#เที่ยวทิพย์ ไปกับ Citra Thai Aura Perfume Body Gel เจลน้ำหอมผิวใส ผิวหอมฟีลNATURAL

38 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีครับบบบ วันนี้บิ๊กมีของเล่นใหม่มาอวด อิอิ

โลชั่นผิวหอมจาก "Citra" ค๊าบบบ

CITRA THAI AURA PERFUME BODY GEL

.

บอกเลยว่าหอมมว๊ากกกก


เสิร์ฟพลังแห่งการปรนนิบัติผิวสวยให้ดูใส พร้อมเปล่งประกายออร่าจากวิตามินความเข้มข้นกว่า 20 เท่า และความหอมจากน้ำหอมชั้นนำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุกิบชั้นเลิศจาก 3 จังหวัดในประเทศไทย

Citra Thai Aura Perfume Gel (ซิตร้า ไทย ออร่า เพอร์ฟูม เจล) เจลบำรุงผิวกายเนื้อใสอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานด้วยคุณค่าจากวิตามิน B3, C, และ E เข้มข้นถึง 20 เท่า ช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายออร่าดั่งดอกไม้แรกแย้มของฤดูร้อน มาพร้อมกลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในประเทศไทย จากการคิดค้นร่วมกับนักปรุงน้ำหอมระดับโลก เพื่อรังสรรค์หัวน้ำหอมเกรดพรีเมี่ยมให้หอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม มาพร้อมให้ปรนนิบัติผิวด้วย 3 สูตรด้วยกัน 

กลิ่น Double Delight Rose (ดับเบิ้ล ดีไลท์ โรส) สูตรเพื่อผิวไบรท์ ดูสว่างสดใส พร้อมสะบัดความหอมชวนหลงไหลจากกุหลาบพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ด้วยดอกกุหลาบ ดับเบิ้ล ดีไลท์ จากเชียงใหม่ ให้เสมือนคุณพกพากลิ่นความหอมของน้ำค้างบนยอดดอยในทุกที่ที่ไป


กลิ่น Deep Sea Algae (ดีพ ซี แอล จี) สูตรเพื่อผิวดูฉ่ำน้ำ โกลว์สวยจากภายใน ด้วยคุณค่าจากสาหร่ายทะเล ที่มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นสบายจากจังหวัดกระบี่ ประหนึ่งคลื่นทะเลพัดผ่านผิวคุณอย่างอ่อนโยน


กลิ่น Lychee (ลิ้นจี่) สูตรช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ปรนนิบัติให้ผิวดูเนียนสวยสะดุดตา พร้อมเปล่งประกายความหอมหวานด้วยกลิ่นลิ้นจี่สดจากไร่บนดอยเขาใหญ่ ให้คุณหลงรักผิวมากกว่าที่เคย

สำหรับบิ๊กเอง ชอบ กลิ่น Deep Sea Algae (ดีพ ซี แอล จี) สูตรเพื่อผิวดูฉ่ำน้ำ โกลว์สวยจากภายใน มว๊ากกกก รู้สึกว่าเหมาะกับบุคคลิกตัวเองดีครับ อีกอย่างเป็นกลิ่นเฟรชดีครับ 


คือต้องบอกว่าทั้ง 3 กลิ่นหอมหมด กลิ่นโรสก็คือโรสแรงไป ส่วนลิ้นจี่ก็หวานไป Deep Sea นี่แหละเลยเหมาะกับบิ๊กสุด หลังจากที่ทาไปก็ไม่เหนอะหนะเลยครับ เพราะว่าเนื้อโลชั่นเป็นเนื้อเจล ซึมเข้าผิวเร็วมว๊ากกกก


เอาเป็นว่าใครอยากมีผิวห๊อมมม หอมมม เหมือนบิ๊ก ก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะครับ



ibiixger

ibiixger

ปอโทเตร็ดเตร่ . . .
รีวิวเบเบ ซื้อเอง รีวิวเอง . . . ปนปนกันไป ✨
Instagram & Twitter ; ibiixger

FULL PROFILE