เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าสวย ด้วย “RINne Nanocube Anti Acne Serum”

38 12
     ช่วงประจำเดือนทีไร เป็นสิวทุกที! สาว ๆ คนไหนเจอปัญหาแบบรีน่ากันบ้างคะ? เราเชื่อว่าหลายคนต้องพบเจอกับสิวที่คอยกวนใจเราตลอดเลย บางคนใช้มาหลายแบรนด์แต่ก็ยังไม่หายสักที บางคนไปกดสิวก็เจอแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิวอีก แงงงงง สารพัดปัญหากันเลยใช่ไหมคะ T^T
     รีน่าก็เป็นอีกหนึ่งคนค่ะที่เจอกับปัญหาสิวช่วงประจำเดือน เป็นเกือบทุกเดือนเลยแหละ เลี่ยงยากมาก อยู่ดี ๆ ก็เป็นขึ้นมาเฉย ๆ บทที่จะเป็นคือเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัว แต่บทที่จะหายนี่สิยากมาก! แต่เชื่อไหมว่ารีน่าบังเอิญเจอกับเซรั่มแต้มสิวตัวนึง น้องเป็น NanocubeV สุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลจาก Good Product Design JAPAN แค่เห็นรางวัลการันตีทางเราก็หยิบแบบไม่ลังเลใด ๆ แล้วค่า ฮ่าๆๆ
     RINne Nanocube Anti Acne Serum น้องเป็นเซรั่มแต้มสิวนาโนคิ้ว ที่ช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดการอักเสบ บวมแดงจากสิว ช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลผิว ที่สำคัญมาพร้อมด้วยการบำรุงลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้อีกด้วยค่า ซึ่งน้องเซรั่มตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวข้าวสาร สิวหัวดำอุดตัน สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมนและสิวที่เกิดจากการใส่แมสก์ เรียกได้ว่าตัวเดียวแต่เอาอยู่ทุกสิวเลยค่ะทุกคนนนนน!
RINne Nanocube Anti Acne Serum ตัวนี้เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาสิวได้อย่างดีเลย เพราะน้องมีประสิทธิภาพดังนี้
  • Anti-Acne (ต้านแบคทีเรีย) ช่วยต้านแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Sebustop, Anti-Acne Complex (สารสกัดจากธรรมชาติ8ชนิด), Phycosaccheride A.C.P
  • Anti-Irritation (ลดการอักเสบ บวมแดง) ด้วยสารสกัดจาก Biosaccharide Gum-2 ซึ่งเป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักทางชีวภาพของพืช จะช่วยระงับอาการบวมแดง การระคายเคือง และสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี
  • Nano Technology (ซึมเข้าสู่ผิวในระดับนาโน) NanocubeV นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น จะช่วยนำสารสกัดทั้งหมดซึมลงผิวในระดับนาโน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัดทุกชนิด
  • Cell Renewal (กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่) สารสกัดจาก AHA และ BHA จากดอกไม้และเปลือกต้น Willow tree ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใส พร้อมทั้งยังลดการอุดตันของรูขุมขนได้อีกด้วย
  • Serum Control (คุมความมัน)  ด้วยสารสกัดจาก Sebustop ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการลดขนาดรูขุมขน คุมความมัน ยับยั้งเอนไซม์ 5α-reductase และยังต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว
  • Brightening (ลดรอยดำ) มีสารสกัดจาก Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินและยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้ผิวของเราอีกด้วยค่า จึงเป็นส่วนที่ช่วยให้รอยดำดูจางลงนั่นเอง
  • Balance Microbiome (ปรับสมดุล) Lactobacillus Ferment เป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยปรับสมดุลปริมาณแบคทีเรียบนใบหน้า และยังเป็นประโยชน์กับผิวที่จะช่วยต่อต้านแบคทีเรีย P.Acnes ทำให้ลดการเกิดสิวหรือเป็นสิวซ้ำได้
     เนื้อเซรั่มแต้มสิว คือบางเบามาก ๆ เลย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะบนผิวเลยนะคะ หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เราใช้น้องแต้มบริเวณที่เป็นสิวได้เลย ทั้งเช้า-เย็น หรือใครที่พอมีเวลาช่วงระหว่างวันก็หยิบน้องออกมาแต้มระหว่างวันได้น้า
     รูปนี้คือตอนที่รีน่าเป็นสิวช่วงมีประจำเดือนค่ะ บอกเลยว่าเม็ดสิวใหญ่มาก เจ็บสุด ๆ! ที่สำคัญคือพอสิวหายแล้วยังทิ้งรอยแดงให้เราเจ็บใจอีกด้วย! แต่รีน่าใช้เซรั่มแต้มสิวของ RINne ไปนี่แหละ ทำให้รอยดูจางลงจนแทบจะไม่เห็นรอยสิวแล้ว ^^ รีน่าทาหลังอาบน้ำเสร็จ แล้วก็หยิบออกมาทาระหว่างวันด้วยนะ เพราะอยากให้สิวหายไว ๆ โดยเฉพาะสิวที่ปาก เป็นแล้วทำให้เสียความมั่นใจไปเลย แงงง T^T
     สำหรับใครที่มีปัญหาสิวแบบรีน่า หรือสิวชนิดต่าง ๆ ก็สามารถใช้ได้เลยน้า บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะรีน่าเชื่อว่า RINne nanocube Anti Acne Serum เอาอยู่!!!! น้องเป็นเซรั่มแต้มสิวที่ไม่มีส่วนประกอบจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่แต่งกลิ่น ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า น้องมาในราคา 330฿  เท่านั้นค่า ราคาดีมาก ใช้ได้นานอีกด้วย หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada ใครได้น้องมาลองแล้วมาพูดคุยกันด้านล่างได้เลยค่ะ รีน่ายินดีพูดคุยด้วยทุกคนเลย หรือใครมีปัญหาสิวที่อยากปรึกษาก็สามารถถามรีน่าได้เลยตรงช่อง Comment ได้เลยน้า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE