซีซีคุชชั่นแทนมั้ย ไม่หนา ไม่หนัก ปกปิดดี แถมได้ผิวที่ดูสวยเนียนไร้ที่ติด้วย วันนี้เรามีซีซีคุชชั่นตัวนึงมาแนะนำ Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream เป็นตัวที่เราลองใช้อยู่ตอนนี้ คือดีมาก ให้ฟินิชผิวที่ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะเกินไป กันน้ำกันเหงื่อโอเค คุมมันก็ดี เหมาะกับวันสบายๆ ช่วง WFH สุดๆ อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่เคยใช้ วันนี้หยิบมารีวิวให้ดูกันด้วย จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ


ซองเดียว จบทุกขั้นตอน ทั้งกระจ่างใส และปิดรอยสิวได้ดี แถมยังไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ ไม่อุดตัน คุมมันเริ่ด กันน้ำ กันเหงื่อและยังกันแดดได้ด้วย สุดปังมากแม่! เขาเป็น CC คุชชั่นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ปกปิดดี ปรับผิวให้เนียนสวย ทั้งยังช่วยปรับผิวให้สว่าง ดูมีออร่าขึ้นถึง 2 ระดับ แต่ไม่เทาหรือวอกนะคะ นอกจากนี้เขายังมาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 ที่สำคัญคือ คนเป็นสิวง่าย ใช้แล้วแฮปปี้เวอร์ เพราะไม่อุดตัน แถมไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มด้วย ดี๊ดี!


ซึ่งเขาเป็นซีซีที่มีสารสกัดของ Centella asiatica คือเป็นสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยให้จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวแลดูจางลง ทั้งยังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้อีก แถมตัวนี้ยังกันน้ำกันเหงื่อได้โอเคเลย ปกปิดยาวนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้



เนื้อซีซีค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว สีจะออกนู้ดๆ เข้ากับสีผิวของคนไทย ทั้งยังเกลี่ยง่ายมาก ใช้นิ้วมือเกลี่ยได้เลย บางเบา สบายผิว ไม่เป็นคราบ พอเกลี่ยเสร็จแล้ว เขาจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่เทานะ


วิธีใช้ : เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกเช้าหรือก่อนออกแดด



ลองลงที่ผิวหน้าให้ดูชัดๆ เราแอบมีรอยดำจางๆ อยู่ สีผิวก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ หลังจากที่ลงซีซีไปแล้ว ผิวดูสว่างและสม่ำเสมอกันมากขึ้น คือเขาปรับผิวให้ดูไบร์ท แต่ไม่เทานะ ทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ตัวนี้เบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดี ปกปิดได้ระดับปานกลาง ใครที่มีรอยสิวใหญ่ๆ หรือสิวเม็ดโตๆ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ช่วยหน่อย แต่ถ้าผิวหน้าดีๆ ตัวนี้คือเอาอยู่มาก ผิวที่ได้ สวยจริงค่ะซิส! 


ทีนี้เรามาดูว่าเขามีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้มั้ย ลองราดน้ำลงไปที่มือที่เราสวอชสีซีซีเมื่อกี้ สังเกตดูดีๆ ไม่เป็นคราบเลยนะ แถมเนื้อซีซีไม่ไหลตามน้ำลงมาด้วย หลังจากซับน้ำออกแล้ว ความเนียนและเนื้อซีซียังติดอยู่ที่ผิวเหมือนเดิม ไม่มีหลุดลอก!


ในส่วนของคุมมัน เอาจริงๆ ตอนทาเสร็จ เขาจะแนบสนิทไปกับผิว แต่ไม่แมตแบบแห้งกรังนะ คือจะได้งานผิวที่เป็น ไม่มัน ไม่เยิ้ม ระหว่างวันเราทดสอบไปประมาณ 6 ชั่วโมง ก็จะได้ความมันประมาณนี้เลย หนักๆ หน่อยก็ช่วงทีโซน โดนรวมถือว่าคุมมันได้ดี สาวผิวมันใช้ได้นะจ๊ะ 



เหมาะกับช่วง WFH มาก ไม่ต้องลงรองพื้นหนาๆ ทาแค่ซีซีตัวนี้ตัวเดียว เอาอยู่เลย หน้าไม่สด ไม่โทรมออกกล้องแน่นอนค่ะ ราคาเบามาก แต่คุณภาพคือดี๊ดี ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ เนื้อดี เกลี่ยง่าย ไม่หนา ไม่หนัก ปกปิดก็ดี แถมกันน้ำ คุมมัน กันแดดได้อีก ต้องลอง!
ราคา 39 บาท พิกัดที่ 7-11
สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE